Bí quyết nhẹ người, tỉnh trí với trà Ô Long Không Độ Linh Chi

Google News

(Kiến Thức) - Làm mới cơ thể một cách bền vững và an toàn trong cả ngày dài năng động là chuyện tưởng khó mà vô cùng dễ dàng với trà Ô Long Không Độ Linh Chi.

Bi quyet nhe nguoi, tinh tri
 
Một trí não minh mẫn trong một cơ thể nhẹ nhàng là yếu tố then chốt giúp bạn gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống. Làm mới cơ thể một cách bền vững và an toàn trong cả ngày dài năng động chuyện tưởng khó mà vô cùng dễ dàng.
Bí quyết nhẹ người, tỉnh trí
Nhịp sống hiện đại hối hả với muôn vàn thử thách khiến con người luôn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Nhiều người than phiền về việc không thể tập trung và tỉnh táo để giải quyết “núi” công việc trong một ngày, khiến hiệu quả công việc giảm sút rõ rệt. Tuy nhiên, lướt qua những sân chơi giải trí đang ăn khách trên truyền hình, hay “điểm nóng” kinh doanh, người ta lại thấy xuất hiện nhiều gương mặt trẻ năng động. Họ vừa hoạt động nghệ thuật, vừa học tập, dám làm điều khác biệt trong kinh doanh, truyền cảm hứng cho người khác dù tuổi đời còn rất trẻ. Đâu là bí quyết để những người trẻ luôn “cháy hết mình” và gặt hái quả ngọt ở nhiều lĩnh vực, sân chơi khác nhau?
Thu Huyền – một giáo viên, đồng thời là một dancer có tiếng ở Hà Nội chia sẻ: “Với nhiều vai trò, công việc khác nhau, ngoài sự phân chia thời gian hợp lý, bạn cần giữ cho tinh thần sảng khoái, trí não minh mẫn để sáng tạo và bền bỉ suốt cả một ngày dài. Và bí quyết của tôi là sử dụng trà Ô Long Không Độ Linh Chi hàng ngày. Đây là thức uống mà tôi yêu thích vì có nguồn gốc từ thảo mộc thiên nhiên, hương thơm dịu, hậu vị ngọt thanh, sảng khoái, vừa giải khát lại giúp tỉnh trí, minh mẫn”. Chia sẻ này của Thu Huyền đã nhận được khá nhiều sự đồng tình từ phía các bạn trẻ cũng như người tiêu dùng.
Công dụng tuyệt vời của Linh Chi
Linh Chi là loại dược thảo quý, có ích cho sức khỏe. Cả y học cổ truyền lẫn y học hiện đại đều khẳng định Linh Chi đánh thức não bộ khỏi trạng thái lơ mơ nhờ cơ chế tác động một cách gián tiếp, giúp thư giãn thần kinh.
Theo bác sỹ Đông Y – Nguyễn Thế Hùng (phòng khám Đông y số 2 – Kim Giang – Hà Nội): “Trong “Thần Nông bản thảo”, có 6 loại Linh Chi, mỗi loại có một công năng đặc biệt, chúng được xếp vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm. Linh Chi có rất nhiều dược tính, tuy nhiên nổi trội nhất là Polysaccharide, có tác dụng tăng cường trao đổi chất, tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp tỉnh táo trí não, tăng khả năng tập trung. Việc kết hợp loại dược thảo quý này trong sản phẩm đồ uống sẽ mang lại nhiều ích lợi. Thường xuyên uống thức uống có nguồn gốc thảo mộc, kết hợp tinh chất Linh Chi sẽ tăng hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe”.
Sự kết hợp tuyệt vời giữa Trà Ô Long và Linh Chi
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng cần dùng sản phẩm đem lại sự tỉnh táo cho trí não và duy trì sự cân bằng, nhẹ nhàng của cơ thể, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi ra đời và nhanh chóng gây “sốt” trên thị trường.
Bi quyet nhe nguoi, tinh tri-Hinh-2
 
Trà Ô Long Không độ Linh chi là một trong những dòng sản được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không chỉ có trà Ô Long mà còn có thêm Linh Chi để tăng giá trị dinh dưỡng cho sản phẩm. Cũng bởi, những lợi ích của sản phẩm càng gia tăng và phát huy tác dụng khi sản phẩm giữ lại được hàm lượng các hoạt chất chức năng cao nhất, hương vị thơm ngon thông qua qui trình công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại, khép kín từ Châu Âu, tạo nên một sản phẩm có lợi sức khỏe và đáp ứng tiêu chuẩn ATVSTP.
Trong trà Ô Long có một lượng dồi dào OTPP (Oolong tea Polymerized Polyphenols), chất này giúp cơ thể giảm việc hấp thụ chất béo. Ngoài ra, theo nghiên cứu, chất polyphenol trong trà Ô Long kìm hãm các gốc tự do của oxy và làm chậm tiến trình lão hóa của da, làm da tươi sáng hơn. Cùng với đó, Linh Chi giúp giải thoát trí não khỏi tình trạng lờ đờ, mất tập trung. Sự kết hợp “hai trong một” giữa Trà Ô Long và Linh Chi giúp con người giữ gìn vóc dáng cân đối, đẹp da, lại giữ tinh thần sảng khoái, tỉnh táo bất ngờ.
Thiết kế chai nhỏ gọn với gam màu xanh tươi mát và dễ dàng thưởng thức, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi là một trong những sự lựa chọn thông minh và thời thượng bởi nó đáp ứng được những yếu tố cần thiết của con người hiện đại, vừa tiện dụng, an toàn lại vừa tốt cho sức khỏe.
Hoàng Linh

Bình luận(0)