Ngắm vẻ đẹp thiếu nữ Nga biến đổi qua 1 thế kỷ

Google News

(Kiến Thức) - Cùng chiêm ngưỡng sự thay đổi của nhan sắc phụ nữ Nga trong 100 năm qua thông qua đoạn clip ngắn dưới đây.

Video chuẩn mực vẻ đẹp của phụ nữ Nga trong 100 năm:

Trong đoạn clip ngắn nằm trong serie "100 năm qua", nhóm media Cut đưa độc giả ghé thăm chuyến du lịch ngược thời gian để khám phá vẻ đẹp của phụ nữ Nga trong 1 thế kỷ qua.
Nhan sac phu nu Nga dang nguong mo 1 the ky
   Nét đẹp thanh tú của phụ nữ Nga những năm 1910.

Nhan sac phu nu Nga dang nguong mo 1 the ky-Hinh-2
 Chuẩn mực cái đẹp của thời kỳ này là sự pha trộn giữa mạnh mẽ và dịu dàng.

Nhan sac phu nu Nga dang nguong mo 1 the ky-Hinh-3
 Song song với cuộc đấu tranh đòi quyền lợi cho phụ nữ, xu hướng làm đẹp của phái đẹp cũng ngày càng nổi loạn hơn.
Phụ nữ Nga nổi tiếng cả thế giới với hình ảnh tóc vàng và đôi mắt sâu thiên thần. Qua từng thời kì, vẻ đẹp của phụ nữ Nga mang chuẩn mực riêng, phù hợp với biến động của thời đại. Tuy nhiên, dàn da trắng không tỳ vết và đôi má ửng hồng vẫn luôn là nét đẹp đắt giá mà không phải phụ nữ nước nào cũng có được.
Những năm đầu thập kỷ 10, nét đẹp thanh tú của phụ nữ Nga chính là điểm nhấn cuốn hút người đối diện. Đến những năm 1920, phụ nữ Nga đã bắt đầu chú tâm vào ngoại hình hơn. Tuy nhiên, nét đẹp của họ vẫn thiên về sự dịu dàng. Chạy đua cùng với xu hướng cổ điển của thế giới, phụ nữ Nga thời kỳ những năm 1950 cũng thích làm đẹp với tóc búi cao sang trọng và đôi môi đỏ gợi cảm. Sang tới những năm 2000, phụ nữ Nga đã bắt đầu đơn giản hóa hơn trong cách làm đẹp. Son màu nhạt nhưng điểm nhấn lại nằm ở đôi mắt.
Ngọc Anh (Theo Cosmopolitan)

Bình luận(0)