Ai sẽ là người sở hữu iPhone X giá 0 đồng?

Google News

Ban tổ chức cho biết, ngoài việc ngồi ở nhà lên mạng “săn” điện thoại iPhone X với giá dưới 5 triệu, khách hàng  còn có một cơ hội khác trúng 1 chiếc iPhone X với giá 0 đồng.

Săn iphone o đồng trực tiếp
Để có thể sở hữu chiếc iPhone X giá sốc, các khách hàng chỉ cần thực hiện một thao tác rất đơn giản: Truy cập vào website onlinefriday.vn , quét mã QR để nhận ngay mã giảm giá. Vì đây là mức giá ưu đãi nên chỉ dành cho 1 khách hàng may mắn duy nhất.
Ai sẽ là người sở hữu iphone X giá 0 đồng? (Ảnh: BTC) 
Tuy nhiên, ngoài chiếc iPhone X giá dưới 5 triệu, Ban tổ chức còn cho biết, khách hàng còn có một cơ hội khác trúng 1 chiếc iPhone X với giá 0 đồng bằng cách thanh toán bằng ví Appota tại sự kiện Big-Off trong 3 ngày (01, 02, 03 tháng12) tại công viên Lê Văn Tám, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Như vậy, ngoài việc săn iPhone giá dưới 5 triệu online, khách hàng còn có lựa chọn khác là tới điểm mua sắm trực tiếp để có cơ hội may mắm sở hữu iPhone mà không mất một xu nào.
Theo Ban tổ chức, bên cạnh cơ hội sở hữu iPhone X với giá khủng, người tiêu dùng còn có thể mua sắm rất nhiều mặt hàng đa dạng khác với chất lượng đảm bảo trên website Online Friday và tại sự kiện Big-Off. Trong đó, đáng chú ý là Điều hòa Nagakawa có giá 499.000 VNĐ, các sản phẩm của thương hiệu Sunhouse giá 0 đồng, xe đạp điện Anbico giá 0 đồng, các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang đến từ thương hiệu Leflair và The Faceshop giảm tới 50%... và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón người dân trong 3 ngày diễn ra sự kiện.
Tuy nhiên, tìm hiểu của phóng viên cho thấy, tại thời điểm 9h sáng nay, điện thoại Iphone quét mã QR vẫn còn thực hiện được còn các sản phẩm giảm sốc khác như xe đạp điện Anbico 0 đồng thì không còn nữa. Có thể, đêm qua đã có người may mắn ãm được chiếc xe đạp này?
Bà Lại Việt Anh - Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết: Mục tiêu của 24h bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 đặt ra là: Tổng doanh số đạt trên 1.500 tỷ đồng, 1 triệu đơn hàng thành công với trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện trực tuyến.
Nghẽn mạng lúc 0 giờ
Ghi nhận của phóng viên cho thấy, từ khắp các công sở cho đến quán cà phe, quán trà đá vỉa hè trong sáng ngày hôm nay, 1.12, thay cho câu chào hỏi thì mọi người gặp nhau đều hỏi câu cửa miệng: Hôm qua có săn được con hàng nào giá rẻ không? Có người thì vui vẻ nói đang chờ đợi còn có người thì vẫn băn khoăn chưa biết vào thao tác săn hàng như nào và đa số là than, mạng nghẽn quá.
Nhiều khách hàng phản ánh, để tải phần mềm lên điện thoại và đăng ký quét mã QR đêm qua rất khó khăn do nghẽn mạng (Ảnh: TX) 
Trước đó, tại thời điểm 0h đêm qua, hàng loạt khách hàng gọi điện cho Dân Việt nhờ tư vấn cách quyết mã QR để săn các sản phẩm giảm giá sốc như xe đạp điện 0 đồng và đặc biệt là iPhone X chỉ còn dưới 5 triệu đồng.
Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên, ngay từ lúc 12h kém 15 phút đêm qua ch tới 1h đêm, do số lượng người truy cập quá lớn lên phải chờ rất lâu và kiên trì mới có thể đăng ký được thành công phần mềm trên điện thoại để quết QR.
Hiện tại, những ai muốn săn iPhone vẫn có cơ hội khi đăng ký để tiếp tục vào quét QR cho tới 12h đêm hôm nay để hi vọng sẽ trở thành người may mắn sở hữu những mặt hàng có giá giảm sốc.
Ngoài các sản phẩm có giá giảm sốc, Ban tổ chức cũng cho biết, có tới 5.000 mặt hàng của các doanh nghiệp lớn tham gia Online Friday năm nay như: Công ty Cổ phần Pi Co, Chi nhánh phía Bắc Tổng công ty May Nhà Bè- CTCP, Adayroi, SUNHOUSE, Công ty CP Smart Choices VN, Công ty cổ phần Động Lực, Công Ty TNHH Quốc Tế Sakura Việt Nam, Công ty cổ phần Tập Đoàn Caganu, Công ty TNHH COCO SIN, CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam, v.v...
Ban tổ chức cho biết “Sản phẩm đảm bảo” tại Online Friday 2017 phải đầy đủ các tiêu chí: là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chí về chất lượng khuyến mãi cho người tiêu dùng và được miễn phí chuyển phát. 24h vàng mua sắm trực tuyến của Online Friday với hơn 5000 sản phẩm đảm bảo đến từ gần 50 Doanh nghiệp đảm bảo. Trong đó có thể kể đến những Doanh nghiệp đảm bảo và những sản phẩm đảm bảo thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.
Theo tìm hiểu trên website và vào websosanh, hàng loạt các mặt hàng được khuyến mãi từ 10% cho tới 60%.
Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá khủng, Online Friday còn miễn phí 100% phí chuyển phát cho các sản phẩm đảm bảo bởi Ban Tổ chức, sản phẩm đồng hành, và sản phẩm tại sự kiện Big-Off được tổ chức tại công viên Lê Văn Tám, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh vào 3 ngày 1,2,3 tháng 12.
Ông Chu Quang Hào - Phó tổng giám đốc – Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết: “Chúng tôi dự kiến tốc độ tăng trưởng của việc thanh toán online bằng hình thức QR Code qua sự kiện Online Friday 2017 sẽ tăng lên từ 300% đến 400%”. Theo ông Hào, để đảm bảo sự kiện diễn ra thông suốt, Bưu điện Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng về đội ngũnhân sự hỗ trợ, đầu tư các phương tiện vận tải chuyên nghiệp. Bưu điện Việt Nam đã trang bị thêm 304 xe ô tô, 6 toa tàu,2.000 xe máyvà mở rộng hơn 10.000 mét vuông diện tích khai thác kho bãi tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ sự kiện này cũng như các hoạt động thương mại điện tử nói chung.
3 Bước săn hàng giá sốc trong ngày Online Friday hôm nay:
Bước 1
Người dùng truy cập website http://deal.onlinefriday.vn/ để xem các sản phẩm giảm giá cực sốc từ các website và các cửa hàng.Mỗi sản phẩm sẽ có mã QR tương ứng khi xem chi tiết sản phẩm. Để xem sản phẩm, di chuột vào sản phẩm đó nhấn chuột vào nút "Quét mã"
Bước 2
Tải APP Online Friday trên di động có trên 2 nền tảng iOS, Android.Mở App, chọn chức năng quét QR code ở góc trái dưới cùng của màn hình và quét mã săn deal trên website.
Hệ thống sẽ thông báo kết quả quét mã săn deal của bạn. Nếu may mắn trúng thưởng, mã giảm giá hoặc thông báo xác nhận trúng thưởng sẽ được hiển thị lên màn hình điện thoại
Bước 3
Cách 1 (nếu nhận được thông báo là mã giảm giá): Người tiêu dùng mang mã giảm giá truy cập vào website bán hàng, nhập mã giảm giá để mua Cách 2 (nếu nhận được thông báo liên hệ với ban tổ chức): Gửi email xác nhận gồm Họ và tên, số điện thoại trúng thưởng, email tài khoản tới địa chỉ bantochuc@onlinefriday.vn.

Theo Thanh Xuân/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)