Chọn mua giỏ quà Tết thế nào với 500.000 - 1 triệu đồng?

Google News

(Kiến Thức) - Với 500.000 - 1 triệu đồng, bạn sẽ khá thoải mái trong việc chọn mua giỏ quà Tết 2017, với đầy đủ các sản phẩm phong phú.

Qua khảo sát thị trường Tết năm nay, có thể thấy với số tiền 500.000 - 1 triệu đồng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn giỏ quà Tết 2017 với nhiều kiểu dáng phong phú. Các sản phẩm bên trong giỏ quà cũng rất đa dạng như trà, cà phê, bánh, kẹo, hoa quả sấy khô, ô mai…
Có hai trường phái giỏ quà Tết mà bạn có thể cân nhắc như: Giỏ quà Tết nhỏ gọn, đẹp mắt, ít đồ nhưng chất lượng, thương hiệu cao cấp hay giỏ quà lớn nhiều đồ, nhìn hoành tráng, bắt mắt, nặng tay với loạt hàng của các thương hiệu tầm trung. Và tùy vào từng đối tượng được tặng mà bạn có thể chọn giỏ quà Tết sao cho phù hợp.
Chon mua gio qua Tet the nao voi 500.000 - 1 trieu dong?
 Ảnh minh họa: Internet.
Nếu bạn định tặng quà Tết cho những người quan trọng như cấp trên hay các đối tác...bạn nên chọn những giỏ quà Tết có hình thức sang trọng, bắt mắt và nên có điểm nhấn là một vài sản phẩm chất lượng, mang thương hiệu nổi tiếng. Trong khi đó, nếu đối tượng tặng quà của bạn là những người lớn tuổi như bố mẹ chồng hay ông bà thì bạn nên chọn những những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng,...có lợi cho sức khỏe người già như: trà thảo dược hay bánh kẹo ít đường.
Nếu bạn tặng người thân thì cần chú ý sở thích về màu sắc, thói quen ăn uống, phong cách sống.... để chọn giỏ quà Tết như: giỏ mỹ phẩm, giỏ hoa quả,...
Nhìn chung, trên thị trường hiện nay, với mức giá trung bình của một giỏ quà Tết truyền thống dao động từ 500.000 - 1 triệu đồng sẽ bao gồm: 5 - 6 sản phẩm như bánh kẹo, trà, thuốc, mứt, nho khô và đi kèm một chai rượu vang.
Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những giỏ quà Tết độc lạ hơn như: giỏ quà Tết toàn loại hoa quả nhập khẩu từ các nước như Nga, Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand, Chi Lê... Hay giỏ quà mang tính đặc sản như: thịt trâu gác bếp, măng trúc đá, xúc xích Tày, rượu dân tộc… Hoặc bạn có thể chọn những giỏ quà Tết chứa toàn bộ các loại nông sản sạch, nông sản được trồng theo mô hình hữu cơ,....
Các loại giỏ quà này các bạn có thể đến các siêu thị như Big C Thăng Long, Big C The Graden, siêu thị Vinmart, siêu thị Co.opmart,…hay các cửa hàng uy tín để mua giỏ quà đã đóng sẵn.
Bên cạnh đó, nếu có thời gian bạn có thể đi lựa những sản phẩm mà mình muốn rồi đem ra cửa hàng để nhờ gói lại. Với cách tự lựa chọn này, bạn sẽ dễ dàng hơn kiểm tra kỹ hạn sử dụng cũng như chọn cho mình những món hàng đúng với ý thích của mình và phù hợp với người được tặng.
Hơn nữa, so với các giỏ quà tết đóng gói sẵn ngoài thị trường, giỏ quà Tết tự chọn sẽ ý nghĩa và độc đáo hơn hẳn và bạn cũng có thể chủ động hơn để điều chỉnh giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm và phù hợp với ý thích và sở thích của cả người tặng và người được tặng.
Ngoài ra, khi các sản phẩm được đem đi gói, bạn còn có thể tự lựa chọn cho mình những chiếc giỏ đựng ưng ý, các mẫu gói đẹp mắt, các phụ kiện đi kèm để làm giỏ quà thêm bắt mắt và độc đáo hơn.
Hồng Liên (Tổng hợp)

Bình luận(0)