Chỉ một lần thay bóng đèn, nhận được 20.000 USD

Google News

Nhìn qua ai cũng nghĩ công việc thay bóng đèn đơn giản nhưng nó nguy hiểm hơn những gì bạn tưởng tượng.

Anh chàng Kevin Schmidt đã từng khiến nhiều người ghen tị khi có thể kiếm được 20.000 USD chỉ trong một lần thay bóng đèn. Nhưng ai cũng ngã ngửa khi phát hiện ra sự thật phía sau đó.

Để làm công việc này, Schmidt phải bước cẩn thận, leo lên độ cao hơn 457m trên một cánh đồng cỏ ở South Dakota, miền đông nam nước Mỹ. Sau những nỗ lực leo lên, anh chàng đã đứng trên đỉnh của một tháp truyền hình ngừng hoạt động. Schmidt đã hoàn thành chặng đường leo trèo khó khăn của mình.

Chi mot lan thay bong den, nhan duoc 20.000 USD
Kevin Schmidt đứng trên tháp truyền hình thay bóng đèn.

Bạn có thể tưởng tượng, ở độ cao này nếu nhìn xuống, liệu mấy người có thể giữ được bình tĩnh mà không la hét, nhất là khi dưới chân bạn không hề có thiết bị nào chống đỡ, chỉ là một cánh đồng mênh mông, hoang vắng.

Thế nhưng, đối với Schmidt - một nhân viên tại công ty Sioux Falls Tower & Communications, anh đã thực hiện công việc thay bóng đèn trên tháp trong 8 năm qua. Nó đã trở thành một công việc bình thường như bao công việc văn phòng khác đối với anh.

Vốn dĩ ít người biết đến công việc nguy hiểm này của Schmidt. Tuy nhiên, sau khi một video quay lại cảnh anh leo lên tháp thay bóng đèn được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã lan truyền và gây nhiều sự chú ý.

Theo Thái Hòa / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)