Mẹo kích hoạt sao tốt “rinh” vận may năm Quý Tỵ

Google News

Trong năm 2013, để đón vận may, bạn nên thường xuyên mở cửa sổ phòng ngủ nếu phòng nằm ở cung Tây Bắc của ngôi nhà.

Các sao cát cần kích hoạt là Bát Bạch (8), Lục Bạch (6), Nhất Bạch (1), Tứ Lục (4) và Cửu Tử (9).

Bảng tóm tắt các biện pháp nhằm tăng vận may của sao cát trong năm 2013:


1. Bát Bạch #8 (sao may mắn)

1. Bát Bạch #8 (sao may mắn)

Đây là ngôi sao may mắn nhất trong tất cả các sao, giúp cải thiện số phận, mang lại tiền của, thành công và hạnh phúc, giảm sự chống đối và thù địch.

Tăng cường vận may

- Dọn dẹp cung Đông Bắc cho sạch đẹp, giúp khí lưu thông tốt.

- Dành nhiều thời gian ở khu vực này và kích hoạt năng lượng tốt bằng cách tăng cường các hoạt động như tụ tập gia đình và bạn bè ở cung Đông Bắc.

- Bài trí các vật thuộc hành Hỏa (bật đèn, thắp nến, đặt đồ vật màu đỏ) và hành Thổ (pha lê, gốm sứ…) để kích hoạt năng lương Thổ của Bát Bạch.

- Đặt các vật phẩm làm tăng vận may tài lộc như các đồng tiền xu cổ, cóc tài lộc , cá rồng, cây tiền, thuyền buồm.


Chú ý:

- Nếu tiến hành sửa chữa nhà cửa thì bắt đầu từ khu vực này và cũng kết thúc ở đây để mọi việc được trôi chảy.

- Loại bỏ cây cối và không đặt quá nhiều đồ thuộc hành kim ở cung Đông Bắc để tránh làm suy yếu năng lượng Thổ của Bát Bạch.

- Đặt các giấy tờ liên quan tới tài chính ở cung này.

2. Lục Bạch #6 (sao Thiên vận)

Năm nay, Lục Bạch bay vào cung Tây Bắc của ngôi nhà. Đây là ngôi sao may mắn, giúp mang lại vận may hay thu nhập bất ngờ, tăng cường quyền lực.

Tăng cường vận may

Điều quan trọng là phải đảm bảo để năng lượng tốt lành được kích hoạt và củng cố.

- Cách tốt nhất là giúp khí lưu thông. Sự chuyển động không ngừng sẽ biến năng lượng thành khí dương mạnh mẽ, điều này hoàn toàn phù hợp với đặc tính của người Cha trong gia đình.

- Thường xuyên mở cửa sổ phòng ngủ nếu phòng được đặt ở cung Tây Bắc của ngôi nhà để đón vận may.

- Bài trí các đồ vật thuộc hành Thổ (vi dụ những quả cầu pha lê) và hành Kim (Chuông gió sáu ống kim loại, Lục đế tiền) ở cung Tây Bắc để tăng cường năng lượng Kim của Lục Bạch.


Chú ý: Tránh bố trí cây, nước ở đây vì chúng sẽ làm suy yếu ngôi sao may mắn này.

3. Nhất Bạch (#1)

Nhất Bạch thuộc hành Thủy. Năm 2013, ngôi sao này bay vào cung Bắc. Nó hứa hẹn mang lại chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh và vận may thành công.

Tăng cường vận may

- Để kích hoạt Nhất Bạch, bày các biểu tượng nước, Cờ chiến thắng, Rùa đầu Rồng và và hình ảnh ngựa, tốt nhất là bằng kim loại tại cung Bắc.

Chú ý:

- Bài trí đồ vật thuộc hành Thủy và hành Kim để gia tăng năng lượng Thủy của sao Nhất Bạch. Các màu sắc phù hợp với khu vực này trong năm nay là màu đen, tím than, ghi, trắng.

- Tránh sự hiện diện quá mạnh mẽ của hành Mộc vì nó sẽ làm suy yếu hành Thủy của sao Nhất Bạch: Không bố trí những cây lớn hoặc treo các bức tranh có hình ảnh rừng cây, thảm cỏ.

 Các đồ vật giúp kích hoạt Nhất Bạch.

4. Tứ Lục # 4 (Sao lãng mạn, học vấn)

Đây là sao may mắn cho tình yêu và việc học tập. Năm nay, Tứ Lục bay vào cung Đông Nam.

Kích hoạt vận may

- Năng lượng Mộc của sao này hài hòa với năng lượng Mộc của cung Đông Nam.

- Tăng cường năng lượng Mộc của Tứ Lục bằng hành Mộc (trồng nhiều cây xanh) hoặc hành Thủy (bày phong thủy luân, gương hoặc đồ đạc có màu tím than, màu đen).

- Tuy nhiên, không nên lạm dụng nước (chẳng hạn đặt một đài phun nước quá lớn ở cung Đông Nam của ngôi nhà) vì quá nhiều nước khiến Mộc chết vì úng. Kích hoạt quá mức năng lượng Mộ của Tứ Lục cũng có thể dẫn tới sự không chung thủy trong hôn nhân.

- Bày hình tượng Rồng Phượng, đôi Uyên ương và Song hỉ để kích hoạt và thu hút vận may tình yêu.


Chú ý:

- Tránh năng lượng Kim như đồ vật lớn làm bằng kim loại, hoặc sự hiện diện mạnh mẽ của các màu như trắng, ghi, bạc.

- Nam hoặc nữ độc thân muốn tìm kiếm tình yêu trong năm 2013 nên chọn phòng ngủ ở cung Đông Nam để tận hưởng vận may này.

- Người tuổi Thìn muốn có tình yêu nên đặt thêm biểu tượng đào hoa của mình là con Gà ở cung Tây, người tuổi Tị thì đặt hình tượng con Ngựa ở cung Nam.

Kích hoạt vận may

- Vì Tứ Lục cũng mang lại vận may và thành công trong học tập, học sinh sinh viên và những người làm nghề viết lách sẽ có lợi nếu ngồi ở cung Đông Nam. Nếu có thể hãy kê bàn học của con bạn vào cung này, hoặc ít nhất cũng cho con ngồi hướng về phía Đông Nam để đón nhận khí tốt.

- Củng cố cung Đông Nam bằng các biểu tượng Tháp Văn Xương, Cá chép vượt Ngọ môn, quả cầu pha lê.


5. Cửu Tử (sao thịnh vượng tương lai)

Ngôi sao này mang lại của cải và sự thăng tiến trong sự nghiệp, giúp các công việc thực hiện tại thời điểm hiện tại mang lại thành công trong tương lai.

Năm nay, Cửu Tử bay vào cung Nam, khiến Trung Nữ (con gái giữa) trong gia đình và những người tuổi Ngọ được lợi nhiều nhất.

Tăng cường vận may

- Giữ cho khu vực Nam của ngôi nhà luôn được chiếu sáng, tổ chức các sự kiện ở khu vực này vì sức mạnh của Cửu Tử sẽ được nhân lên khi có ánh sáng và chuyển động.

- Kích hoạt cung này với các đồ vật có màu đỏ, Quả cầu pha lê màu đỏ, Quan Công với 9 rồng, xâu tiền Cửu Kỳ (xâu tiền 9 xu), các biểu tượng tài lộc (cóc tài lộc, cây tiền…).

- Trang trí khu vực này với những đồ vật đi kèm số 9, chẳng hạn như 9 ngọn nến.

- Cây xanh hoặc những lọ hoa tươi có thể tạo năng lượng tốt cho Cửu Tử trong năm nay.


TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Theo Ngoisao.net

Bình luận(0)