Ai đứng đằng sau dự án EverGreen?

Google News

(Kiến Thức) - Sau rất nhiều đồn đoán, ngày càng có nhiều thông tin cho thấy TNR Holdings Việt Nam đang hợp tác với Công ty TNHH Tài Nguyên (Tài Nguyên) để phát triển các dự án đình đám tại TP HCM, trong đó có dự án được đánh giá là “siêu sang” EverGreen tại Quận 7.

Dự kiến vào cuối tháng 5/2018, sẽ có cuộc ra mắt chính thức với thị trường để giới thiệu về sự hợp tác này và mở bán sản phẩm thuộc tổ hợp dự án TNR EverGreen.
TNR Holdings Việt Nam là một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay với các dự án lớn như: Goldmark, Goldsilk, Goldseason, The Goldview và hàng loạt dự án bất động sản tại nhiều địa phương trên cả nước.
TNR tạo dấu ấn trên thị trường với sự quyết liệt, tốc độ phát triển mạnh mẽ, nhanh, vững chắc, tiềm lực tài chính và đặc biệt là sự bảo chứng cho chất lượng, tiến độ sản phẩm.. Các dự án của nhà đầu tư này được đánh giá cao ở môi trường sống, thiết kế cảnh quan, tốc độ hoàn thiện của mỗi dự án và vị trí đắc địa.
Ai dung dang sau du an EverGreen?-Hinh-4
 
EverGreen được giới đầu tư đánh giá là dự án siêu sang sở hữu vị trí độc đáo tại khu vực Quận 7, TPHCM. Dự án này do Công ty TNHH Tài Nguyên (Tài Nguyên) làm chủ đầu tư.
Trong ý tưởng xây dựng, dự án được kỳ vọng sẽ trở thành một kiệt tác nghệ thuật sống với nhiều công trình, cảnh quan đặc biệt như: Vị trí tam giang với 3 mặt giáp sông, mặt còn lại giáp với khu biệt thự chateau, Phú Mỹ Hưng và đường Nguyễn Lương Bằng. Một góc dự án giáp với khu đất trống. Vị trí này tạo cho dự án một môi trường sống đạt chuẩn về cảnh quan, chất lượng không khí cùng hệ thống giao thông đường thủy, đường bộ.
Ai dung dang sau du an EverGreen?-Hinh-5
 
Tổng thể khu dự án được xây dựng trên 7,4 ha, tổng đầu tư khoảng 1.800 tỷ đồng. Trong đó, có chưa đến 200 căn, gồm Biệt thự vườn, villa phố, và siêu biệt thự trên không. Mật độ xây dựng thấp. Phần diện tích còn lại được dành cho không gian công cộng, hệ thống cây xanh.
Điều đặc biệt, khu dân cư này được xây dựng dựa trên nguyên tắc tôn trọng sự hòa hợp với thiên nhiên, phát triển bền vững và môi trường sống đạt chuẩn. Do đó, hệ thống đỗ xe được chuyển toàn bộ xuống khu vực hầm vừa đảm bảo yếu tố an ninh, vừa giảm khí phát thải nhà kính, bụi, an toàn cho cư dân và cảnh quan tổng thể.
Dựa trên địa thế sông nước, dự án đã tạo nên hệ thống giao thông đường thủy độc đáo với các bến du thuyền chung, bến du thuyền tư nhân cho mỗi căn biệt thự, hệ thống hầm đường thủy, với tổ hợp nhà hàng tổ chim độc đáo…
Ai dung dang sau du an EverGreen?-Hinh-6
 
Trong ý tưởng xây dựng, EverGreen mang lại một khái niệm nhà ở mới, đó không chỉ là một nơi để ở mà nó còn là không gian sống để bạn có thể có được một nơi tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Mọi người đều tìm cho mình một mái ấm không chỉ là chức năng cơ bản mà ngôi nhà nào cũng có mà còn là tìm một nơi có thể đáp ứng được các yếu tố về thẩm mỹ, tiện ích hoàn hảo, không gian sống xanh thoáng đãng và hơn nữa là vị trí thuận tiện để làm tôn nên địa vị của bản thân thông qua các căn hộ, biệt thự mà họ đã lựa chọn.
Sự hợp tác giá TNR Holdings Việt Nam và Tài Nguyên đang được kỳ vọng sẽ mang đến một điểm nhấn đặc biệt trong phân khúc siêu sang ở phía Nam.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)