Có chửa với bồ, chồng chấp nhận nuôi con hoang

Google News

(Kiến Thức) - Về tình dục, chồng tôi khá vô cảm nên tôi đã ngoại tình và có thai với bồ. Thật không ngờ khi tôi thú nhận, chồng nói sẽ nuôi đứa con này. 

Tôi kết hôn gần 3 năm nay, chồng tôi có thể nói là “vô cảm” với chuyện ấy. Chính vì thế, tôi vụng trộm có những quan hệ ngoài luồng. Người tình của tôi không hề biết tôi đã có gia đình, anh cũng muốn có mối quan hệ xác định lâu dài với tôi.
Tôi mới phát hiện tôi đã mang thai, nhưng đứa con đó là của người tình chứ không phải của chồng tôi. Nói thật lòng thì tôi không thể tách rời khỏi chồng, chồng tôi rất chân thành, công việc ổn định. Còn người tình công việc bấp bênh, thu nhập thấp, tính tình nóng nảy, chúng tôi rất hay cãi vã nhau, anh ấy không mang lại cảm giác an toàn cho tôi.
Đây là lần đầu tiên tôi mang thai nên không muốn mất đứa bé, sau khi thú nhận chuyện có thai với bồ, tôi vốn nghĩ rằng chồng sẽ vô cùng sốc. Nhưng chồng tôi chỉ lặng yên một hồi, đồng ý sẽ nuôi dưỡng mẹ con tôi, sẽ coi đứa con mà tôi mang thai với bồ như con đẻ của chính bản thân mình.
Tôi rất vui, nhưng cũng cô cùng mâu thuẫn. Chồng tôi có thể đang lo lắng vì chúng tôi kết hôn lâu, không hề sử dụng biện pháp tránh thai mà không có con. Tôi nên làm thế nào trong trường hợp này, liệu sao này con tôi lớn lên có được sống trong tình yêu thương của bố mẹ hay không?
Có thai vói bò, chòng cháp nhạn nuoi con hoang
 Ảnh minh họa
Trả lời: Chào bạn, trường hợp của bạn khá hãn hữu, bởi vì hiếm có người đàn ông nào có thể chịu đựng được sự phản bội của vợ, hơn nữa lại đồng ý nuôi con của vợ và người tình.
Ngay lúc đầu bạn nói, chồng bạn khá vô cảm trong chuyện ấy, tôi không biết anh ấy vô cảm đến mức độ nào? Là hoàn toàn bất lực hay liệu anh ấy có người tình đồng tính hay không?
Vấn đề mấu chốt của bạn gồm 2 vấn đề chính, thứ nhất, bạn rốt cuộc muốn ở bên cạnh ai. Thứ hai, đứa bé này bạn có nhất định sinh nó ra hay không.
Tha thứ cho tôi nói thẳng, bạn khá tham lam, vừa muốn tiền của chồng, vừa muốn “tình” của người yêu. Hai điều này không thể tồn tại song song.
Bạn nên suy nghĩ kỹ trước kia đưa ra quyết định, nếu bạn quyết tâm sinh em bé ra, liệu bạn có nghĩ tới thái độ của người tình mình không? Nếu anh ta phát hiện bạn đã có gia đình và lừa dối anh ta, liệu anh ta có chấp nhận và khoan dung với bạn không. Tôi nghĩ với tính cách nóng nảy của anh ta thì điều này khó có thể xảy ra.
Tấm lòng độ lượng của chồng bạn quá lớn, lớn tới mức người ta phải nghi ngờ liệu chồng bạn có vấn đề gì về giới tính hay không, điều này tôi cũng cần phải nhắc nhở bạn. Liệu có phải chồng bạn chỉ mượn bạn làm lá chắn cho giới tính thực sự của mình.
Thiết nghĩ, bạn nên tự mình đưa ra sự lựa chọn, nếu có thể cùng chồng mình sinh ra những đứa trẻ “hợp pháp” thì vẫn là lựa chọn đúng đắn nhất. Chúc bạn sáng suốt lựa chọn.
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)