Mất tình yêu 10 năm, chán chường xông vào tình một đêm

Google News

Tôi không cần biết hắn là ai, Tôi bảo hắn: "Anh có muốn ngủ với tôi không"?. Hắn gật đầu.

Lau vội những giọt nước mắt muộn màng, tôi tự nhủ: "Mình không được gục ngã, mình phải mạnh mẻ lên, thế là tôi chọn cho mình chiếc váy đẹp nhất, trang điểm nhẹ nhàng, rồi lên xe đến nơi diễn ra tiệc cưới.
Thật cay đắng khi phải góp mặt trong cái đám cưới mà tôi đã mơ về nó không dưới 1000 lần, chỉ có điều trong mơ tôi là cô dâu còn ngoài đời, tôi chỉ là một vị khách.
Chú rễ ngày hôm ấy là người đàn ông tôi yêu nhất, anh cũng đã từng yêu tôi như thế. Nhưng giờ đây tình yêu ấy chỉ còn lại là nổi đau, đau thấu tâm can khi tôi nhìn anh chỉn chu cùng cô dâu đứng đón khách nổi đau ấy là lớn dần lớn dần như chực chờ vỡ tung...
Tôi bắt đầu yêu anh từ cách đây 10 năm. Mối tình đầu thời học trò chẳng mấy ai nghĩ sẽ đậm sâu đến thế nhưng tôi và anh đã thực sự yêu thương nhau hết mình, cùng nhau trưởng thành và bước qua những gian khó đầu đời. Anh là người đàn ông ít nói, dáng vẻ lạnh lùng nhưng lại nồng nhiệt và chân thành hơn bất cứ ai tôi từng gặp. Ở bên anh tôi luôn cảm thấy an toàn và yên bình.
Chúng tôi đã nghĩ đến đám cưới, ai quen biết chúng tôi cũng đã sẵn sàng nhận thiệp mừng. Ấy vậy mà chuyện chẳng ai ngờ…
Mất tình yêu, tôi chẳng còn biết tin vào điều gì trên cuộc đời này nữa. 
10 năm yêu nhau, chúng tôi chưa bao giờ đi qua giới hạn. Tôi không muốn chuyện đó xảy ra trước đám cưới. Nhiều lần anh bày tỏ muốn “vượt rào” nhưng tôi khăng khăng cự tuyệt. Tôi khóc và nói rằng “Nếu anh yêu em thì anh phải giữ gìn cho em chứ!”. Dù không thể hiện ra, tôi nghĩ anh đã thất vọng rất nhiều. Đó là lý do khi có người con gái khác tình nguyện dâng hiến cho anh, anh đã ngã vào lòng cô ta nhanh chóng. Họ vụng trộm với nhau bắt đầu từ một chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài. Mối quan hệ cứ thế tiếp diễn trong thầm lặng vì cô gái đó cũng đã có bạn trai.
Từ ngày có cô ấy, anh không còn mặn mà với tôi nữa. Mặc cho tôi tìm mọi cách níu kéo anh thì anh vẫn xa tôi dần dần. Tôi thấy anh đau khổ khi cô gái đó còn dùng dằng chưa muốn chia tay người yêu để toàn tâm toàn ý đến với anh. Tôi thấy anh trong cơn say thì thầm gọi tên cô ấy. Tôi thấy anh ngay cả khi đi bên tôi mắt vẫn cứ lơ đễnh đến hình bóng khác. Tôi hiểu rằng tôi mất anh thật rồi.
Tôi đã khóc bao nhiêu đêm, tôi chẳng còn nhớ nữa. Chỉ biết là đến một ngày khi thấy mặt trời ló rạng qua khe cửa, cảm giác duy nhất tồn tại trong tôi là trống rỗng.
Tôi nghĩ: “Thôi được, nếu anh đã muốn cô ấy đến thế, để tôi tác thành cho 2 người.”. Tôi chủ động tìm đến một gã trai lạ mặt mà tôi lần đầu gặp ở quán bar, chủ động tán tỉnh, mời gọi và “cái ngàn vàng” tôi luôn giữ gìn đó, tôi trao cho người tôi chẳng hề yêu thương. Cái kết cho chuyện tình 10 năm của chúng tôi là gì? Là cả hai đều “ăn nằm” với người khác.
Tôi không cần biết hắn là ai, người quen hay kẻ lạ, người yêu hay kẻ ghét. Tôi bảo hắn: "Anh có muốn ngủ với tôi không"?. Hắn gật đầu, vậy là hai con người xa lạ ôm chầm lấy nhau, cào cấu...
Sau khi biết chuyện tôi qua lại với người khác, cô gái kia chia tay ngay lập tức. Anh hạnh phúc vì có được cô ấy mà chẳng biết tới câu chuyện phía sau. Tôi thì bắt đầu lao đến những chuyện tình một đêm. Nằm trong vòng tay một kẻ xa lạ mới quen, tôi chỉ biết rơi nước mắt.
Và ngày anh lấy cô gái ấy. Tôi không biết có nên chúc phúc cho 2 người họ hay không? Là anh sai vì quá yếu lòng hay là tôi sai vì quá khuôn mẫu? 10 năm yêu nhau không bằng một lần lên giường đúng lúc.
Người đời vẫn bảo tình yêu là thứ đáng quý nhất trên đời, còn tình dục lại là thứ tầm thường nhất. Vậy mà cô gái kia lại có được tình yêu đời mình từ cái tầm thường đó, còn tôi thì sao? tôi mất tất cả chỉ vì luôn tin vào cái đáng quý nhất trên đời kia...
Mời quý độc xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)