Chàng sinh viên kiếm được 148 triệu/tháng nhờ nuôi gián

Google News

Đối với hầu hết chúng ta, gián là loài vật đáng ghét, đáng bị loại bỏ nhưng chàng thanh niên này đã khéo léo nuôi gián để trở thành nguồn thu nhập nuôi sống bản thân mình.

Theo tờ China Press, chàng sinh viên đại học 20 tuổi tên Tong này đã kiếm được khoảng 200.000 nhân dân tệ (tương đương 148 triệu đồng) mỗi tháng từ việc nuôi gián.
Ý tưởng kinh doanh của chàng sinh viên bắt đầu từ 1 năm rưỡi trước khi anh này phải đi mua gián để nuôi thú cưng. Quá trình mua gián quá phức tạp nên anh ta quyết định sẽ tự nuôi gián ở trang trại của mình.
Chang sinh vien kiem duoc 148 trieu/thang nho nuoi gian
Mặc bạn bè chê cười, chàng sinh viên vẫn kiếm được 148 triệu mỗi tháng nhờ nuôi những con gián. 
Những con gián trong nhà Tong sinh sôi nảy nở nhanh chóng và chỉ trong vòng 6 tháng, Tong đã sở hữu từ 30.000 đến 40.000 con gián. May mắn thay, Tong tìm được một khách hàng sẵn sàng mua tất cả những con gián mà Tong nuôi nấng. Khách hàng của chàng sinh viên Tong, anh Ta- một chuyên gia về gián đã quyết định hợp tác với Tong để mở ra một trang trại nuôi gián.
Lần đầu tiên nuôi gián với Tong quả là không dễ dàng bởi vì cũng giống như hầu hết mọi người, Tong rất sợ gián. Tong chia sẻ rằng anh chàng sợ gián đến mức đêm nào anh cũng mơ thấy ác mộng trong suốt tháng đầu tiên nuôi gián.
Bây giờ, Tong đã có hơn 2,7 triệu con gián thuộc nhiều loài khác nhau trong trang trại. Tong vẫn thường tự tay cho ăn và làm tổ cho chúng. Sau thời gian nuôi gián thì anh chàng nhận thấy gián khá là “sạch” và chẳng có gì đáng sợ cả.
Không quá ngạc nhiên khi ở trường, Tong thường bị bạn bè chê cười, đàm tiếu. Khi biết Tong nuôi gián để kiếm sống, nhiều bạn bè thậm chí không dám bắt tay anh. Tuy nhiên, Tong không cảm thấy xấu hổ về công việc của mình, anh còn nhiều lần giải thích với bạn bè rằng gián được nuôi khác với những con gián họ thường nhìn thấy ở trong nhà. Thậm chí Tong còn mời bạn bè của mình đến thăm quan trang trại gián nhà mình.
Chúc mừng chàng thanh niên dám nghĩ dám làm và mong rằng anh sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp kinh doanh của mình.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)