Gieo ngày thứ bảy (23/3) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay, để rinh thêm may mắn, tuổi Thìn nên thân thiện với màu đỏ. 

Thứ bảy, ngày 23/3/2013, tức ngày Mậu Tý, tháng Ất Mão, năm Quý Tỵ âm lịch. Hôm nay,, để thêm phần may mắn, tuổi Thìn nên thân thiện với màu đỏ. 

Tý (bình thường): Màu xanh da trời tượng trưng cho tự do tự tại. Màu này có thể giúp các mối quan hệ xã hội của bạn thêm thuận lợi, suôn sẻ. Vì vậy, tuổi Tý nên vận đồ hoặc sử dụng những vật có sắc xanh dịu nhẹ này. 

Sửu (rất tốt): Hãy cố gắng học hỏi và lắng nghe lời khuyên của người khác. Thành tâm giúp đỡ mọi người, tuổi Sửu sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Dần (bình thường): Có nhiều đối tượng theo đuổi, nhưng kết quả lại chưa mỹ mãn, tuổi Dần cũng đừng nên lo lắng, sốt ruột. Tình duyên rồi cũng sẽ đến với bạn!

Mão (bình thường): Để không rắc rối, trước khi hành sự, bạn nên thăm dò phản ứng của người khác.

Thìn (tốt): Nhờ được cấp trên đánh giá cao, vận thế của tuổi Thìn hôm nay sẽ thăng tiến ổn định. Những vật trang sức màu đỏ sẽ giúp bạn thêm may mắn trong ngày. 

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Tỵ (bình thường): Đừng quá tin tưởng người khác. Phàm làm chuyện gì, tuổi Tỵ cũng nên hỏi rõ và xem xét kỹ hoàn cảnh trước khi hành sự. 

Ngọ (xấu): Hôm nay là ngày xung của tuổi Ngọ. Đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá sự việc. Bạn nên đề cao cảnh giác và tìm hiểu kỹ vấn đề để đưa ra quyết định sáng suốt. 

Mùi (xấu): Khi gặp phải vị khách không biết điều, trước tiên, tuổi Mùi nên xoa dịu đối phương rồi điều tiết dần cho hợp lý. 

Thân (tốt): Hãy cùng một nửa của mình tay trong tay đi dạo bên bờ biển, lắng nghe sóng vỗ, cảm nhận những làn gió mơn man bên mình, chắc chắn, muộn phiền, áp lực trong công việc sẽ được xua tan. 

Dậu (bình thường): Bạn nên cẩn thận, đừng quá tin những lời đường mật của kẻ khác, kẻo bị gài bẫy. 

Tuất (bình thường): Bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tính toán cẩn thận và từ bỏ thói quen có bao nhiêu, tiêu hết bấy nhiêu. 

Hợi (xấu): Hôm nay, nhu cầu tiêu xài của tuổi Hợi thật khủng khiếp. Bạn sẵn sàng vung tiền để mua sắm quần áo và đồ trang sức. Nếu muốn tích lũy tiền bạc, đừng “vung tay quá trán” như vậy!

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo. 




Thùy Liên (theo 163)

Bình luận(0)