Nơi nào bẩn nhất trên máy bay, bẩn hơn toilet?

Google News

(Kiến Thức) - Thật khủng khiếp khi nơi bẩn nhất trên máy bay, bẩn hơn toilet, lại chính là nơi hành khách nào cũng tiếp xúc, thậm chí suốt cả cuộc hành trình. 

Chỗ vịn tay ghế ngồi hành khách được đánh giá là nơi bẩn nhất trên máy bay, và là nơi bẩn hơn toilet bởi nó chứa vô số vi khuẩn gây hại. Thậm chí phần vịn tay ghế ngồi còn chứa cả vi khuẩn E.coli do nhiều hành khách đi vệ sinh quên rửa tay rồi chạm vào.
Noi nào bản nhát tren máy bay, bản hon toilet?
Tay vịn ghế ngồi được đánh giá là nơi bẩn nhất trên máy bay.
Chính việc được khách hàng thường xuyên sử dụng nên phần này tiềm ẩn nhiều mối nguy sức khỏe. Kết quả nghiên cứu được tiến hành tại một trường đại học Mỹ chỉ ra, vi khuẩn có thể sống sót tại vị trí này lên đến 4 ngày do người dùng lưu lại trên đó.
Sau phần vịn tay ghế ngồi, khay đựng thức ăn được liệt vào danh sách những đồ vật bẩn hơn bồn cầu trên máy bay. Thực tế, khay thức ăn luôn được các nhân viên vệ sinh sạch sẽ nhưng đến tay khách hàng nó có thể được sử dụng không đúng cách.
Một thành viên trong phi hành đoàn tiết lộ anh từng chứng kiến khách hàng dùng khay để đựng phần tã đã dùng của đứa con nhỏ. Nó cũng rất hay được dùng tới để đựng những thứ lặt vặt không liên quan đến thức ăn như phần móng tay vừa cắt, tất, găng tay…
Chính vì vậy, để bảo vệ mình, hành khách nên tự trang bị một lọ khử trùng khi di chuyển bằng máy bay. Thực sự, bạn sẽ cần đến nó nếu biết quan tâm đến sức khỏe của mình.
Hải Yến (Tjeo Thesun)

Bình luận(0)