Quái chiêu đo bao cao su kiểm tra chồng ngoại tình của vợ

Google News

Nhiều phụ nữ rỉ tai nhau cách phát hiện chồng ngoại tình được hướng dẫn trên mạng. Tuy nhiên, nhiều cách làm không phù hợp đã dẫn đến hậu quả ly hôn.

Khi phụ nữ chia sẻ kinh nghiệm giữ chồng 
“Dựng tóc gáy” vì những chiêu trò quái đản
Buổi trưa chị Hoa – Một nhân viên văn phòng 35 tuổi thường hẹn nhóm bạn đại học đi ăn trưa. Câu chuyện của nhóm bạn chị Hoa chủ yếu xoay quanh việc truyền đạt bí quyết giữ chồng và phát hiện chồng ngoại tình.
Trong nhóm bạn của chị Hoa có chị Bùi Thu, làm trong lĩnh vực dược phẩm tỏ ra là người am hiểu tâm sinh lý cánh đàn ông. Chị Thu hỏi các bạn của mình về “lịch sinh hoạt vợ chồng” căn cứ theo độ tuổi để đưa ra các nhận định là chồng các bạn có ngoại tình hay không.
“Chồng Hoa 40 tuổi, theo Thu là mỗi tuần phải “giao lưu” 3 lần còn nếu như ít hơn thì có nghĩa là anh ấy có bồ.” Nhiều cô bạn trong nhóm nhẩm tính rồi trầm ngâm lo lắng, trong đó chị Hoa lo lắng nhất vì 1 tuần vợ chồng chị chỉ gần gũi nhau một lần mà cũng không đều đặn.
Chị Thu tiếp tục trấn an bạn: “Các cậu đừng lo, đàn ông bây giờ có bồ là chuyện thường ngày ở huyện. Muốn phát hiện chồng có bồ, không khó. Chỉ cần làm theo các bí kíp sau đây của tớ là hai năm rõ mười. Bí quyết thứ nhất là khi chồng về muộn, gọi điện không bắt máy, hãy để yên như vậy. Sau khi anh ấy về nhà, các bạn không cho các ông ấy tắm rửa gì vội mà bắt ngồi vào chậu nước ấm chuẩn bị sẵn. Nếu như, có váng nổi lên thì có nghĩa là ông ấy vừa sử dụng bao cao su. Lúc đó thì chỉ còn nước… quỳ gối thú tội trước bình minh nhé.”
Xong bí kíp thứ nhất, Thu lại phổ biến tiếp bí quyết thứ 2: “Các cậu phải nhớ rằng, trên mạng đã nói rõ độ tuổi và tần suất “giao ban” các cậu cứ theo đó mà áp dụng đều đặn theo lịch để đỡ…rơi rụng bên ngoài. Đặc biệt, mỗi khi giao ban xong, hãy trực tiếp cởi “áo mưa” và cầm thước đo chất lỏng ở trong. Nếu ngoại tình thì sẽ biết ngay vì độ nhiều ít, đặc loãng thất thường. Các cậu cứ thế mà “xử”.
Sau khi nghe bạn truyền bí kíp, chị Hoa về áp dụng nhưng thay vì “giữ” được chồng thì anh chồng phải rời xa chị vì những chiêu trò quái đản. Chồng chị đã quyết định ly hôn vì cho rằng mình không được vợ tin tưởng và tôn trọng.
Muốn giữ chồng, đừng xúc phạm họ
Nhà tâm lý học Nguyễn Thị Kim Quý cho biết: chuyện “ghen tuông thì cũng người ta thường tình” nhất là phụ nữ Việt Nam. Các bài báo, các chiêu trò giữ chồng luôn được các bà các chị đọc ngấu nghiến với mong muốn giữ gìn hạnh phúc. Tuy nhiên những chiêu trò kể trên mặc dù được nhiều chị em áp dụng nhưng đó là “hạ sách”. Những người phụ nữ tự tin và văn minh không giữ chồng kiểu đó.
Thứ nhất, căn cứ vào thể trạng, sức khoẻ, nhu cầu mỗi người là khác nhau, mỗi thời điểm và tuổi tác cũng khác nhau, cảm hứng, tâm trạng trong mỗi lần sinh hoạt tình dục cũng khác. Nếu cứ cứng nhắc như lời rỉ tai sẽ là tai hoạ cho tình cảm vợ chồng. Hơn nữa, sống với nhau tình dục không phải là thứ quyết định tất cả.
Phụ nữ ở một số nước tiên tiến cũng có ghen tuông, cũng có bí quyết nhưng luật pháp của họ nghiêm nên khi có bằng chứng ngoại tình là người chồng phải đi khỏi nhà. Ở Việt Nam mặc dù tỉ lệ ly hôn đang ngày càng cao nhưng nhiều người vẫn âm thầm chịu đựng rồi học những “quái chiêu” phản tác dụng, khiến các ông chồng ngày càng rời xa mình.
TS Nguyễn Thị Kim Quý cho rằng, để giữ chồng chị em cần tránh việc làm nhục chồng, coi chồng là trẻ con. Nhiều người phụ nữ rất sai lầm khi cho rằng chồng sợ mình nên cứ “làm tới” bắt họ thực hiện các yêu sách quái đản của mình. Có nhiều ông chồng sẽ phản ứng lại bằng cách đánh vợ, có người sẽ trốn tránh, cũng có người tìm cách đối phó cao siêu hơn hoặc càng ngày càng coi thường vợ hơn. Đàn ông nín nhịn cũng chỉ để chiều lòng vợ, thương vợ hoặc cố để yên cửa ấm nhà mà thôi.
Để chung sống hoà bình, hạnh phúc cùng một mái nhà, yếu tố đầu tiên là hai người phải tôn trọng nhau, cùng chung một mục đích là xây dựng tổ ấm. Khi chồng mắc lỗi hãy bằng sự tế nhị, dịu dàng nhưng cũng thật nghiêm khắc để kéo chồng về với mình. Đừng bắt bẻ, tốn tiền thuê thám tử hay tìm mọi bằng chứng để tố cáo tội lỗi thì nguy cơ tan vỡ còn nhiều hơn.
Theo Infonet

Bình luận(0)