Chiêu kinh doanh độc của khách sạn Nhật: Giảm giá cho khách hàng đầu trọc

Google News

Chiêu kinh doanh độc áp dụng dịch vụ giảm giá cho các khách hàng khiếm khuyết tóc đang là dịch vụ sốt chưa từng có tại Nhật.

Với chiêu kinh doanh dịch vụ giảm giá chỉ dành riêng cho những khách hàng… khiếm khuyết tóc là ý tưởng của tập đoàn khách sạn Tetora, Nhật Bản. Tập đoàn này hiện sở hữu hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc. Tuy không quảng bá rầm rộ nhưng dịch vụ này đã trở thành một cơn sốt chưa từng thấy.
Theo Hakamada Shunta – giám đốc một chi nhánh của chuỗi khách sạn tại thành phố Hakodate, Hokkaido cho biết, các khách hàng sẽ được giảm từ 300-500 yên Nhật/đêm (60 nghìn – 100 nghìn VND), mỗi chi nhánh lại có một mức giá khuyến mãi khác nhau.
Chieu kinh doanh doc cua khach san Nhat: Giam gia cho khach hang dau troc
Giám đốc chi nhánh Hakamada Shunta cùng tượng của giám đốc tập đoàn. 
Được biết, mục đích của dịch vụ giảm giá “có một không hai” này là nhằm rút ngắn thời gian quét dọn. Những người có tóc hoặc tóc dài thường xuyên bị rụng tóc, gây tắc cống. Việc xử lý tóc trong nhà vệ sinh là công việc rắc rối và tiêu tốn nhiều thời gian nhất. Sau khi phát hiện ra điều này, giám đốc tập đoàn đã lập tức đưa ra dịch vụ giảm giá cho người đầu trọc hoặc ít tóc. Từ năm 2014, một chi nhánh của khách sạn này đã bắt đầu thực hiện việc giảm giác, sau đó lan dần ra phạm vi toàn quốc. Một điều thú vị là giám đốc tập đoàn cũng bị… hói đầu. Trước cổng khách sạn còn có tượng của vị giám đốc này với tạo hình rất ngộ nghĩnh.
Chieu kinh doanh doc cua khach san Nhat: Giam gia cho khach hang dau troc-Hinh-2
Quang cảnh khách sạn Tetora. 
Nếu bạn muốn được tận hưởng dịch vụ đặc biệt này, bạn phải tới quầy lễ tân để nhân viên kiểm tra tóc. Số lượng tóc sẽ quyết định số tiền được giảm giá. Được biết, mỗi tháng đều có một vài khách nhận được ưu đãi này. Giám đốc tập đoàn cũng hy vọng ngày càng có nhiều khách hàng yêu cầu giảm giá bằng cách này hơn.
Theo Hương Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)