Cận cảnh căn hộ tiền tỷ của bạn gái Cao Thái Sơn

Google News

Căn hộ cao cấp của Dạ Ly - bạn gái Cao Thái Sơn nằm trong một trong những khu tháp chọc trời cao nhất tại Bangkok (Thái Lan).

Được biết đến là bạn gái cũ của Cao Thái Sơn, hotgirl Hà thành Dạ Ly từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực về chuyện tình cảm của hai người. Hiện tại, dù không còn là người yêu nhưng hai người vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.
Can canh can ho tien ty cua ban gai Cao Thai Son
 
Mới đây, trong ngày trọng đại trên con đường kinh doanh của Dạ Ly - bạn gái cũ Cao Thái Sơn cũng góp mặt chúc mừng bạn gái cũ. Thành công trên lĩnh vực kinh doanh, Dạ Ly vừa khiến nhiều người thán phục khi tậu căn hộ tiền tỷ trên đất Thái.
Can canh can ho tien ty cua ban gai Cao Thai Son-Hinh-2
 
Căn hộ cao cấp của Dạ Ly nằm trong một trong những khu tháp chọc trời cao nhất tại Bangkok (Thái Lan) – thành phố năng động bậc nhất Châu Á. Căn hộ này có tầm nhìn tuyệt đẹp khắp Bangkok và sông Chao Phraya. Khi chia sẻ những hình ảnh tầm nhìn của tòa nhà tại Bangkok nơi cô đang sở hữu Dạ Ly đã nhận được không ít lời khen ngợi, trầm trồ.
Được biết giá trị của căn hộ cao cấp doanh nhân 9X Dạ Ly “mới tậu” khoảng 200.000 USD. Hiện tại, cô sở hữu nhiều khu bất động sản, xe sang và cả cửa hàng kinh doanh kim cương nổi tiếng ở Hà Nội.
Khởi nghiệp từ năm 17 tuổi, Dạ Ly (Tên thật là Đoàn Dạ Ly – Dạ Ly sinh năm 1993 tại Hà Nội) đã là một giám đốc với trăm công nghìn việc ở cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”. Hotgirl 9X sớm làm quen với thương trường vào năm 2010, Dạ Ly khởi nghiệp cùng lĩnh vực kinh doanh thời trang, trang sức, những thương hiệu thời trang, phụ kiện cao cấp. Đến cuối 2012, Dạ Ly mạnh dạn “làm lớn” khi chính thức mở một thương hiệu trang sức riêng của chính mình, đồng thời cô đảm trách vai trò phó giám đốc một công ty truyền thông.
Khi được hỏi về quyết định táo bạo này, Dạ Ly tâm sự: “Khởi nghiệp với em gặp rất nhiều khó khăn, chông chênh. Nhưng em biết đây chính là đam mê của em. Đam mê đó bắt nguồn từ chiếc nhẫn kim cương đầu tiên em được bố tặng. Món quà này là bố dành cho em để an ủi khi khởi nghiệp thất bại, cũng chính là sản phẩm bố dành tâm huyết để làm tặng con gái. Em may mắn khi gia đình bên nội chuyên chế tác trang sức, nhưng vì khi đó em chưa thực sự thích thú. Bởi tính ngang ngạnh muốn tự do đi khác con đường của gia đình, nhưng rồi từ lúc đó em bị mê mẩn bởi sự lấp lánh của chiếc nhẫn ba tặng. Lôi cuốn em một cách khó có thể tả được! Em nhận ra điều gì em thực sự muốn làm! Đó là cảm hứng đầu tiên - Đặt dấu ấn cho em theo đuổi ngành này! Em bắt đầu tìm tòi, theo học và cố gắng phát triển bắt nguồn từ cái nôi của gia đình! Em phát triển đam mê theo cá tính và sở thích riêng của em.”
Can canh can ho tien ty cua ban gai Cao Thai Son-Hinh-3
 

Can canh can ho tien ty cua ban gai Cao Thai Son-Hinh-4
Căn hộ đẳng cấp của bạn gái Cao Thái Sơn. 
Thành công trên con đường sự nghiệp nhưng sau mối tình với Cao Thái Sơn, hiện Dạ Ly vẫn kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân.
Theo Nam Anh (Tổng hợp)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)