Chiêm ngưỡng bể bơi cao 12 m đáng sợ nhất thế giới

Google News

Nằm trên tầng thượng của khách sạn Hubertus (Italy), bể bơi cao 12m là sự trải nghiệm tuyệt vời cho những người thích cảm giác bay lơ lửng giữa không trung.

Theo Daily Mail, bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng một khu nghĩ dưỡng chăm sóc sức khỏe cho những người trượt tuyết và đi bộ đường dài ở Nam Tyrol, Italy. Bể bơi có chiều dài 28 m, cao 12 m so với mặt đất, được thiết kế bởi công ty kiến trúc Noa, xây dựng trên nền thân cây thông.
Chiem nguong be boi cao 12 m dang so nhat the gioi
Bể bơi cao 12 m. Ảnh: Mirror. 
Từ bể bơi này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh dãy núi Dolomites và cảnh quan thiên nhiên xung quanh nó.
Điểm đặc biệt của bể bơi là nó nhô ra từ tầng thượng của khách sạn, với những lớp kính lớn trong suốt phía trước và một cửa sổ bằng kính ở đáy bể. Điều này khiến người tắm có cảm giác họ được bơi qua bầu trời. Theo đó, những người sợ độ cao sẽ không thể thư giãn trong hồ bơi đáng sợ này.
Chiem nguong be boi cao 12 m dang so nhat the gioi-Hinh-2
 Bể bơi giúp du khách được hòa mình với thiên nhiên và mang lại cảm giác bay lơ lửng trong không trung với tấm kính ở đáy bể. Ảnh: Dailymail.
Các nhà thiết kế của Noah chia sẻ để tạo cảm giác siêu thực cho người bơi, cấu trúc và màu sắc của bể bơi phải phù hợp với khung cảnh xung quanh. Họ cho biết điều này sẽ tạo ra cảm giác "nước chảy vào không trung, biến mất giữa hồ bơi và cảnh quan".
Ngoài bể bơi vô cực, khách sạn Hubertus bao gồm 16 phòng, một nhà hàng và một phòng chờ. Nơi đây cũng có một sân tắm nắng, 6 hồ bơi trong nhà và ngoài trời.
Theo Phương Mai/Zing News

Bình luận(0)