Bạn đã lựa chọn đồ uống đúng cách chưa?

Google News

(Kiến Thức) - Dù biết uống nhiều nước hay các loại nước trái cây là tốt, nhưng bạn đã thực sự biết chọn đồ uống đúng cách chưa?

Lựa chọn đồ uống có nguồn gốc thảo dược là ưu tiên hàng đầu
Theo những số liệu gần đây thì người Việt ngày càng ưa chuộng các nước uống đóng chai nhưng các loại này chủ yếu là hóa tổng hợp (chiếm 80%), chỉ có 20% là các sản phẩm từ thảo dược. Theo đánh giá xu hướng đồ uống năm 2017 (Food Business News), đổi mới trong thức uống bắt nguồn từ sự phối trộn các thực vật được chứng minh tốt cho sức khỏe người dùng, trong đó thảo dược là “từ khóa”.
Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó, bởi sức khỏe cùng với sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc là hai trong năm mối quan tâm hàng đầu của người Việt. Sống khỏe không chỉ đơn thuần sở hữu một cơ thể khỏe mạnh mà còn phải đảm bảo sự thư thái về tinh thần. Vì thế, người Việt ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe từ gốc, đặc biệt là các loại thực phẩm đồ uống tiêu thụ mỗi ngày.
Ban da lua chon do uong dung cach chua?
 
Những năm gần đây, cụm từ “Xu hướng toàn cầu kết hợp hương vị địa phương” trở nên khá quen thuộc với sự phổ biến rộng khắp của các loại cây trái tự nhiên từ nhiều vùng đất khác nhau, trong đó rất nhiều loại được coi là thảo dược bởi có tính năng như “vị thuốc trong vườn”. Với những kiến thức và trải nghiệm qua nhiều thế hệ, người tiêu dùng hiện nay càng thêm tin tưởng các sản phẩm từ thảo dược - nguồn nguyên liệu vốn được coi là bền vững và lành tính.Đây là điểm nhấn quan trọng của tập đoàn TH trên tiến trình xây dựng hệ sinh thái thực phẩm sạch, hữu cơ đưa các thảo dược thiên nhiên tới người tiêu dùng thông qua các sản phẩm nước uống bổ dưỡng, mát lành, hoàn toàn tự nhiên. Các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ công ty tư vấn phát triển sản phẩm chăm sóc A&R của Đức, Viện nghiên cứu thực phẩm Nizo của Hà Lan đã dày công nghiên cứu hàng trăm dược liệu quý hiếm của Việt Nam và đã chọn ra ba loại thảo dược đặc biệt để tạo ra các công thức cho các dòng sản phẩm thức uống thảo dược giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe TH true Herbal, bao gồm:Thức uống thảo dược RAU MÁ ORGANIC - CHANH VÀ BẠC HÀ, GẤC TỰ NHIÊN VÀ LẠC TIÊN, GẤC TỰ NHIÊN, ATISO ĐỎ VÀ MÂM XÔI
Các sản phẩm mới ra mắt có điểm nhấn đặc biệt là kết hợp những loại quả, lá cây dân dã như quả gấc, rau má, lạc tiên, bạc hà… với công nghệ chiết xuất, chế biến hiện đại nhất thế giới để cho ra đời loại nước uống chiết xuất từ thảo dược có lợi cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên. Với cách làm này, tập đoàn TH đã nâng giá trị cho các loại thảo dược của Việt Nam lên một tầm cao mới và đem lại cái nhìn mới mẻ về các loại nước uống thảo dược.
Món quà “Mẹ thiên nhiên” ban tặng
Nhận định của Nielsen về “sức khỏe là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng Việt” một lần nữa được củng cố khi có đến 51% người Việt ưu tiên sử dụng các sản phẩm bổ sung dưỡng chất, 39% cho biết họ yêu thích các sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên và 32% quan tâm đến các sản phẩm giảm béo, không đường. Cũng theo Nielsen, chìa khóa làm nền thành công trong ngành hàng đồ uống chính là khả năng đáp ứng tốt ba xu hướng: Sức khỏe, tiện lợi và sáng tạo, đổi mới.
Việt Nam chúng ta có nguồn tài nguyên động, thực vật đa dạng, được xếp hạng đa dạng sinh học thứ 16 trong số 25 nước có đa dạng sinh học nhất trên thế giới. Về dược liệu, Việt Nam cũng là 1 trong 15 nước trên thế giới có trong bản đồ dược liệu từ xa xưa bởi có nguồn tài nguyên động, thực vật đa dạng với nhiều loại cây thuốc đặc hữu có giá trị sử dụng và giá trị kinh tế cao và có nền y học cổ truyền lâu đời. Tuy nhiên, tài nguyên thiên nhiên và rừng Việt Nam đã bị cạn kiệt do người dân tàn phá rừng, khai thác tận thu các cây thuốc quý để xuất khẩu thô với giá rẻ mạt sau đó lại nhập bã dược liệu đã bị chiết xuất hết hoạt chất không còn tác dụng chữa bệnh hoặc các chế phẩm hóa tổng hợp về sử dụng. Khi thiên nhiên cạn kiệt, người dân lại rơi vào vòng luẩn quẩn đói nghèo…
Ban da lua chon do uong dung cach chua?-Hinh-2
 
Tập đoàn TH với nhận thức thảo dược có nguồn gốc từ rừng, bảo vệ rừng, phát triển và trồng dược liệu là bảo vệ nguồn sống của con người; mong muốn góp phần thay đổi, định hướng và cân chỉnh thói quen tiêu dùng theo hướng khỏe mạnh hơn, thân thiên và bảo vệ môi trường đã bắt tay sản xuất thực phẩm chức năng, nước uống thảo dược thiên nhiên - mà khởi phát đầu tiên là quả gấc và các sản phẩm chiết xuất từ quả gấc. Cùng với đó là những nhóm thảo dược dân dã khác có tác dụng hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe con người. Với phương châm một đồng phòng bệnh bằng vạn đồng chữa bệnh, nhu cầu sử dụng các thực phẩm chức năng, đặc biệt là các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để hỗ trợ sức khỏe trên toàn thế giới ngày càng tăng.
Ban da lua chon do uong dung cach chua?-Hinh-3
 
Ban da lua chon do uong dung cach chua?-Hinh-4
 
TH Herbals đã ra đời như thế.
Với trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ của thế giới, Tập đoàn TH cho ra đời sản phẩm TH true Herbal như một món quà “Mẹ thiên nhiên” ban tặng.
Những nỗ lực xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng hoàn toàn thiên nhiên và hữu cơ trong chuỗi sản phẩm TH true Herbal bắt nguồn từ mong muốn kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp cho con người bằng chữ Tâm kiên định “Vì sức khỏe cộng đồng”, như thông điệp mà bà Thái Hương đã chia sẻ: “Chúng ta hãy trân quý Bà Mẹ thiên nhiên, Người sẽ cho mình tất thảy”.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)