Cà phê bóng đá rục rịch hốt bạc mùa Euro 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trước mùa giải Euro 2016 sắp diễn ra, nhiều quán cà phê ở Hà Nội đã bắt đầu chuẩn bị phục vụ các tín đồ mê bóng đá nhằm hốt bạc.

Còn hơn một tuần nữa là Euro 2016 bắt đầu khởi tranh. Hàng loạt quán cà phê, nước giải khát bóng đá ở Hà Nội đã tiến hành trang trí, sửa chữa không gian, đầu tư thêm nhân lực, vật lực để phục vụ Thượng đế. Đây cũng chính là dịp để tăng doanh thu "khủng" từ các dịch vụ này.
Ca phe bong da ruc rich hot bac mua Euro 2016
Mùa giải Euro 2016 là cơ hội vàng để các quán cà phê bóng đá tăng doanh thu khủng cho mình. Ảnh minh họa.
Hiện tại, các quán cà phê bóng đá có sức chứa lớn trên các phố Lê Đức Thọ, Tô Hiệu, Đội Cấn, Trần Đại Nghĩa... đã tiến hành lắp đặt hệ thống máy chiếu, đăng biển tuyển nhân viên... để chuẩn bị vào mùa Euro.
Anh Nguyễn Hoàng Anh (chủ một quán cà phê trên đường Lê Đức Thọ, Hà Nội) cho biết: “Đa phần người xem bóng đá đều có tâm lý thích ngồi cùng bạn bè, ở nơi không gian rộng rãi, thoáng mát nên chúng tôi đã kịp thời mở rộng sân, mua sắm thêm bàn ghế, quạt mát và đặc biệt là lắp đặt ngay một hệ thống máy chiếu màn hình rộng cùng các đầu thu độ nét cao để phục vụ khách. Những mùa giải Euro, Word Cup, các giải đá ngoại hạng Anh trước doanh thu của quán đều tăng gấp 3, 4 lần so với những ngày thường, nên đợt Euro này quán cũng đầu tư thêm để phục vụ khách cho tốt”.
Không chỉ đầu tư về hệ thống hình ảnh cho các trận đấu, các quán cà phê bóng đá cũng nhanh chóng chuẩn bị thực đơn nước giải khát, dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.
Bà Ngô Thùy Linh, chủ quán cà phê Linh Nguyên trên đường Tô Hiệu, cho biết: “Biết trước trong dịp Euro sẽ đông khách thậm chí là thường xuyên "cháy" ghế nên chúng tôi đã phải tiến hành tuyển thêm nhân viên phục vụ, nhập thêm nhiều mặt hàng giải khát để phục vụ khách. Phải tranh thủ lấy hàng sớm vì đến đó chắc chắn các mặt hàng này đều sẽ tăng giá đột biến”.
“Thay vì chỉ phục vụ các món giải khát, quán chúng tôi thuê hẳn một đội ca nhạc để khách thưởng thức trong khoảng thời gian chờ đợi đến trận đấu. Như vậy, sẽ thu hút được khách trong các mùa giải", bà Linh nói thêm. 
Bên cạnh đó, công tác trang trí quán cho có không khí bóng đá cũng được nhiều chủ quán chú trọng. Tất cả đều "ăn theo" biểu tượng của mùa Euro 2016 này.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)