Bên trong trang trại vịt biển của ông Đoàn Văn Vươn

Google News

Sáng 26/10, ông Đoàn Văn Vươn vui mừng thông báo, số lượng vịt biển tại trang trại của ông hiện đã cán mốc 1 vạn con

Sau một thời gian nuôi thử nghiệm với qui trình chăn nuôi sạch từ khâu giống, thức ăn, môi trường sinh trưởng... vịt biển Đoàn Văn Vươn cho kết quả khả quan, chất lượng vịt thơm ngon, được người tiêu dùng ưa chuộng, nhất là sau đợt “cháy hàng” khi mang vịt lên Thủ đô tiếp thị. Đến nay, trang trại của gia đình ông Đoàn Văn Vươn đã nâng dần công suất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Hà Nội, Hải Phòng và một số tỉnh lân cận.
Ben trong trang trai vit bien cua ong Doan Van Vuon
Trang trại Đoàn Văn Vươn cán mốc một vạn con vịt biển. 
Thưởng thức món ăn được chế biến từ vịt biển Đoàn Văn Vươn tại nhà hàng 279 Phạm Văn Đồng (Hải Phòng), anh Trương Việt Hùng (một Việt kiều ở Úc) chia sẻ, vịt biển Đoàn Văn Vươn thực sự là món ăn ngon, ngọt, hấp dẫn, rất đặc trưng, không có mùi hôi, thậm chí món vịt ở đây đã làm thay đổi cả quan niệm anh từng nghĩ về các món ăn từ vịt.
Ben trong trang trai vit bien cua ong Doan Van Vuon-Hinh-2
Ông Đoàn Văn Vươn giao lưu với thực khách tại Nhà hàng vịt biển Đoàn Văn Vươn tại 279 Phạm Văn Đồng (Hải Phòng). 
Để nâng cao số lượng vịt biển cung ứng cho thị trường, nhất là để ổn định nguồn cung cấp cho các nhà hàng vịt biển Đoàn Văn Vươn tại Hà Nội và Hải Phòng, ông Vươn cho biết, ông đang đầu tư một dây chuyền sản xuất, chế biến thức ăn bằng máy móc, thay vì làm thủ công bằng sức người như hiện nay. Dây chuyền này dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào trung tuần tháng tới. Khi dây chuyền sản xuất thức ăn này đi vào hoạt động, trang trại của ông Đoàn Văn Vươn có thể sẽ nâng quy mô đàn vịt lên 2 vạn con.
Mời quý độc giả xem video Tập đoàn Alibaba vào thị trường Việt Nam (nguồn VTC):
Theo Vũ Thị Hải/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)