Chiếc vòng tay Balenciaga trông như chùm chìa khóa giá trên trời

Google News

Mẫu vòng tay độc đáo có giá 895 USD (khoảng 20 triệu đồng). Thiết kế khiến nhiều người lầm tưởng đến hình ảnh những chiếc chìa khóa nhà thông thường.

Thế giới thời trang quả đúng là muôn màu muôn vẻ, và các nhà thiết kế thì cũng có vô số những ý tưởng đủ khiến chúng ta đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Mỗi năm, mỗi mùa Fashion Week đi qua, là lại có những mẫu thiết kế mới được các hãng rục rịch đưa lên kệ trưng bán.
Có những mẫu sẽ khiến chúng ta không ngớt trầm trồ vì sự sáng tạo, tỉ mẩn của các nhà mốt; nhưng cũng có những thiết kế "trời ơi đất hỡi", tưởng chừng hế sức tầm thường mà lại có mức giá đắt đỏ. Vậy nên cũng không hiểu chúng được sinh ra để làm gì và bán cho ai. Điển hình như chiếc vòng tay Balenciaga trông như chùm chìa khóa nhà dưới đây.
Vòng tay lấy cảm hứng từ móc chìa khóa của Balenciage. Nhìn đơn giản, thô sơ, tưởng chừng chẳng có gì mới mẻ nhưng chiếc vòng này cũng có giá gần 20 triệu đồng. 
Đầu tháng 3/2018 vừa qua, mẫu vòng chìa khóa này đã được nữ ca sĩ đình đám của Kpop chưng diện ra sân bay. Diện áo phông, quần jeans, áo cardigan đơn giản, HuynA đã sử dụng cả chùm chìa khóa treo lủng lẳng bên hông túi để làm điểm nhấn.
Ngay khi những hình ảnh này được tung ra, nhiều cư dân mạng đã tò mò không biết tại sao cô nàng lại mang theo nhiều chìa khóa như vậy. Theo tờ MyDaily chú thích, có lẽ HyunA đã mang theo toàn bộ chìa khóa nhà của cô ấy để tránh bị mất chăng ?!
Nhưng thật ra không phải vậy, những chiếc chìa khóa này không phải là chìa khóa nhà của HyunA mà là 1 món phụ kiện hàng hiệu hẳn hoi. Đó chính là mẫu vòng tay chìa khóa của Balenciaga có giá 895$ ~ 20 triệu đồng.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)