Cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint: Liên minh các DN để tăng sức cạnh tranh

Google News

(Kiến Thức) - Cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint sắp ra mắt của VinaPhone là minh chứng cụ thể cho việc liên minh sức mạnh nhằm gia tăng sức cạnh tranh.

Cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint sắp ra mắt của VinaPhone là minh chứng cụ thể cho việc liên minh sức mạnh nhằm gia tăng sức cạnh tranh đồng thời mang lại những ưu đãi tối ưu cho người dùng.
Cộng đồng Vpoint bao gồm nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau, cùng liên kết - dựa trên nền tảng hệ thống thẻ tích điểm chung Vpoint, để quy đổi ưu đãi cho khách hàng. Nói cách khác, với thẻ tích điểm đa năng Vpoint, khách hàng có thể tích lũy khi mua sắm tại doanh nghiệp này để thanh toán ở doanh nghiệp khác trong cộng đồng.
Cong dong the tich diem Vpoint: Lien minh cac DN de tang suc canh tranh
 
Đây chính là điểm khác biệt của thẻ Vpoint đem lại cho khách hàng: Sự tự do lựa chọn sử dụng ưu đãi trong cộng đồng các doanh nghiệp liên kết, thay vì buộc phải quay trở lại doanh nghiệp phát hành điểm để hưởng ưu đãi.
Trong cộng đồng liên minh này, VinaPhone đóng vai trò là đơn vị cung cấp giải pháp và vận hành hệ thống, các doanh nghiệp thành viên sử dụng hệ thống tích điểm chung để tích điểm và thanh toán bằng điểm cho khách hàng. Sự linh hoạt trong việc sử dụng ưu đãi giúp cho các “thượng đế” tận dụng được toàn bộ số điểm tích lũy sau mỗi lần mua sắm. Cộng đồng Vpoint sẽ tạo sức hút với khách hàng khi quay trở lại tiêu dùng “BỞI CHỈ Ở ĐÓ, ƯU ĐÃI MỚI ĐƯỢC ÁP DỤNG” và thẻ khách hàng thân thiết mới thực sự phát huy tác dụng.
“Khách hàng hiện nay rất thông minh và họ cũng khá bận rộn. Họ muốn sự tiện lợi, giản đơn và thiết thực trong cuộc sống. Họ muốn được tối ưu hóa lợi ích trên mỗi đồng mua sắm tại các cửa hàng mà họ thường xuyên lui tới. Vpoint mang lại ưu đãi thông qua việc tích điểm và tiêu điểm sau mỗi lần mua sắm với nhiều sự lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ hơn cho khách hàng. Vì vậy, người mua có thể chủ động lựa chọn sử dụng ưu đãi cho các mua sắm thường xuyên, hoặc họ có thể tích lũy điểm thưởng để dành mua những món đồ có giá trị hơn tại các cửa hàng cao cấp trong hệ thống Vpoint” – Đại diện VinaPhone chia sẻ.
Thẻ Vpoint hứa hẹn sẽ là thỏi nam châm giúp doanh nghiệp thành viên thu hút khách hàng. Để chuẩn bị cho việc ra mắt vào Quý IV/2017, VinaPhone đang đẩy mạnh việc hợp tác nhằm xây dựng hệ sinh thái hấp dẫn, tập hợp những thương hiệu được nhiều người yêu thích với các chương trình ưu đãi chỉ ÁP DỤNG DUY NHẤT trong cộng đồng Vpoint.
Tính đến hiện tại, các thương hiệu góp mặt trong cộng đồng Vpoint gồm VietinBank, JCB, VnTrip, Efora, OneCard và mới đây nhất là VinaSun. Trong tháng 9 tới, cộng đồng liên minh Vpoint sẽ tiếp tục đón nhận thêm các thành viên mới trong lĩnh vực ẩm thực, thời trang, siêu thị, thương mại điện tử, dịch vụ tiện ích, thiết bị di động…Hãy cùng chờ đón sự liên minh đa ngành quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)