Ajinomoto Việt Nam khai trương văn phòng mới, dạy nấu ăn miễn phí ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Ajinomoto Việt Nam khai trương văn phòng mới hiện đại ở Hà Nội, mở các lớp dạy nấu ăn miễn phí...

Sáng 25/5, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng mới tại Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ngoài để phục vụ những mục tiêu nằm trong các chiến lược kinh doanh, sự ra mắt của văn phòng mới này còn mang ý nghĩa đặt nền tảng cho sự đóng góp nhiều hơn nữa vào văn hóa ẩm thực Việt Nam của công ty Ajinomoto.
Ajinomoto Viet Nam khai truong van phong moi, day nau an mien phi o Ha Noi
 Nghi lễ cắt băng khai trương Văn phòng Hà Nội của Công ty Ajinomoto Việt Nam tại Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Trong phần phát biểu tại lễ cắt băng khai trương văn phòng mới ở Hà Nội, đại diện của Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết: “Văn phòng ở Hà Nội có tổng diện tích 1.020m2, có thiết kế rất hiện đại, được xây dựng với mục đích nghiên cứu và thúc đẩy phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam, truyền cảm hứng và đam mê nấu nướng tới các gia đình và người dân Việt Nam, kết nối người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ”.
Đúng như những mục đích kể trên, văn phòng Hà Nội của Công ty Ajinomoto Việt Nam được thiết kế thực sự ấn tượng cả về quy mô lẫn chất lượng. Toàn bộ văn phòng được chia thành nhiều khu vực chức năng khác nhau, có thể kể đến như: Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio ; Khu vực nghiên cứu và thúc đẩy văn hóa ẩm thực Việt Nam; Bảo tàng; Các khu vực văn phòng, phòng trưng bày sản phẩm và phòng tiệc, hội trường... Tất cả đều được thiết kế rất hiện đại, đẹp mắt và phát huy mạnh mẽ các chức năng riêng.
Ajinomoto Viet Nam khai truong van phong moi, day nau an mien phi o Ha Noi-Hinh-2
Các vị khách được đi tham quan, trải nghiệm các khu vực chức năng, phòng trưng bày sản phẩm tại Văn phòng Hà Nội Công ty Ajinomoto Việt Nam.
Sau lễ cắt băng khai trương văn phòng mới, các vị khách đã được nhân viên của Ajinomoto dẫn đi tham quan từng khu vực chức năng và trực tiếp trải nghiệm nhiều hoạt động mà Ajinomoto Việt Nam đã và đang thực hiện để góp phần thúc đẩy phát triển ẩm thực Việt Nam.
Ghé thăm Bảo tàng Infoseum tại văn phòng Ajinomoto Việt Nam, điểm đặc biệt, ấn tượng và thu hút các vị khách nhiều nhất chính là những phần mô hình, bảng chữ đem lại rất nhiều thông tin hữu ích. Khách tham quan đã có những trải nghiệm thực tế giống như đang bước vào không gian thực sự của nhà máy Ajinomoto. Bảo tàng tái hiện đầy đủ nhà máy, dây chuyền sản xuất hiện đại của Công ty Ajinomoto; trưng bày các mô hình mô tả trực quan về hệ thống xử lý nước thải tiên tiến đạt chuẩn Nhật Bản, hệ thống lò hơi sinh học hiện đại giúp giảm phát thải ra môi trường mà công ty Ajinomoto đang áp dụng tại các nhà máy của mình.
Ajinomoto Viet Nam khai truong van phong moi, day nau an mien phi o Ha Noi-Hinh-3
Bảo tàng Infoseum tại văn phòng Ajinomoto Việt Nam được thiết kế rất hiện đại, với nhiều mô hình, bảng thông tin, màn hình hiển thị trực quan về lịch sử, sự ra đời của bột ngọt Ajinomoto cũng như Tập đoàn Ajinomoto và các hoạt động của Ajinomoto Việt Nam.
Ajinomoto Viet Nam khai truong van phong moi, day nau an mien phi o Ha Noi-Hinh-4
 Mô phỏng quy trình sản xuất bột ngọt Ajinomoto tại Bảo tàng Infoseum.
Ngoài ra, Bảo tàng Infoseum còn mang nhiều thông tin về các hoạt động tạo lập giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto mà Công ty Ajinomoto đang triển khai nhằm đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh của người dân Việt Nam, tiêu biểu là Dự án Bữa ăn Học đường và Dự án phát triển hệ thống dinh dưỡng tại Việt Nam.
Ajinomoto Viet Nam khai truong van phong moi, day nau an mien phi o Ha Noi-Hinh-5
 Mô hình chu trình sinh học khép kín trong sản xuất bột ngọt. 
Ajinomoto Viet Nam khai truong van phong moi, day nau an mien phi o Ha Noi-Hinh-6
Quá trình phát triển của các dòng sản phẩm phổ biến của Công ty Ajinomoto được trưng bày tại Bảo tàng Infoseum. 
Tiếp đến, các vị khách được tham quan nơi nghiên cứu và thúc đẩy văn hóa ẩm thực Việt Nam. Nơi đây thời gian tới sẽ được lắp đặt thêm nhiều máy móc hiện đại nhằm phục vụ quá trình nghiên cứu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, phát triển các thực đơn ngon miệng và cân bằng về dinh dưỡng. Nói về việc thực hiện nghiên cứu, thúc đẩy văn hóa ẩm thực Việt Nam tại văn phòng ở Hà Nội, ông Hiroharu Motohashi – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết: “Đối với Công ty Ajinomoto khi phát triển bất cứ sản phẩm nào, chúng tôi cũng đều nghiên cứu rất kỹ về các thực phẩm, nguyên liệu cũng như thói quen ăn uống, chế độ dinh dưỡng của mọi người. Công ty Ajinomoto Việt Nam đặt văn phòng mới ở Hà Nội tích cực nghiên cứu sâu sắc hơn nữa văn hóa ẩm thực miền Bắc – một nét văn hóa ẩm thực rất tinh tế và có thể xem là số 1 Việt Nam. Từ những nghiên cứu này, chúng tôi sẽ nỗ lực cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cho người dân, đồng thời hỗ trợ cho các dự án về dinh dưỡng ở Việt Nam”.
Ajinomoto Viet Nam khai truong van phong moi, day nau an mien phi o Ha Noi-Hinh-7
 Ông Hiroharu Motohashi – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam.
Cũng trong buổi lễ khai trương văn phòng Công ty Ajinomoto ở Hà Nội, ông Hiroharu Motohashi – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cùng một vài vị khách quý, làm nghi lễ khai bếp, khánh thành Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio. Đến tham quan và trải nghiệm tại trung tâm này, các vị khách đã được tận hưởng nhiều hoạt động thú vị, giàu ý nghĩa và một bầu không khí thực sự vui tươi.
Ajinomoto Viet Nam khai truong van phong moi, day nau an mien phi o Ha Noi-Hinh-8
Ông Hiroharu Motohashi cùng các vị khách làm lễ khai bếp, khánh thành Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio.
Ajinomoto Cooking Studio đặt tại tầng 1 Tòa nhà Artemis và sẽ là nơi tổ chức rất nhiều những lớp học nấu ăn, lớp học về dinh dưỡng do các chuyên gia về ẩm thực đảm nhiệm giảng dạy, chia sẻ. Các học viên sẽ được chia sẻ những món ăn độc đáo, hấp dẫn, phong phú được thiết kế phù hợp và đặc thù cho từng đối tượng, từng thời điểm trong năm, được dạy nấu ăn và thực hành ngay trong một không gian bếp sang trọng, hiện đại và ấm cúng.
Ajinomoto Viet Nam khai truong van phong moi, day nau an mien phi o Ha Noi-Hinh-9
 Ông Hiroharu Motohashi trực tiếp hướng dẫn nấu ăn cho các vị khách. 
Ajinomoto Viet Nam khai truong van phong moi, day nau an mien phi o Ha Noi-Hinh-10
 Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách quý. 
Điều đặc biệt, tất cả những lớp học tại Ajinomoto Cooking Studio đều hoàn toàn miễn phí. Nói về điều này, ông Hiroharu Motohashi – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam đã có những chia sẻ đầy ý nghĩa: “Nhiệm vụ của Ajinomoto là đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân Việt Nam thông qua văn hóa ẩm thực, một trong những cách đóng góp đó là việc duy trì những bữa ăn gia đình bởi những bức ăn gia đình luôn tạo ra sự hạnh phúc. Và với những kiến thức và kinh nghiệm của mình có được trong việc phát triển thực đơn, chúng tôi muốn chia sẻ miễn phí cho tất cả mọi người, tạo cảm hứng nấu ăn cho người dân Việt Nam để từ những nguồn cảm hứng đó, mọi người dân đều có được niềm vui, niềm hạnh phúc từ trong chính gia đình của mình”.
Ajinomoto Viet Nam khai truong van phong moi, day nau an mien phi o Ha Noi-Hinh-11
Các lớp học nấu ăn miễn phí tại Ajinomoto Cooking Studio sẽ mở cửa từ ngày 1/6/2017, hoạt động từ thứ ba đến chủ nhật. Giờ học được thiết kế linh hoạt, nhiều buổi trong ngày, phù hợp với nhiều đối tượng học viên. 
Nhân dịp khánh thành Ajinomoto Cooking Studio, ông Hiroharu Motohashi cũng đã trực tiếp vào bếp, thực hiện một món ăn ngon, bổ dưỡng bằng chính những nguyên liệu, vật dụng có sẵn trong khu bếp của trung tâm đào tạo này. Các vị khách cũng có dịp trải nghiệm quá trình nấu ăn, nếm thử món ăn mà Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam làm và có được nhiều cảm xúc.
Anh Tú

>> xem thêm

Bình luận(0)