"Chết ngất" khi tự kéo con rết dài 10 cm ra khỏi tai

Google News

(Kiến Thức) - Đau tai dữ dội, cậu bé 14 tuổi thò tay vào ngoáy rồi kéo ra một vật. Cậu kinh hoàng khi nhận thấy vật đó chính là con rết dài 10 cm. 

Grant Botti, 14 tuổi sống tại Arkansas, Mỹ cảm thấy đau tai dữ dội khi thức dậy. Cậu dùng tay ngoáy tai và cảm thấy có vật gì đó khác lạ. Sau khi kéo ra, Grant vô cùng hoảng hồn khi thấy đây là một con rết dài đến 10cm.
Chét ngát khi tụ kéo con rét dài 10 cm ra khoi tai
 Grant Botti tại bệnh viện sau khi kéo con rết ra khỏi tai mình.
Cô Angela Botti, mẹ của Grant đã đặt con rết (lúc này vẫn còn sống) vào trong một cái túi nhựa rồi đưa con đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi được lôi ra khỏi tai của Grant, con rết vẫn còn sống và được xác định có độ dài lên đến 10cm.
Chét ngát khi tụ kéo con rét dài 10 cm ra khoi tai-Hinh-2
  Con rết dài đến 10cm vẫn còn sống sau khi được kéo ra khỏi tai.

Chét ngát khi tụ kéo con rét dài 10 cm ra khoi tai-Hinh-3
 Grant bị vài vết trầy nhỏ trong màng nhĩ, tuy nhiên cậu bé đã được xuất viện
Sau khi thăm khám, bác sĩ phát hiện màng nhĩ của Grant bị những vết trầy nhỏ, tuy nhiên vết thương không nghiêm trọng và cậu bé được xuất viện ngay sau đó. Rất may Grant đã kịp thời kéo con rết ra khỏi tai mình trước khi con vật này gây nên những tổn thương nghiêm trọng hơn.
Không rõ vì sao con rết nằm trong tai của Grant, theo thông tin từ cô Angela thì gần đây Grant có đi bơi ngoài trời. Các bác sĩ và ý tá tại bệnh viện cho biết, họ từng thấy nhiều người nhập viện với đủ loại dị vật kẹt trong tai, nhưng chưa bao giờ gặp trường hợp bệnh nhân bị rết chui vào tai như Grant.
Linh Chi (Theo Dailymail)

Bình luận(0)