8 thời điểm vàng khuyến mãi "khủng" ngoài Black Friday

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài Black Friday, những người mê mua sắm và nghiện mua hàng khuyến mãi có thể săn đồ với mức giảm giá “khủng nhất” vào 8 thời điểm vàng khác trong năm.

Nếu bạn là người mê mua sắm và nghiện mua hàng khuyến mãi thì ngoài Black Friday, bạn hãy chuẩn bị tiền để có thể săn đồ với mức giảm giá “khủng nhất” vào 8 thời điểm vàng dưới đây:
1. Online Friday
Online Friday - ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 hàng năm cũng có thể coi như Black Friday Việt Nam. Online Friday của Việt Nam năm 2017 sẽ diễn ra đúng 1 tuần sau ngày Black Friday Mỹ - đó là ngày 1/12/2017. Sự kiện khuyến mãi này chủ yếu là do các doanh nghiệp riêng lẻ tổ chức.
8 thoi diem vang khuyen mai "khung" ngoai Black Friday
 Ngày mua sắm trực tuyến không thể bỏ lỡ của người Việt. Ảnh: Interrnet.
2. Mid Season sale
Mid Season thường là đợt giảm giá hoành tráng nhất của các hãng thời trang, hầu như khắp nơi trên thế giới đều áp dụng. Giảm giá giữa mùa được áp dụng vào hai lần trong năm, từ tháng 6 đến tháng 8 và từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau nhằm xả hàng tồn trong mùa thời trang năm đó và chuẩn bị mở bán bộ sưu tập mới. Đây là thời điểm bạn có thể sắm được những món đồ với mức giảm đến 70%.
8 thoi diem vang khuyen mai "khung" ngoai Black Friday-Hinh-2
Mid Season thường là đợt giảm giá hoành tráng nhất của các hãng thời trang. Ảnh: singpromos.com. 
3. Final Clearance
Thường sau các đợt Mid Season Sale, các hãng sẽ tiếp tục triển khai thêm Final Clearance nhằm dọn sạch các kệ hàng, áp dụng mức giảm từ 30-70% so với mức giá đã giảm từ Mid Season Sale. Như vậy, bạn có thể mua được những món đồ rẻ như "cho không", chỉ bằng 1/10 giá gốc ban đầu.
8 thoi diem vang khuyen mai "khung" ngoai Black Friday-Hinh-3
Bạn có thể mua được những món đồ rẻ như "cho không" dịp Final Clearance. Ảnh: Life Extension.
4. Cyber Monday
Cyber Monday là ngày không cố định hàng năm. Cyber Monday rơi vào thứ Hai ngay sau Black Friday được gọi là Cyber Monday, thường các hãng thời trang của Mỹ sẽ tiếp tục tổ chức một đợt giảm giá, phục vụ những khách hàng chưa có cơ hội mua sắm trong Black Friday được thỏa mãn săn hàng hiệu. Mức giảm giá trong Cyber Monday cũng thường từ 30-50% và chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất.
8 thoi diem vang khuyen mai "khung" ngoai Black Friday-Hinh-4
Cyber Monday thường giảm giá từ 30-50% và chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất. Ảnh: knoe.com.
Năm 2016, doanh số bán hàng trực tuyến của ngày Cyber Monday đã đạt mức kỷ lục cao nhất trong lịch sử và lớn khoảng gấp 2 lần doanh số bán hàng trực tuyến của ngày Black Friday và Thanksgiving cộng lại.
5. Flash Sale
Flash Sale là đợt giảm giá chớp nhoáng thường chỉ diễn ra trong khoảng thời gian nhất định. Kiểu giảm giá này thường gây ra tình trạng mua giành giật nhưng lại giúp tăng doanh số đột biến cho nhãn hàng.
Nhược điểm của kiểu khuyến mãi này là không cố định, có khi giảm ngay giữa mùa nên tín đồ thời trang phải canh me từ trước mới biết và mua được. Tuy nhiên, theo thống kê, các nhãn hàng thường tổ chức Flash Sale trong đầu tháng 6, 7 hoặc đầu tháng 12.
8 thoi diem vang khuyen mai "khung" ngoai Black Friday-Hinh-5
Flash Sale là đợt giảm giá chớp nhoáng thường chỉ diễn ra trong khoảng thời gian nhất định. Ảnh: Nama.vn
Mời độc giả xem video "Nhiều chị em trốn việc đi mua hàng giảm giá ngày Black Friday". Nguồn: VTC14HD.
6. Labor Day
Người Mỹ và Canada áp dụng ngày Quốc tế lao động là vào thứ Hai đầu tiên của tháng 9. Vào dịp này, các hãng thời trang Mỹ cũng áp dụng những chiến dịch sale kích thích người mua nhân dịp cả nước cùng... rảnh rỗi ở nhà. Với nhiều nước khác, Labor Day là ngày 1/5, một số hãng cũng có những đợt sale nhẹ.
8 thoi diem vang khuyen mai "khung" ngoai Black Friday-Hinh-6
Labor Day là ngày Quốc tế lao động là vào thứ Hai đầu tiên của tháng 9. Ảnh: Askideas.com.
7. Ngày lễ độc thân 11/11
Ngày 11/11 chính là ngày lễ độc thân của người Trung Quốc (China Single Day) cũng là ngày mà các hãng thời trang ở đất nước này áp dụng mức giá giảm mạnh nhất, từ 30-70%.
8 thoi diem vang khuyen mai "khung" ngoai Black Friday-Hinh-7
 Ngày các hãng thời trang ở Trung Quốc áp dụng mức giá giảm mạnh nhất, từ 30-70%. Ảnh: dieuhau.com.
Ngoài những thương hiệu thông thường như Zara, H&M, Topshop, Mango..., những trang mua sắm online nổi tiếng của Trung Quốc cũng áp dụng mức giảm giá mạnh với giá thành mềm, kiểu dáng phù hợp với người Việt. Vì thế không khó hiểu khi đây là dịp được tín đồ Việt sốt xình xịch.
8. Prime Day
8 thoi diem vang khuyen mai "khung" ngoai Black Friday-Hinh-8
Prime Day là một sự kiện độc quyền của Amazon. Ảnh: Designs Authority.
Prime Day là một sự kiện độc quyền của Amazon nhằm tạo ra một đợt mua sắm lớn và hiệu quả nhất cho khách hàng, đặc biệt là trong thời điểm sức mua giảm nhất trong năm. Thời gian bắt đầu chính thức của Prime Day là 4h sáng ngày 11/7 theo giờ Việt Nam và sẽ kéo dài đến 10h ngày 12/7.
Bảo Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)