Bị vợ cắm sừng, trai trẻ ôm con định nhảy lầu tự tử

Google News

Sau khi phát hiện cậu con trai không phải là con đẻ của mình, nam thanh niên bị cắm sừng đã ôm cậu con hờ này định nhảy lầu tự tử.

Theo Tân Hoa Xã ngày 27/8 đưa tin, một nam thanh niên này hơn 20 tuổi ở Hà Nam (Trung Quốc).
Bi vo cam sung, trai tre om con dinh nhay lau tu tu
 
Địa điểm xảy ra vụ việc nam thanh niên trẻ bị cắm sừng ôm con định nhảy lầu tự tử là ở khách sạn Trịnh Châu, đường Phú Thọ thuộc tỉnh Hà Nam. Anh chàng trẻ tuổi cùng cậu con trai thuê phòng ở trên tầng 21 của khách sạn này.
Một nhân chứng quan sát vụ việc cho hay, đứa bé mà anh chàng kia ôm bên người là con của anh ta và người vợ trước. Sau khi hai người li hôn, đứa con được giao cho anh này nuôi dưỡng. Vì năm nay cậu con trai phải đi học nên cần phải làm những thủ tục cần thiết. Khi giở tới giấy khai sinh của cậu bé, ông bố trẻ này mới phát hiện ra cậu bé không phải là con ruột của mình. Tìm tới người vợ trước để hỏi cho rõ và đòi tiền nuôi dưỡng thì vô ích nên đã nhất thời nghĩ không thông mới có ý định nhảy lầu như vậy.
Bi vo cam sung, trai tre om con dinh nhay lau tu tu-Hinh-2
 
Trước hành động của người cha đã khiến cậu bé chừng 3- 4 tuổi này vô cùng sợ hãi, hai tay bám chặt lấy khung cửa sổ. Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, 3 xe cứu hỏa và 120 nhân viên cứu hộ đã được điều tới có mặt tại hiện trường nhằm khuyên can, giải cứu hai cha con. Rất đông người dân cũng đổ xô đến theo dõi diễn biến sự việc.
Một cảnh sát cứu hộ đã từ tầng trên định leo xuống và khống chế hai bố con nhưng đã bị ông bố trẻ kia phát hiện ra và buộc phải lui lại phía sau.
Phóng viên đài Tân Hoa Xã thông tin, anh chàng trẻ tuổi kia vô cùng ngang ngạnh, nhất định không chịu từ bỏ ý định nhảy lầu, bất chấp nỗ lực khuyên can của cảnh sát. Do giằng co giữa hai bên quá lâu, cả phóng viên và người dân đều lần lượt ra về.
Tới tận hơn 7h tối , sau nỗ lực thuyết phục của cảnh sát, anh chàng trẻ tuổi kia mới đồng ý từ bỏ ý định tự tử của mình. Sau đó anh này đã cùng về đồn với cảnh sát để làm rõ vụ việc.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)