Chiến thuật giữ chân chồng cao tay của gái hai con xấu xí

Google News

Để không phải ấm ức, Loan bắt đầu chiến thuật giữ chân chồng, quyết tâm dạy cho chồng một bài học vì dám coi thường sự hy sinh của vợ.

Khi còn son trẻ, Loan cũng là cô gái được nhiều chàng trai săn đón, theo đuổi. Chính vì vậy mà chẳng mấy khó hiểu khi Loan lọt vào mắt xanh của Huy - chàng trai cũng nhiều cô gái mơ ước có được.
Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định về chung sống dưới một mái nhà trong sự chúc phúc của nhiều người.
Công việc của cả hai khá bận rộn nhưng Loan vẫn dành thời gian chăm sóc Huy. Việc nhà cửa, cơm nước, Loan vẫn lo tinh tươm, chu đáo. Lấy chồng, Loan càng ngày càng xinh đẹp ra. Ai nhìn cũng phải tấm tắc, khen Huy tốt số.
Ba năm trôi qua, bây giờ ra đường, người ta chẳng còn nhận ra Loan nữa. Đâu rồi người con gái với dáng người thon thả, mái tóc bóng bẩy, mượt mà và đôi môi lúc nào cũng chúm chím, đỏ mọng. Loan bây giờ là Loan với thân hình xồ xề, mái tóc rối bù, xơ xác, khuôn mặt phờ phạc do mất ngủ, quần áo thì lôi thôi, lếch thếch. Trông Loan phải già đi đến cả chục tuổi khi đi bên cạnh Huy. Lý do cũng dễ hiểu mà thôi. Loan vừa vượt cạn thành công và sinh ra hai đứa trẻ xinh xắn, kháu khỉnh. Nhưng rắc rối cũng bắt đầu từ đây.
Chien thuat giu chan chong cao tay cua gai hai con xau xi
 Ảnh minh họa - Nguồn Internet.
Bố mẹ hai bên gia đình đều ở xa nên hầu như chẳng giúp đỡ được gì cho Loan trong việc chăm cháu. Huy lại bận rộn tối ngày với công việc, mà việc nhà, Huy làm còn chẳng quen thì nói gì tới việc chăm con chăm cái. Việc nhà, một tay Loan đã làm không xuể, huống hồ còn chăm thêm tới hai đứa con nhỏ thì hỏi sao Loan chẳng có thời gian mà nghĩ đến bản thân. Người ta khuyên Loan nên thuê người giúp việc nhưng thấy Huy vất vả kiếm tiền bên ngoài nên Loan lại từ bỏ ý định ấy. Loan nghĩ đơn giản mình khổ cực một chút nhưng chồng con được vui vẻ, an nhàn thì cũng có sao. Đáng tiếc, Huy lại không hiểu được tâm ý ấy của Loan.
Huy bây giờ khác lắm. Chẳng còn những cử chỉ âu yếm Loan như ngày trước. Bây giờ ức hễ mở miệng ra là Huy lại chê Loan xấu xí, béo ú. Rồi thường xuyên mang Loan ra so sánh với cô nọ cô kia trẻ đẹp. Chẳng mấy chốc, người ta đồn đến tai Loan, Huy đang cặp kè với một cô nàng nai tơ nào đó.
Hay tin Huy ngoại tình, Loan đau đớn tới mức tưởng như chết ngay được. Nhưng nhìn hai đứa con nhỏ, Loan lại thấy bản thân có thêm động lực để tiếp tục sống tốt. Giờ Loan mới thấy người ta khuyên mình đúng. Vì tiết kiệm, vì lo nghĩ cho Huy, Loan đã hy sinh cả bản thân mình, nào ngờ, sự hy sinh của Loan cũng chỉ đổi lại được những lời mỉa mai và hành động phản bội đáng khinh kia của Huy. Không chịu để bản thân phải ấm ức như vậy, Loan quyết tâm dạy cho Huy một bài học về thái độ coi thường sự hy sinh của vợ.
Loan bắt đầu chiến thuật giữ chân chồng bằng cách thuê người giúp việc làm việc nhà, mướn người giúp cô chăm sóc hai đứa trẻ. Tìm được người tin cậy, Loan giao toàn bộ công việc trong nhà cho họ, còn bản thân Loan bắt đầu cuộc cách mạng làm đẹp cho mình. Và thật bất ngờ, mới chỉ sau 4 tháng, Loan đã lấy lại được gần như vóc dáng thon thả. Nhan sắc được đại tu lại càng trở nên mặn mà, đằm thắm.
Mà cũng thật kỳ lạ, thấy Loan đột ngột thay đổi, lột xác, Huy bây giờ ngày nào cũng về nhà ăn cơm, giúp Loan chăm sóc con cái. Còn liên tục kiểm tra điện thoại của Loan để xem có gì khả nghi không mà Loan lại đột ngột thay đổi như vậy. Thậm chí, sáng nào Huy cũng đưa Loan đi làm, chiều lại đón Loan về.
Thì ra trước kia Huy nghĩ Loan xấu xí thế thì làm gì có ai thèm để ý. Giờ thấy Loan đẹp lên rồi mới cuống cuồng đi giữ. Huy vẫn còn yêu Loan, chỉ là bị ngoại hình xấu xí của Loan làm cho chán nản mà thôi. Thế mới biết, phụ nữ muốn được chồng yêu thương thì trước tiên phải học cách yêu thương bản thân mình trước đã.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)