Đêm đầu tiên ấy, anh ta đã “lấn tới” khiến em giày vò

Google News

Câu chuyện rắc rối là vì trong chuyến đi này, bọn em phải ngủ chung 1 giường do khách sạn hết phòng.

Qua đêm với nhau trên một chiếc giường, em thực sự rất bối rối vì chưa bao giờ như thế nhưng cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý, vì đây là đặc trưng của nghề mà em phải đối mặt, nên em nghĩ mình phải "học" cái khó nhất. Em chịu ngủ chung, em nằm sát tường, ngoảnh lưng vào tường. Nhưng rồi đêm ấy anh đã ôm, hôn và... sờ soạng em. Tuy nhiên giữa chúng em chưa xảy ra chuyện đi quá giới hạn.
Đó là lần đầu tiên trong cuộc đời em đụng chạm tới một người con trai ở mức độ nắm tay, ôm, và hôn... Sau đó về em rất giày vò. 5 tháng sau, trong 1 ngày em hơi say rượu, em nhắn tin cho anh, nói với anh sự thật trong thời gian 5 tháng đó, em nhớ nhung, đau khổ, khóc lóc, giày vò vì đêm đầu tiên ấy... Kể từ ngày đó, anh và em ở trong 1 mối quan hệ không rõ ràng.
Anh là người khá đẹp trai, kiêu căng và lạnh lùng. Còn em là cô gái chân ngắn, khuôn mặt bình thường, cũng là sinh viên đứng đầu ngành ở trong trường, gương mẫu, nhưng em không yêu ai. Anh vẫn tỏ vẻ thích em, thương em, nhưng không phải là yêu. Anh bảo anh còn nhiều việc phải làm, hãy cho anh thời gian. Anh vẫn tâm sự với em về cô bạn gái cũ. Anh vẫn gặp em, hôn em, cõng em. Thi thoảng anh vẫn rủ em đi công việc, đi ăn cùng anh. Anh rủ em qua phòng anh, nấu ăn mời em đến ăn, kêu em qua giặt đồ chung. Nhưng em là con gái nên em rất ít qua, em chỉ qua đúng 1 lần! Anh không nhắn tin hỏi thăm em thường xuyên. Nhưng anh lại có đăng những hình về kỷ niệm của em và anh lên zalo.
Ảnh minh họa. 
Có lần em về quê, anh bảo anh nhớ em, kêu em qua phòng. Em nghe anh chưa ăn gì, mua 2 suất cơm vào phòng cho anh và em. Rồi trong đêm ấy... anh lại tiếp tục ôm, hôn em, mặc dù em có chống cự nhưng rất yếu ớt, em biết mình đã không làm được... Em qua đêm tại phòng anh, chúng em đã quan hệ ở bên ngoài. Anh bảo, vì em còn trong trắng nên anh tôn trọng, và sẽ không làm gì quá đâu, nếu có điều gì, anh đền! Em đã khóc, lo hơn cả 1 tháng trời, vì em sợ mình mang thai. Lặng lẽ mua que thử về rồi theo dõi, rất may que thử 1 vạch nhưng nay em đã bị chậm kinh 7 ngày, em rất lo!
Nhưng điều em muốn nói, chính là quan hệ của em và anh. Sau 1 tháng rưỡi kể từ ngày em cho anh biết sự thật em thích anh, hôm nào gặp anh về em cũng khóc vì em thấy tình cảm anh dành cho em là quá ít. Anh vẫn sống lạnh lùng như thế, không quan tâm đến cuộc sống của em. trong khi em thì thường nhắn tin hỏi thăm anh trước. Em biết mình yêu anh nhiều hơn là tình cảm của anh dành cho em. Em biết... em không thể sống như thế, nên em đã nhắn tin hẹn gặp anh, và nói chuyện rõ ràng.
Đêm hẹn anh,... anh đã để em đợi 4 tiếng đồng hồ giữa trời giá rét mà không hề một câu hỏi han. Khi em về phòng, anh gọi điện nói rằng anh trai phải đi viện nên không gặp em được, xin lỗi em và hẹn em ngày mai gặp, em im lặng. Sau đó, em đã nhắn cho anh ấy, chấm dứt mối quan hệ không rõ ràng, từ đây, anh và em là anh em, bạn bè, đồng nghiệp.
Tối hôm sau, anh ấy cũng im lặng, không hề có 1 câu nào nói với em. Câu chuyện của chúng em là vậy. Thực sự, em rất thích anh ấy, em nhớ, trong mùa thi cao điểm, em không thể học được đã làm ảnh hưởng đến kết quả học tập, đầu óc em quay cuồng vì anh ấy. Ngay cả trong giờ thi, em vẫn nghĩ đến anh, ngừng bút, rồi lại lắc đầu và viết tiếp bài thi. Lúc ngồi học, em không thể tập trung được, em lấy giấy bút ra, vẽ hình anh và gửi cho anh.
Lạnh về, em mua thuốc chăm sóc da cho anh. Em viện mọi lý do nào cho hợp lý để gặp anh, nhưng em nhận thấy em đã hoàn toàn thua cuộc. Anh ấy, vẫn chỉ bông đùa với em thôi... Mong anh chị chỉ giúp em bây giờ mối quan hệ của chúng em sẽ như thế nào đây? Em vẫn còn rất nhớ anh, em muốn được anh yêu, và quan tâm. Hãy cho em một vài lới khuyên cho mối quan hệ này được không? Em vẫn còn yêu anh nhiều lắm!
Mặc dù em biết mình đã sai, nhưng em không thể giấu giếm tình cảm dành cho anh được. Anh ấy, là người có rất nhiều cô gái theo đuổi. Em nên làm gì tiếp theo đây? Anh ấy vẫn im lặng, và lạnh lùng?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(6)

Minh Hiền

gaplaithangtu

Chị biết tâm trạng của em và chị cũng đã từng ở hoàn cảnh giống hệt em. Lúc ấy thật khó có thể chịu đựng nổi sự giầy vò trong nỗi nhớ người ta da diết...Nhưng em ạ. Đó cũng chỉ là cảm xúc nhất thời thôi. Em rồi sẽ quên được thôi. Nhưng để nhanh hơn theo chị em nên xóa hết số liên lạc của người ấy, kể cả zalo...để ngay cả khi em nhớ nhất, em cũng kg thể gửi được tin nhắn cho anh ấy nữa vì em đã kg còn số. Cách thứ hai, em nên kết bạn khác, có thể chỉ là một người bạn qua mạng để trò chuyện thôi...dần dẫn em sẽ nguôi ngoai. Cố gắng lên em nhé!

Minh Hiền

hoàng kim dung

chỉ cần lại cây cầu nào cao và nhảy xuống là bạn khỏi phải suy nghĩ gì nhiều đến những tên sở khanh, con gái bây giờ ngu quá càng ngày thấy càng ngu

Minh Hiền

Phan Văn Lộc

Tình yêu không có lỗi, chỉ tiếc là đôi khi ta đặt nhầm chỗ, trong thời điểm này có thể người ấy rất quan trọng với bạn, bạn cần sự quan tâm và yêu thương từ người đó, nhưng rõ ràng tình cảm anh ta chỉ lạnh nhạt, nếu nhìn xa hơn, liệu bạn có thể yêu và sống với một người như vậy suốt cả cuộc đời không, câu trả lời chắc là không thể, vậy thì tại sao bạn lại suy nghĩ quá nhiều, cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp xung quanh đang chờ đón bạn, hãy bước chân ra ngoài, nhìn ngắm thiên nhiên, nói chuyện với những người thân trong gia đình, đi chơi cùng bạn bè, hay làm những điều mình thích, đơn giản là sống cho bản thân hơn, thời gian trôi qua, mọi vết thương rồi cũng lành, khi ấy nhìn lại, biết đâu bạn thấy mình thật may mắn vì đã không đến được với một người như vậy, chúc nhiều niềm vui sẽ đến với bạn.

Minh Hiền

Toi day

Con gai ma de the, lam gi nguoi ta chang khinh. Them 1 lan nua qua dem, co bau xem thu anh ta co chay mat dep khong! Da lo dai roi, dung dai them nua. Kho ca doi, em a

Minh Hiền

oanh

bạn yêu phải thằng đểu rồi đấy

Minh Hiền

hanh

Theo chị thì em nên dứt khoát chia tay đi. Nếu em cứ tiếp tục thì em sẽ khổ & lụy vì anh ta đó. Anh ta ko yêu em, chỉ muốn lợi dụng em thôi. Ráng lấy hết nghị lực & phải mạnh mẽ lên em nhé! Chị biết sẽ rất khó với em, nhưng không có gì là không thể làm được cả. CHúc em sẽ gặp được người yêu em thật lòng.