Đâu là kênh hấp dẫn cho giới đầu tư Hà Nội khi chỉ có 1 tỷ đồng?

Google News

(Kiến Thức) - Với số tiền 1 tỷ đồng, theo anh Tuấn Anh, nhà đầu tư hoàn toàn có thể đầu tư vào kênh BĐS để cho sinh lời hiệu quả, dao động từ 10% - 12%/năm.

Không phải gửi tiết kiệm ngân hàng, đầu cơ vàng hay chứng khoán,… với 1 tỷ đồng, giới đầu tư tại Hà Nội đang kiếm lời từ kênh đầu tư bất động sản (BĐS), đặc biệt là phân khúc đất nền ven biển khu Nam Đà Nẵng.
Đầu tư đất nền ven biển: “Chắc rễ, bền cây”
Anh Tuấn Anh, một nhà đầu tư BĐS tại Hà Nội phân tích, nếu có trong tay 1 tỷ đồng, nhiều người chọn gửi ngân hàng, tuy nhiên hiện nay, lãi suất ngân hàng không mấy hấp dẫn, chỉ dao động từ 5 – 7,9%/năm.
Theo tính toán, nếu gửi tiết kiệm theo tháng thì lãi suất chỉ khoảng 4-5 triệu đồng/tháng, nếu gửi theo lãi suất năm thì được khoảng 6-7 triệu đồng/tháng. Số tiền lãi này không mấy hấp dẫn với các nhà đầu tư.
Còn nếu đầu tư vào vàng và chứng khoán thì cần kiến thức chuyên sâu, nếu không có sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, nhà đầu tư dễ dàng rơi vào cảnh "tiền mất tật mang", anh Tuấn Anh nói.
Đất nền ven biển – xu hướng đầu tư rầm rộ nhất năm 2017. 
Thế nhưng, với số tiền 1 tỷ đồng, theo anh Tuấn Anh, nhà đầu tư hoàn toàn có thể đầu tư vào kênh BĐS để cho sinh lời hiệu quả, dao động từ 10% - 12%/năm.
Tiến sỹ Đinh Thế Hiển cũng cho rằng, đầu tư vào BĐS là một trong những kênh hấp dẫn vì thị trường đang trên đà tăng trưởng, sôi động. Đây lại là kênh đầu tư an toàn vì không lo mất giá.
Tuy nhiên, giới đầu tư BĐS Hà Nội đang chọn phương thức đầu tư mới, không còn chuộng chung cư, mặt bằng bán lẻ,… từ năm 2017 một xu hướng đầu tư mới đã được hình thành và trở nên rầm rộ là đầu tư đất nền ven biển, đặc biệt tại Đà Nẵng. Theo con số thống kê, có đến 80% khách hàng sở hữu BĐS tại Đà Nẵng đến từ Hà Nội.
Với tâm lý “Tấc đất, tấc vàng”, đất nền đem lại cho chủ sở hữu cảm giác trở thành chủ nhân thực sự và có toàn quyền quyết định, hiện thực hóa việc sở hữu bằng nhiều hình thức: xây nhà theo sở thích như thích buôn bán, cho thuê; mở văn phòng kinh doanh hoặc tìm kiếm các đối tác đầu tư theo mô hình này. Với niềm tin giá đất tăng và giữ giá tốt hơn những tài sản khác khiến các nhà đầu tư cảm thấy an tâm hơn và xem đây là kênh ưu tiên để đầu tư và tích lũy tài sản tốt nhất.
Ngọc Dương Riverside – dự án đáng đầu tư nhất khu Nam Đà Nẵng
Ra mắt thị trường từ tháng 6/2017, Ngọc Dương Riverside – The Gardens nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM. Liên tục trong 2 tháng, tất cả các buổi lễ giới thiệu của Ngọc Dương Riverside tại Đà Nẵng đều chật kín nhà đầu tư tham dự.
Theo thống kê từ chủ đầu tư, trong số những nhà đầu tư có giao dịch thành công tại Ngọc Dương Riverside phần lớn đến từ Hà Nội. Để thuận tiện nhất cho các nhà đầu tư, chủ đầu tư cho biết, ngày 30/07 tới sẽ tổ chức lễ giới thiệu và bốc thăm xe máy SH tại tầng 2, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tất cả lễ giới thiệu của Ngọc Dương Riverside đều chật kín khách hàng. 
Sở hữu khu đất đẹp nhất còn sót lại tại khu Nam Đà Nẵng, Ngọc Dương Riverside – The Gardens mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho bất cứ nhà đầu tư nào, với mức tích lũy chỉ từ 210 triệu đồng.
Với vị thế 800m mặt tiền sông Cổ Cò – dòng sông đang được nạo vét để phát triển du lịch sinh thái nối liền Đà Nẵng và Hội An, Ngọc Dương Riverside sở hữu tiềm năng tăng giá lớn khi trong tương lai, đây sẽ là nơi tham quan, vui chơi, lưu trú và nghỉ dưỡng của hàng triệu khách du lịch đến Đà Nẵng và Hội An mỗi năm.
Sau khi dòng sông Cổ Cò được khơi thông, du khách từ Đà Nẵng đến Hội An sẽ được trải nghiệm du lịch sinh thái qua các bến du thuyền hiện đạitrên dòng sông giữa đôi bờ xanh mát.
Đặc biệt, với quy hoạch bến du thuyền hiện tại mặt tiền dự án Ngọc Dương Riverside hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn của lộ trình du lịch Đà Nẵng – Hội An qua đường sông.
Phối cảnh bến du thuyền hiện đại tại Ngọc Dương Riverside. 
Với tầm nhìn xa, chủ đầu tư Ngọc Dương Riverside quy hoạch dự án trở thành quần thể khu đô thị xanh và đẳng cấp khi dành tới hơn 13ha cho cảnh quan, tiện ích công cộng, công viên,... Sở hữu các lô đất tại Ngọc Dương Riverside, khách hàng có thể lựa chọn xây dựng nhà liền kề, nhà phố thương mại cho thuê hoặc biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp,…
Chị Tình, một nhà đầu tư sở hữu 2 lô đất tại Ngọc Dương Riverside nhận định: Nếu gửi tiết kiệm, lãi suất hàng tháng như nhau, nhưng 1 tỷ gốc của bạn sau này khi đã trượt giá vẫn là 1 tỷ. Còn sở hữu đất nền tại Ngọc Dương với mức giá chưa đến 1 tỷ đồng, sau một thời gian đã có thể trở thành căn biệt thự giá hàng chục tỷ đồng, thậm chí cao hơn. Quan trọng hơn, “tấc đất tấc vàng”, giá đất sẽ không bao giờ giảm đi.
Lễ giới thiệu và bốc thăm SH cho 10 khách hàng sở hữu lô đất biệt thự đầu tiên tại Ngọc Dương Riverside sẽ được tổ chức tại tầng 2, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Đặc biệt, chỉ từ 210 triệu đồng nhà đầu tư đã có thể sở hữu ngay đất nền ven biển Ngọc Dương Riverside – The Gardens, ưu đãi lãi suất 0%; bốc thăm ô tô dành cho khách hàng có giao dịch thành công trong tháng 7, tặng gói không gian sáng tạo 2 triệu/m2 khi thanh toán sớm 95%.
Thông tin liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA và Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn.
Hotline: 0936 13 91 91.

Theo: Nhật Nguyệt/Ngày Nay

>> xem thêm

Bình luận(0)