Cải tạo nhà kho ẩm thấp 18m2 thành căn hộ cho 2 người ở

Google News

Bằng mồ hôi công sức và óc sáng tạo, cặp đôi đã cải tạo gara bỏ không thành một ngôi nhà sáng sủa và mới mẻ.

Cai tao nha kho am thap 18m2 thanh can ho cho 2 nguoi o
Để được sống gần với bà ngoại, chị Rebekah Carey và chồng Alex McNall đã biến nhà kho được xây dựng từ năm 1905 thành một ngôi nhà mới mẻ, ấm cúng dành cho bản thân cùng với 3 chú cún cưng của mình. Họ đã miệt mài sửa sang căn nhà trong suốt 6 tháng trời. Bằng cách cọ rửa, lau chui trần nhà, sàn nhà, sử dụng các đồ dùng cũ, cặp vợ chồng đã biến gara cũ thành một căn phòng thật sự ấm áp. Tổng chi phí cho lần sửa nhà này chỉ mất vỏn vẹn 2.000$ (khoảng 44 triệu đồng). 

Cai tao nha kho am thap 18m2 thanh can ho cho 2 nguoi o-Hinh-2
Cặp vợ chồng cho biết họ cảm thấy rằng nhà kho 18m2 này có thể trở thành ngôi nhà hoàn hảo cho gia đình nhỏ của họ. Ngôi nhà có phần móng vững vàng và phần thô vẫn còn tốt nên họ không cần sửa chữa nhiều. Để sửa sang lại căn phòng, cặp đôi đã lắp tấm ốp cách nhiệt, cửa ra vào, trần mới và sàn mới. Điều đặc biệt là đây là những vật liệu họ đã xin được từ những chủ nhà không dùng đến nữa qua mạng xã hội.  "Mỗi đồ dùng trong nhà tôi đều mang trong mình một câu chuyện khác nhau. Và tôi luôn biết ơn những chủ nhà đã tặng lại cho tôi số vật liệu đó", Rebekah tâm sự. 

Cai tao nha kho am thap 18m2 thanh can ho cho 2 nguoi o-Hinh-3
Bây giờ, căn phòng đã thật sạch sẽ và tinh tươm. Căn phòng đã được hoàn thiện với đủ nội thất như ghế sofa, giường, tủ, bàn với màu sắc tươi sáng. Chị Rebekah chia sẻ rằng: "Tôi chọn sơn tường nhà màu trắng vì tôi muốn căn phòng lúc nào cũng sáng sủa và rộng rãi." 

Cai tao nha kho am thap 18m2 thanh can ho cho 2 nguoi o-Hinh-4
Nội thất trong phòng với chất liệu và màu sắc khác nhau tạo cho căn phòng cảm giác ấm cúng. "Căn phòng đã được trang trí bởi quá nhiều vật liệu có màu trắng nên tôi đã điểm xuyết một vài đồ dùng khác màu để trông sinh động và bớt nhạt nhẽo," Rebekah nói.  

Cai tao nha kho am thap 18m2 thanh can ho cho 2 nguoi o-Hinh-5
Tủ bếp và bồn rửa, bát đĩa được sắp xếp rất ngăn nắp và gọn gàng phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Rebekah và chồng chị cũng không ngại chia sẻ rằng đồ đạc trong phòng của 2 người chủ yếu là đồ đã dùng rồi, họ xin hoặc mua lại từ nhiều nguồn khác nhau. Họ cũng xin được nhiều đồ đạc từ các trang web. "Thật lãng phí khi vứt đi những đồ mình có thể dùng, tôi và chồng đã cố gắng xin hoặc mua lại đồ đạc rồi sửa chữa và tái sử dụng", chị cho biết. 

Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)