Bồn tắm bằng vàng 18 carat nặng nhất thế giới phục vụ du khách ở Nhật Bản

Google News

Từ nay, du khách đến tắm suối nước nóng tại một khu nghỉ mát ở Nhật Bản có cơ hội ngâm mình trong bồn tắm bằng vàng 18 carat lớn nhất thế giới.

Mới đây, một chiếc bồn tắm ở Nhật Bản đã đạt kỷ lục Guinness về danh hiệu bồn tắm bằng vàng 18 carat nặng nhất thế giới với cân nặng 154,2 kg. Vật dụng này thuộc sở hữu của công viên giải trí Huis Ten Bosch ở thành phố Nagasaki (Nhật Bản).
"Bồn tắm bằng vàng của chúng tôi đã vượt xa tất cả bồn tắm khác trên thế giới. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ thích", đại diện công viên giải trí Huis Ten Bosch nói.
Bon tam bang vang 18 carat nang nhat the gioi phuc vu du khach o Nhat Ban
Để tắm trong bồn tắm vàng nặng nhất thế giới trong một tiếng, bạn chỉ cần chi 48 USD. Ảnh: South China Morning Post 
Vật này sẽ được đặt tại khu phức hợp suối nước nóng tự nhiên mới mở cửa trở lại ở công viên, nơi đón rất nhiều khách du lịch Trung Quốc và Hàn Quốc.
Với đường kính 130 cm và sâu 55 cm, bồn tắm đủ rộng để chứa hai người lớn. Theo South China Morning Post, vật phẩm này có giá khoảng 800 triệu yen (tương đương 7,15 triệu USD). Các thợ kim hoàn ở Tokyo đã mất 8 tháng để tạo tác.
Khu nghỉ mát tại Huis Ten Bosch nổi tiếng với suối nước nóng có màu nâu và mặn. Các phòng tắm được bài trí theo các chủ đề khác nhau. Nếu muốn đặt phòng riêng, du khách phải đặt lịch trước.
.Để trải nghiệm cảm giác là một đại gia, du khách chỉ cần bỏ ra 5.400 yen (tương đương 48 USD) cho mỗi tiếng sử dụng bồn tắm vàng. Điều này có nghĩa công viên cần bán khoảng 148.000 tiếng để bù lại chi phí cho dự án.
Sau khi thông tin về bồn tắm vàng tại Huis Ten Bosch được cư dân mạng hoan nghênh. Nhiều người hóm hỉnh nói: "Vàng, tôi yêu em!".
Khu vực onsen (suối khoáng nóng) được cải tạo với 5 loại phòng tắm trong nhà và ngoài trời, gồm máy phun sương, bể sục và bồn tắm đầy nước với nồng độ hydrogen cao. Theo công viên, suối nước nóng có thể tăng cường sức khỏe và làm chậm quá trình lão hóa của con người.
Đây không phải lần đầu tiên công viên này cho ra mắt dịch vụ lạ. Tháng 4/2018, Huis Ten Bosch đã giới thiệu khách sạn viên nang nổi, tọa lạc giữa công viên giải trí và một hòn đảo không người ở.
Từ nay, du khách đến tắm suối nước nóng tại một khu nghỉ mát ở Nhật Bản có cơ hội ngâm mình trong bồn tắm bằng vàng 18 carat lớn nhất thế giới.
Theo Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)