Cùng Online Friday “săn” cơ hội vàng “rinh” xe điện Anbico 0 đồng

Google News

(Kiến Thức) - Đến với Online Friday - Ngày hội mua sắm trực tuyến 2017, Xe điện XANH và Anbico mang đến cho khách hàng những sản phẩm và ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

Năm 2017, xu hướng sử dụng các loại xe điện thay thế cho các loại xe sử dụng nhiên liệu đốt đang ngày càng tăng cao. Nắm bắt được xu hướng đó, các sản phẩm xe đạp, xe máy điện ngày càng đa dạng và phong phú để đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
Nếu bạn yêu thích dòng xe có kiểu dáng "độc quyền" với sự phối hợp giữa các màu sắc trẻ trung, nhỏ gọn và phù hợp với cuộc sống thành thị năng động chắc chắn không thể bỏ qua Anbico.
Cung online Friday “san” co hoi vang “rinh” xe dien Anbico 0 dong
 
Được biết đến là thương hiệu xe Việt với những sản phẩm được thiết kế thanh thoát, nhỏ gọn và “độc quyền” Anbico đã không ngừng phát triển, lắng nghe tiếng nói của người tiêu dùng để mang đến “Giá trị đích thực” của thương hiệu.
Đến với Online Friday - Ngày hội mua sắm trực tuyến 2017, Xe điện XANH và Anbico mang đến cho khách hàng những sản phẩm và ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Các dòng xe: BAT-X, AP1503, AP1705 và Bat-S sẽ được áp dụng Ưu đãi giảm giá lên tới 50%. Bên cạnh đó, thương hiệu Anbico còn mang đến những sản phẩm xe điện trẻ trung với mức giá “0 đồng” để người dùng có cơ hội “săn” code và trải nghiệm những hình thức mua sắm trực tuyến cực hấp dẫn.
Cung online Friday “san” co hoi vang “rinh” xe dien Anbico 0 dong-Hinh-2
 
Đặc biệt, tại Sự kiện BIG – OFF thuộc khuôn khổ Chương trình Online Friday, phần quà đặc biệt là chiếc xe điện trị giá 0 đồng sẽ dành cho khách hàng tham dự may mắn khi đến với sự kiện.
Trong các dòng xe đang có mặt trên thị trường hiện nay BAT-X từ Anbico chính là dòng sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng với thiết kế ở phần đuôi xe dài, sàn để chân rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng hơn với các dòng xe trước đó của hãng.
Yên xe được làm từ nệm cao su cao cấp, được bọc bởi da nhân tạo, có thể sử dụng được cho hai người lớn. Trọng lượng của xe chỉ vào khoảng 40kg nhưng trọng tải lên đến 75kg. Xe sử dụng động cơ 250W và được trang bị đồng hồ điện tử và giảm sóc dầu phanh trống êm ái nhằm bảo vệ xe và tăng sự an toàn khi di chuyển trên mọi địa hình cho người sử dụng.
Ngoài kiểu dáng “độc quyền”, BAT-X còn đem đến những màu sắc xe trẻ trung phù hợp với cuộc sống thành thị năng động. Cách phối màu của dòng xe BAT-X với tông chủ đạo là màu đen làm nổi bật khung xe trần màu bạc cùng khối nhựa màu ở đèn, mặt nạ trước và cốp xe. BAT-X có nhiều màu sắc độc đáo như: đỏ, xanh ngọc, xanh lam, hồng, trắng, đen nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Online Friday là chương trình được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến. Chương trình với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực khác nhau, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm và sản phẩm tốt nhất, tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Tiếp nối thành công của sự kiện Online Friday mùa Thu diễn ra vào ngày 29/09, sự kiện Online Friday thường niên lớn nhất hàng năm sẽ diễn ra vào Thứ 6 đầu tiên của Tháng 12, là ngày 01/12/2017 diễn ra tại TP.HCM.
Để cập nhật những tin tức và sản phẩm khuyến mãi của Anbico tại Online Friday hãy truy cập ngay: www.onlinefriday.vn
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)