Cặp anh em rủ nhau cùng phẫu thuật chuyển giới

Google News

Hai anh em người Ireland tên là Jamie và Chloe O'Herlihy đã quyết định sẽ cùng nhau phẫu thuật chuyển giới để trở thành 2 chị em.

Trong một chuyến về nhà mẹ đẻ của mình vào mùa hè năm ngoái, cặp anh em trên đã chính thức công khai thừa nhận là người chuyển giới sau một thời gian dài đấu tranh để chứng tỏ về giới tính của mình. Vài ngày sau đó, hai ra đến như là người chuyển giới.
 
Jamie từng sinh ra trong hình hài nam nhi nhưng đến năm 14 tuổi, cô đã tự nhận mình là người đồng tính nam. Còn em trai Daniel cuối cùng cũng không thể im lặng và đã tự thú nhận mình là gay năm 13 tuổi, hiện Daniel đã đổi tên nữ là Chloe.
"Mùa hè năm 2015, tôi luôn nghĩ rất nhiều về việc cuộc đời mình. Từ sâu bên trong tôi là một phụ nữ, nhưng ngoại hình bên ngoài tôi lại không như thế", Jamie nói với Independent.
Vì vậy, cả hai đang có kế hoạch cùng tìm đến phẫu thuật chuyển đổi giới tính, tuy nhiên, Chloe cũng thừa nhận thực tế rằng cô và Jamie đều trải qua một cuộc chiến nội tâm dữ dội trước đó.
"Thật kỳ lạ là cả hai anh em tôi đều trải qua những cảm xúc suy nghĩ giống nhau. Rồi khi Jamie tiết lộ bí mật giới tính của mình, tôi đã nghĩ ‘Đúng vậy, đây chính là điều mà tôi muốn và sớm muộn cũng sẽ phải đối mặt'" – Chloe chia sẻ.
Bây giờ, họ đang sống với con người thật của họ, họ đã có thể ăn mặc như họ muốn ở nhà, còn ở trường học lại là một câu chuyện khác.
"Tôi luôn luôn ăn mặc, trang điểm và có mái tóc dài. Tôi chưa bao giờ được mọi người xem là con trai, họ đối xử với tôi như một cô gái vậy.", Chloe - cô gái 20 tuổi nói.
Mặc dù giới tính khác biệt đã ảnh hưởng đến mỗi người và gây ra cho họ không ít lo lắng và khủng hoảng nhưng Jamie và Chloe đã luôn dựa vào nhau, động viên nhau.
"Chúng tôi nói chuyện rất nhiều về quá trình chuyển đổi giới tính của mình và thật tuyệt vời là chúng tôi đều hiểu nhau. Nếu tôi bước ra ngoài và có một ai hoặc một điều gì đó rắc rối, tôi có thể gọi Jamie và cô ấy biết phải làm những gì." - Chloe nói.
Nói về khả năng phẫu thuật trong tương lai của họ, Jamie và Chloe cho biết rằng họ sẽ cùng nhau bước vào một giai đoạn mới trong cuộc sống của họ.
"… đối với chúng tôi, quan trọng là sống một cuộc sống hạnh phúc mà không phải lo lắng rằng mọi người sẽ đặt câu hỏi rằng: "Đó là một người đàn ông hay một phụ nữ nữa", Jamie nói.
Hiện tại, cả hai uống thuốc bổ sung nội tiết tố nữ estrogen trước khi sẵn sàng cho ca phẫu thuật chuyển đổi hoàn toàn sang nữ. Chloe cũng cho biết việc phẫu thuật sắp tới "sẽ không quá lớn”, đó chỉ là một số thủ tục để giúp họ nữ tính hơn mà thôi. chị gái lớn của cô đã sẵn sàng để rời khỏi quá khứ của cô là nam chính thức phía sau.
"Tôi không muốn thay đổi quá nhiều, nhưng tôi cũng không muốn khi nhìn vào gương và thấy bất kỳ một nét nào đó của nam giới", Jamie nói. "Nghe có vẻ ấn tượng, nhưng tôi đang cố gắng để bù đắp lại những sai lầm từ lúc mới sinh ra, khi phải mang theo cơ thể nam giới."
Mời quý độc giả xem video 5 nạn nhân phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)