Bí quyết “vàng” để khởi sắc trong năm mới

Google News

Năm mới đã đến, nếu bạn còn có những ước nguyện gì chưa đạt được trong công việc năm qua hãy thử một số cách sau đây để đạt được những vận may trong năm mới.

 Xoa đầu sư tử đá

Các chùa, miếu thường đặt cặp sư tử đá ở trước cổng. Nhờ hấp thu được tinh hoa nhật nguyệt, đôi sư tử đá này có thể mang đến cho chúng ta vận thế tốt. Nếu bạn đã cố gắng nhiều mà vẫn chưa được thăng tiến thì hãy đến cúng bái ở chùa, miếu rồi dùng tay xoa đỉnh đầu sư tử, sau đó tự xoa lên đỉnh đầu mình. Cách làm này sẽ mang lại cho bạn những vận khí tốt trong năm mới.

Xoa bóng trán của bạn

Theo nhân tướng học, trán là cung Quan Lộc, biểu thị cho sự nghiệp và vận thế thăng chức của mỗi người. Bạn nên dùng một loại kem dưỡng da và xoa bóng nó để vầng trán của mình luôn tươi sáng. Nhờ đó, bạn sẽ có được vận thế tốt hơn.

Bài trí bảo tháp

Bạn hãy bày ở chỗ có vị trí cao nhất trong nhà (như tủ rượu, tủ sách…) một cái bảo tháp bằng đồng. Đó là biểu trưng cho ước nguyện và vận thế về sự thăng tiến ngày càng cao trong sự nghiệp của bạn.

Bài trí đồ vật hình gà trống


Mọi đồ vật có hình con gà trống (có mào càng lớn càng tốt) đều có tác dụng trợ giúp cho con đường sự nghiệp của chủ nhân. Nó có thể giúp chủ nhân tại vị lâu hơn; nếu có thay đổi thì sẽ được thăng tiến, coi trọng hơn. Bạn nên bài trí đồ vật này ở các hướng như: Tây Bắc, chính Bắc, Đông Bắc, chính Nam.

Tiểu hoàng đăng soi tỏ đường công danh


Bạn nên thắp một ngọn đèn nhỏ màu vàng trong phòng khách, phòng làm việc. Ngọn đèn này có thể làm cho vận khí trở nên mạnh mẽ, giúp tăng gia vận, hạn chế những bất lợi cho gia chủ. Các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, chính Nam rất phù hợp để bạn treo những ngọn đèn này.

Để đạt hiệu quả hơn, bạn nên đặt 7 viên bảo thạch có chất liệu (pha lê, mã não, đá quý) và màu sắc khác nhau  vào một cái đĩa và bày ở vị trí bên trái của bàn làm việc. Chúng sẽ giúp cho công việc của bạn thuận lợi như ý.

Tìm một “kháo sơn” (điểm tựa)

Phía sau chỗ làm việc của bạn nên có một bức tường hoặc bức bình phong làm chỗ dựa và tránh cảm giác trống trải, thiếu yên ổn. Ngoài ra, bạn có thể đặt một chuỗi đồng tiền đồng cổ ở vị trí bên trái của bàn làm việc. Nếu treo 66 đồng thì sẽ được “thuận thuận”, 88 đồng sẽ luôn “phát phát”, 168 đồng thì hẳn sẽ “nhất lộ phát”. 

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo Xzone/Sưu tầm

Bình luận(0)