Cuối năm Nhâm Thìn, làm gì cho “đỏ” vận?

Google News

Trong tháng cuối năm Nhâm Thìn, bạn nên làm gì để phát huy tốt nhất những lợi thế hoặc tránh xa rủi ro?

Theo các chuyên gia về phong thủy, trong một năm, mọi việc may, rủi, thành, bại đều khác nhau ở mỗi tháng. Nếu biết trước, bạn có thể tận dụng cơ hội hay cẩn trọng né tránh… Chỉ còn một tháng nữa là hết năm Nhâm Thìn, hãy xem chuyên gia Tống Thiều Quang khuyên bạn tháng này cần làm gì để phát huy tốt nhất những lợi thế hoặc tránh xa những rủi ro cuối cùng.

Tuổi Tý:
Tuổi Tý năm nay vận thế dao động, may mà cuối năm có cát tinh soi chiếu nên dần dần tốt lên, coi như khổ tận cam lai. Công việc thoát khỏi cảnh lùng nhùng về nhân sự, mọi mặt được phát huy, trở lại quỹ đạo. Lúc này quan trọng hơn cả là chớ bị lóa mắt bởi thắng lợi mà vội lo lợi ích trước mắt, phải chắc đánh, chắc thắng, hành động theo chủ đích, nhằm giữ vững thành quả. Tháng này tài vận đại khởi sắc, nguồn chính có thu nhập dồi dào, cuối tháng còn có khoản thu ngoài dự kiến, nhưng hãy đề phòng của nả nhiều dễ làm mồi cho trộm cắp. Sức khỏe tốt lên, nhưng chớ nên ăn uống xô bồ, làm hại gan và dạ dày. Tháng này tình cảm có cơ chuyển biến, hãy nuôi dưỡng mối tình đầu.

Tuổi Sửu: Cát hung xen kẽ, mặc cho số phận Tháng này có hung tinh “Quyển thiệt” chiếu mệnh, nên vận thế có sóng ngầm, cát hung xen kẽ, xử lý công việc phải thận trọng, kẻo thành quả một năm bỗng chốc tiêu tan. Trong công việc phải đề phòng tiểu nhân, tránh xa điều tiếng. Lúc này, phải giữ mồm giữ miệng, chớ phê phán lung tung, bạ đâu nói đấy, kẻo vạ miệng hậu họa khôn lường. Tài vận lên xuống thất thường, các nguồn thu chính phụ đều chẳng thể trông mong, ngoài ra còn phải đề phòng rơi vào cạm bẫy tiền bạc. Sức khỏe tạm ổn, nhưng phải lưu ý an toàn nhà cửa. Tình cảm như ngắm hoa trong gương mò trăng dưới nước, chẳng biết đâu mà lần, nhưng chỉ có thể để mặc cho số phận chứ không thể gượng ép.

Tuổi Dần: Tuổi Dần năm nay vận thế bình thường, tháng cuối năm có hung tinh “Thiên cẩu” chiếu mạng, nên rất nhiều ách tắc, hung nhiều cát ít! Công việc bề bộn, sức ép nặng nề, rất có thể nhọc nhằn mà công cốc. Lúc này quan trọng hơn cả là phải nỗ lực gấp bội, lấy cần cù bù vụng dại, nếu không sẽ khó lạc quan cho tương lai, hoặc thậm chí bị đào thải. Tháng này tài tinh vỡ vụn, tiền của dễ thất thoát. Việc đánh bạc chớ nên gượng ép, kẻo tham quá hóa nghèo. Tháng này có nhiều khoản chi tiêu đột xuất, đề phòng thu không đủ chi. Sức khỏe kém, hễ có bệnh phải lập tức khám chữa. Tình cảm dễ nổi cơn sóng gió, phải giữ gìn.

Tuổi Mão:
Tuổi Mão năm nay vận thế trung bình, vận thế tháng cuối năm tựa mưa to gió lớn, tình thế mịt mùng, cho nên chớ manh động làm liều, kẻo thất bại thảm hại. Công việc gặp nhiều ngáng trở, hễ không cẩn thận sẽ bị người sau vượt lên. Lúc này phải mở rộng quan hệ, cố gắng gần gũi mọi người. Chịu lùi một bước, hòa giải êm thấm sẽ có được biển rộng trời cao. Tài tinh vỡ vụn, phải thận trọng quản lý tài chính, kẻo tiền của thất thoát khối lượng lớn. Sức khỏe kém, sức đề kháng yếu ớt, đề phòng ốm đau. Tháng này khó bén tình cùng người khác giới, chớ cố đấm ăn xôi kẻo lỡ dở cho cả đôi bên.

 Trong một năm, mọi việc may, rủi, thành, bại đều khác nhau ở mỗi tháng...

Tuổi Thìn: Tuổi Thìn năm nay tuy là năm bản mệnh, vận thế cả năm kém, may mà tháng cuối năm vận thế thuận trở lại, có thể coi như vén mây thấy trăng rằm. Những khó khăn trong công việc lần lượt được tháo gỡ, mâu thuẫn nội bộ cũng lần lượt lắng dịu, có thể trở lại quỹ đạo. Lúc này phải rũ bỏ thành kiến, chủ động đến với mọi người, nhằm xây dựng mối quan hệ giữa nhân sự và làm ăn tốt đẹp. Tài vận có cải thiện lớn nhưng nguồn thu cờ bạc vẫn dao động lên xuống, trước mắt chưa nên đầu tư lớn. Sức khỏe tốt nhưng đầu tháng phải lưu ý an toàn giao thông. Tháng này sẽ tình cờ gặp gỡ một người khác giới hấp dẫn nhưng rất có thể có hoa không có quả.

Tuổi Tị:
Tuổi Tị năm nay vận thế như mặt trời soi chiếu đỉnh đầu, mây mù tan biến; và còn được quý nhân dẫn dắt đưa đường chỉ lối, chắc chắn bộc lộ được tài năng, một bước lên mây. Lúc này quan trọng hơn cả là hễ có cơ hội phải lập tức nắm bắt, sớm giành giật, kẻo bị kẻ khác nhanh chân vượt lên. Tài tinh cao chiếu, tháng này các nguồn thu chính thu phụ đều có cửa, nhưng phải biết điểm dừng đúng lúc, chớ tham lam vô đáy. Sức khỏe tốt, ra khỏi nhà là có lợi. Tháng này tình cảm tiến triển tốt, như cá gặp nước, rất có thể nên vợ nên chồng.

Tuổi Ngọ: Năm nay vận thế vượng, mặc dù vận thế tháng trước như mưa sa bão táp nhưng tháng cuối năm này đại cát đại lợi, sẽ gặt hái thành quả thắng lợi to lớn. Trong công việc, vì được quý nhân đưa đường chỉ lối, và đắc đạo đa trợ, như hổ mọc thêm cánh nên dù thành tích đã nhiều vẫn gắng tiến lên. Lúc này quan trọng hơn cả là phải khiêm tốn lắng nghe ý kiến của mọi người, chớ độc đoán độc hành, kẻo phán đoán sai lầm sẽ phí hoài bao tâm huyết. Tài tinh cao chiếu, có thể đầu tư đa nguyên để phát triển, chắc chắn thành công. Nhưng khoản thu cờ bạc mờ mờ ảo ảo, chớ tham lam vô đáy. Tình cảm đã qua cơn nguy cấp, tháng này có cơ chuyển biến, sắp mở sang trang mới.

Tuổi Mùi: T
uổi Mùi năm nay vận thế kém, tháng cuối năm nhiều xung khắc nên mấp mô gập ghềnh, do đó nên thế thủ không nên công, chớ nên manh động làm liều, kẻo hối tiếc. Lúc này quan trọng hơn cả là mọi việc đều phải cân nhắc kỹ càng trước khi hành động, hành động có chủ đích; nếu chưa nhận rõ tình thế thì thà án binh bất động, lấy bất biến ứng vạn biến. Tháng này tài tinh vỡ vụn, các nguồn thu chính phụ đều kém; hễ có sơ hở là tiền bạc sẽ liên tục thất thoát khối lượng lớn. Tháng này phải đề phòng bệnh tật qua đường ăn uống, hễ có bệnh phải đi khám chữa ngay, chớ để kéo dài. Tình cảm chớ để dây dưa, kẻo lỡ dở cho cả đôi bên.

Tuổi Thân: Tuổi Thân năm nay vận thế sáu tháng đầu năm rất nhiều ách tắc, nhưng sáu tháng cuối năm khá thuận lợi; tháng cuối năm tuy có đôi chút đi xuống nhưng nếu thận trọng giữ gìn thì vẫn có phát triển và thu hoạch khả quan. Lúc này, đối với mọi người phải khiêm tốn nhân từ, đối với mọi việc phải để chỗ phòng xa, hãy tha thứ cho kẻ khác, độ lượng càng nhiều phúc càng lớn. Tháng này tài vận không đáng kể, nhưng nếu biết thận trọng quản lý tài chính thì chẳng phải đau đầu về mặt kinh tế; ra khỏi nhà phải nhớ tiền bạc chớ để hớ hênh. Sức khỏe trung bình, phải chú ý giữ gìn vệ sinh, để tránh bệnh tật. Tình cảm mơ hồ không rõ rệt, chưa thể gượng ép.

Tuổi Dậu: Tuổi Dậu năm nay vận thế vượng, tháng cuối năm có cát tinh soi chiếu nên đại cát đại lợi, vui như mở hội. Khó khăn trong công việc được giải tỏa, trở lại quỹ đạo và rất có thể đã ở đỉnh cao còn lên cao hơn nữa. Lúc này quan trọng hơn cả là phải mở rộng quan hệ, giữ vững bình yên, như vậy mới chắc đánh chắc thắng. Tài vận hanh thông, nguồn thu dồi dào, nhưng khoản thu cờ bạc chớ quá tham lam kẻo cuối cùng thua nhiều hơn được. Tháng này trong nhà có việc vui, tình cảm ngọt ngào, mong rằng nên vợ nên chồng. Người gặp việc vui lòng phơi phới, tháng này khỏe mạnh cả thể xác lẫn tinh thần, nhưng phải tránh ăn uống quá đà; có bạn từ xa đến, tràn ngập niềm vui.

Tuổi Tuất: Tuổi Tuất năm nay vận thế xuống thấp, tháng cuối năm có hung tinh “lan can” chiếu mệnh, nên sóng gió nổi lên, sẽ có nhiều tranh chấp thị phi, nếu không cẩn thận xử lý thì rất có thể bị kiện cáo. Lúc này quan trọng hơn cả là chớ nên va chạm với cấp trên hoặc người có chức quyền, kẻo ảnh hưởng đến tiền đồ! Và chớ nên hy vọng hão huyền vào việc mạo hiểm cầu may, kẻo lưới trời khôn thoát. Tài tinh vỡ vụn, đề phòng bị kẻ khác lừa đảo hoặc chiếm đoạt tiền của, tổn thất nặng nề! Cố tránh vay mượn, kẻo hậu họa khôn lường. Tháng này sức khỏe kém, phải lưu ý giữ gìn, kẻo ngã bệnh. Khó được lòng người, phải cố tránh xung đột cãi cọ với người khác.

Tuổi Hợi: Tuổi Hợi năm nay vận thế vượng, tháng cuối năm có cát tinh “Long đức” chiếu mệnh, nên khí thế lên như cầu vồng, như mặt trời soi trên đỉnh đầu, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn thu hoạch rất lớn. Công việc có bước tiến triển lớn, có hy vọng vượt qua người khác, nắm quyền hành trong tay. Lúc này quan trọng hơn cả là mọi việc đều phải biết dừng đúng lúc, chớ nổi máu tham lam vô đáy, phải biết giữ vững thắng lợi và bình an, như vậy mới giữ được thành quả lâu dài. Tháng này tài vận hanh thông, và có cơ may trúng thưởng. Sức khỏe tốt, nhưng chớ đam mê tửu sắc, kẻo hại thân. Tháng này bạn từ xa đến, uống rượu hàn huyên, vui như mở hội.

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo VnMedia

Bình luận(0)