BAC A BANK khai trương Chi nhánh tại Đà Lạt, Lâm Đồng

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 15/11/2016, Ngân hàng TMCP Bắc Á long trọng tổ chức lễ khai trương CN Đà Lạt, số 20 Hai Bà Trưng, P.6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Sáng 15/11/2016, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) long trọng tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Đà Lạt  tại địa chỉ Số 20 Hai Bà Trưng, P.6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
Lễ cắt băng khánh thành chi nhánh Bac A Bank ở Đà Lạt. 
Trong giai đoạn 2016 - 2020, BAC A BANK đang có sự chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định được vị thế của một ngân hàng thương mại có bề dày truyền thống, có thương hiệu và uy tín trên thị trường; với nguồn lực tài chính, chất lượng quản trị và chất lượng nguồn nhân lực hoàn thiện vững chắc. Một trong những minh chứng của sự chuyển mình này là việc BAC A BANK liên tiếp mở rộng mạng lưới kinh doanh trong thời gian qua với việc khai trương các chi nhánh Thái Nguyên, Bắc Giang trong tháng 10 và các chi nhánh Hà Nam, Đà Lạt trong tháng 11/2016, nâng tổng số điểm giao dịch trên toàn quốc lên hơn 100 điểm.

Tỉnh Lâm Đồng nói chung và thành phố Đà Lạt nói riêng là một vùng đất rất nhiều tiềm năng về thổ nhưỡng, khí hậu, lâm nghiệp và du lịch, đặc biệt phù hợp với các dự án phát triển bền vững, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao do BAC A BANK tư vấn đầu tư. Hiện đã có một số dự án do BAC A BANK tư vấn đầu tư tại Đà Lạt đã hoạt động như Dự ánChăn nuôi bò sữa và Chế biến sữa tập trung Dalatmilk;Dự án Khu du lịch Đankia - Suối Vàng tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng với các khu chức năng như y tế, nghỉ dưỡng - spa, giáo dục đào tạo, công viên nước, sân golf và khu dân cư; Dự án Dược liệu Tây Nguyên, Dự án trồng và xuất khẩu rau và hoa FVF... Có thể nói đây chính là một trong những điểm tạo ra sự khác biệt khi BAC A BANK chính thức có mặt tại thị trường này.
Lễ khai trương BAC A BANK Chi nhánh Đà Lạt vinh dự có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Yên - UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; ông Trần Văn Anh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lâm Đồng; ông Võ Ngọc Hiệp - Chủ tịch UBND Thành phố Đà Lạt cùng đại diện chính quyền địa phương, quý khách hàng thân thiết, ban lãnh đạo BAC A BANK và toàn thể CBNV Chi nhánh.
Ông Nguyễn Văn Yên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng hoa chúc mừng.
Tại lễ khai trương chi nhánh mới, ông Trần Văn Anh – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lâm Đồng chúc mừng BAC A BANK tham gia thị trường ngân hàng trên địa bàn tỉnh, qua đó nâng con số tổ chức tín dụng trực thuộc sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lâm Đồng lên 49 với 23 đơn vị ngân hàng TMCP. Ông Trần Văn Anh tin tưởng rằng, với sự có mặt của BAC A BANK, hoạt động của các tổ chức tín dụng tại đây sẽ sôi động hơn và mang lại lợi ích tốt hơn cho các doanh nghiệp, người dân nơi đây thông qua các thế mạnh của mình. Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lâm Đồng cũng mong muốn mỗi CBNV BAC A BANK chi nhánh Đà Lạt sẽ chấp hành tốt các quy định pháp luật nhà nước nói chung cũng như quy định tiền tệ nói riêng, năng động sáng tạo và tận tâm phục vụ khách hàng, hòa nhập tốt với các tổ chức tín dụng tại địa phương.

Đại diện cho chính quyền địa phương, ông Nguyễn Văn Yên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng mong muốn BAC A BANK Chi nhánh Đà Lạt sẽ bám sát các mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh để có định hướng hoạt động hiệu quả, tập trung vào các trọng điểm đầu tư như phát triển nông nghiệp công nghệ cao, du lịch dịch vụ…, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp và người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính như gửi tiền, cho vay. UBND tỉnh Lâm Đồng cam kết sẽ cùng Ngân hàng Nhà nước tỉnh, các Sở, Ban, Ngành tại địa phương tạo điều kiện thuận lợi nhất trong kinh doanh để các tổ chức tín dụng, trong đó có BAC A BANK có thể phát huy tối đa hiệu quả kinh doanh. 
Ông Đặng Trung Dũng Phó Tổng Giám đốc thường trực Bắc Á.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Trung Dũng - Phó Tổng Giám đốc thường trực Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết: “Ngân hàng TMCP Bắc Á ngoài việc chú trọng các hoạt động ngân hàng bán lẻ, từ lâu còn được biết đến là một ngân hàng tiên phong tư vấn đầu tư cho các dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Chính vì vậy, những tiềm năng về thổ nhưỡng, khí hậu, những ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng cho Lâm Đồng đặc biệt phù hợp với các dự án phát triển bền vững  do BAC A BANK tư vấn đầu tư. Đây cũng là con đường mà chúng tôi luôn kiên tâm theo đuổi trong rất nhiều năm qua.

Với sự có mặt chính thức tại thành phố cao nguyên Đà Lạt, BAC A BANK cam kết cung cấp tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng chất lượng cao, tiện ích, hiện đại; đồng thời tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao phát triển bền vững tại địa phương".
 
Nhân dịp khai trương, hàng trăm phần quà hấp dẫn sẽ dành cho các khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại BAC A BANK chi nhánh Đà Lạt.
Thanhhang

>> xem thêm

Bình luận(0)