Cô dâu đại gia "dát vàng" toàn thân trong ngày vu quy

Google News

Dư luận đang "phát sốt" với cô dâu "dát vàng" toàn thân trong ngày cưới sau khi được cha tặng cho bộ nữ trang làm bằng vàng gần 15 tỷ đồng làm của hồi môn.

Đám cưới được tổ chức tại thành phố Tirupati ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Cô dâu gây choáng với các quan khác khi đeo kín từ đầu tới chân các loại trang sức làm bằng vàng có giá trị lên tới 700.000 USD (gần 15 tỷ đồng). Không chỉ cô dâu, bố của cô dâu cũng "chơi trội" không kém khi cũng đeo đầy người dây chuyền, vòng cổ, vòng tay làm bằng vàng.
Cô dâu Ấn Độ được "dát vàng" toàn thân. 
Do cô dâu dát vàng khắp người, cảnh sát địa phương thậm chí đã phải cắt cử người đến đám cưới để bảo vệ, phòng trường hợp gia đình này bị cướp tấn công khi rước dâu qua một khu phố chợ nghèo để đến thánh đường.
Ông Sandeep Kumar, phát ngôn viên của sở cảnh sát Tirupati cho biết, việc đeo đống trang sức vàng trên người không phải là tội phạm. Cảnh sát chỉ muốn đảm bảo việc này sẽ không trở thành "miếng mồi ngon" cho những kẻ xấu.
 Bố cô dâu cũng đeo vàng khắp người.
Cha của cô dâu được cho là một triệu phú trong lĩnh vực buôn bán kẹo ở miền Nam bang Andra Prades. Tên của cô dâu và ông bố đều không được công bố.
Hình ảnh cô dâu "dát vàng" cùng ông bố cũng đeo đầy vàng bạc trong lễ cưới đã gây bão trong dư luận Ấn Độ. Nhiều người chỉ trích, đây là kiểu "khoe mẽ" quá lố bởi tại quốc gia đông dân thứ 2 thế giới vẫn còn cả triệu người đang vật lộn với nghèo đói và thiếu ăn.
Trước đó, hồi tháng 8, một doanh nhân khác người Ấn Độ tên là Pankaj Parakh cũng chi 200.000 USD để sở hữu một chiếc áo sơ mi bằng vàng nguyên chất nhân dịp sinh nhật lần thứ 45.
Chiếc áo nặng 4 kg, được khoảng 20 nghệ nhân của Ấn Độ chế tác trong khoảng 3.200 giờ bằng vàng có độ tinh khiết từ 18 đến 22 carat. Ông Parakh thừa nhận, ông bị ám ảnh bởi vàng từ hồi 5 tuổi. Vì vậy, ông muốn biến ngày sinh nhật thành một "ngày lễ vàng".
Ông này cũng cho biết, trong đám cưới cách đây 23 năm, ông bị nhiều người che trách rằng còn đeo nhiều vàng hơn cả cô dâu nhưng không lấy đó làm phiền lòng vì "tôi quá yêu thứ kim loại hoàng gia này".
Theo Dân Việt

Bình luận(0)