Cô nàng béo ú kiếm bộn tiền bằng cách... ăn

Google News

(Kiến Thức) - Một cô nàng béo ú kiếm được 1000 bảng (hơn 32 triệu đồng) mỗi tháng chỉ bằng cách ăn trước ống kính, hoặc giày xéo đàn ông.

Sarah Reign, 26 tuổi, là một nhân viên an ninh. Thế nhưng nhờ sở hữu vóc dáng khổng lồ, cô có thể kiếm thêm bộn tiền. 
Sau khi tan ca, Sarah làm thêm nghề “ăn mẫu”. Cô sẽ ăn bất cứ thứ gì rồi bôi lên bụng và mặt, quay clip lại. Sarah thú nhận, cô cố tình tăng cân để làm công việc part time này. Mọi người khi xem clip cô ăn đều cảm thấy thích thú. 
Thậm chí, có những khách hàng thuê cô đến ngồi lên người họ và giày xéo cơ thể. “Các bạn đừng hiểu lầm, công việc của tôi hoàn toàn đứng đắn, chỉ giống như massage mà thôi”, cô nói.
Co nang beo u kiem bon tien bang cach... an
 Sarah kiếm tiền nhờ vóc dáng béo tốt. 
Năm 2008, chỉ 20 tuổi mà Sarah đã có cân nặng quá khủng so với bạn bè cùng lứa. Cô chụp những bức ảnh trong trang phục thiếu vải quyến rũ, đăng lên các web trực tuyến và nhận được sự chú ý của nhiều người. Cô bắt đầu thực hiện những clip ăn uống theo yêu cầu của người hâm mộ và kiếm được khoảng 1000 £ (hơn 32 triệu đồng ) mỗi tháng từ công việc lạ lùng này.
Rất nhiều đàn ông yêu cầu cô nàng béo phì quay clip ăn thật nhiều. Trong clip, cô sẽ là người mặc lôi thôi lếch thếch và đồ ăn thì dính đầy người. Thế nhưng, mọi người lại thích điều đó. Trong đời thường, cô là người ưa gọn gàng và sạch sẽ.
Thậm chí, có nhiều người yêu cầu cô xì hơi ra tiếng ngay trong clip dàn dựng. “ Rất nhiều người yêu cầu tôi xì hơi và tôi bắt đầu thực hiện những clip vui vẻ này từ năm ngoái. Lạ lùng là, tôi nhận được phản hồi rất tích cực”.
Sarah cho biết đang trên đường tìm kiếm bạn trai lâu dài. Cô có các fan hâm mộ lớn cả ở Anh và Đức. Song nếu như có một fan đến từ Mỹ muốn hẹn hò thì cô cũng không từ chối.
Mi Trần (Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)