Có gì trong lọ nước hoa đắt nhất thế giới 6,5 tỷ?

Google News

Lọ nước hoa trị giá 306.143 USD (6,5 tỷ VNĐ) mang tên ‘Opera Prima’ khiến giới siêu giàu khao khát sở hữu.

‘Opera Prima’ là sản phẩm nước hoa thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bulgari, được tung ra với mức giá đắt nhất trong lịch sử, lên tới 306.143 USD (~ 6,5 tỷ VNĐ). Sản phẩm nước hoa này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2014, trong lễ kỷ niệm 130 năm thành lập của hãng ‘Opera Prima’, được chế tác bởi các thợ thủ công tay nghề cao nổi tiếng thế giới người Ý.
 Cận cảnh lọ nước hoa đắt nhất thế giới.
Với sự sáng tạo của các bậc thầy nước hoa Daniela Andrier, ‘Opera Prima’ sở hữu hương thơm đặc trưng vũng biển Địa Trung Hải với vị chanh, cam, xạ hương và các loại hương hoa khác.
Giá trị đầu tiên của lọ nước hoa đắt nhất thế giới nằm ở vỏ chai, được tạo ra bởi sự hợp tác hoàn hảo với nhà chế tạo thủy tinh nổi tiếng Venini. Nó được coi là kiệt tác của mỹ phẩm thế giới.
Lọ nước hoa đắt giá được trưng bày tại Phòng triển lãm Lafayette Haussmann, Pháp 
Cụ thể, vỏ chai được trang trí bằng vàng lá, lấy cảm hứng từ hình ảnh amorpha của người La Mã. Thân chai được phủ bởi 250 carat thạch anh vàng, 4,45 carat thạch anh tím và 25 carat kim cương.
Từ năm 2014 đến nay, Opera Prima được trưng bày tại Phòng triển lãm Lafayette Haussmann ở Paris, Pháp. Từng có nhiều người ngỏ ý muốn mua lọ nước hoa này, nhưng cho đến gần đây mới có một vị đại gia giấu tên sở hữu nó. Hiện tại, Bulgari vẫn chưa tuyên bố kế hoạch tiếp theo của mình, không rõ họ có dự định làm ra sản phẩm đắt giá tương tự hay không.
Theo Linh Lê/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)