Những chuyện khó đỡ nhất trong giới xăm mình

Google News

Có người xăm hình vì yêu thích, có người xăm vì muốn lưu dấu một kỷ niệm nào đó, nhiều người xăm chỉ vì muốn thật nổi bật... Và xung quanh chuyện xăm hình,  những người thợ đã chứng kiến nhiều câu chuyện dở khóc, dở cười.

“Thân mình như thể ao sen”


Một buổi chiều, khi Nghĩa đang lui cui dọn dẹp để đóng cửa tiệm thì một cặp trai gái chạy tới, nài nỉ được xăm ngay. Thấy khách nhiệt tình quá, Nghĩa đồng ý và bảo họ chọn hình. Chàng trai cười bảo: “Xăm ngay cho anh một con rồng, phủ hết lưng luôn” còn cô gái hào hứng chẳng kém: “Xăm cho em một... ao sen từ ngực xuống đùi”.

Nghĩa toát mồ hôi, từ chối nhưng cặp trai gái cứ ngồi lì, nói chưa xăm thì chưa đi. Họ bảo bao nhiêu tiền cũng trả. Không còn cách nào khác, Nghĩa đành phải xăm cho họ. Khi xăm cho chàng trai, Nghĩa cố ý “câu giờ” để khỏi phải xăm cho cô gái nhưng khách hàng này đã... cởi bỏ y phục để sẵn sàng. Nghĩa chọn hình hoa sen, lá sen, rễ sen, in cỡ lớn ra giấy chuyên dụng rồi dán 2 hoa hai bên bầu ngực, 2 lá nằm ở bụng và rễ sen te tua xuống đùi cho khách hàng. Vì xăm ở phần mềm nên rất đau, mũi kim đến đâu, cô gái la hét đến đó làm Nghĩa mất tập trung. Khi quá khó chịu, anh dừng máy lại và bảo không xăm nữa, cô gái lại nài nỉ và hứa sẽ không la hét. Thế nhưng vừa chạm mũi kim vào là cô lại la. Chàng trai ngồi bên cạnh nắm chặt lấy tay cô gái, không ngừng động viên: “Cố lên em, muốn đẹp thì phải chịu đau”.

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ, Nghĩa cũng hoàn thành tác phẩm của mình. Nhưng anh cho rằng đó là hình xăm tồi tệ nhất từ trước đến nay. Trong khi chờ cô gái “hồi sức”, họ thổ lộ rằng, chàng là người Cao Bằng, còn nàng ở Hải Phòng. Hai người cùng sinh năm 1985 và vào TP.HCM đã hơn 5 năm nay. Họ yêu nhau thắm thiết nhưng hai gia đình ngăn cấm. Và họ quyết định xăm hình thật độc để tình yêu mãi không phai.
 Ảnh: Saigon tattoo

Nghĩa cho biết, sau khi xăm, Nghĩa gọi điện hỏi thăm thì được biết cô gái bị sốt hơn một tuần khiến anh phải đóng cửa tiệm và mất ăn mất ngủ. Đến giờ nghĩ lại Nghĩa vẫn thấy mình quá dại dột, vì lỡ cô gái có chuyện gì thì anh lãnh đủ.

... Và tai nạn nghề nghiệp

Còn anh Hoài An có tiệm xăm hình trên đường 3 Tháng 2, Q.10, TP.HCM kể rằng, hồi gần Tết Quý Tỵ, có một phụ nữ xinh đẹp đến xăm tên 2 đứa con bên dưới cánh tay trái. Chị bảo là lén chồng đi xăm nên mong anh đừng tiết lộ cho ai biết. Chưa đầy một tuần sau thì chị bị chồng lôi đến tiệm bắt xóa hình xăm. Thì ra chị này lên Facebook khoe. Bạn bè hỏi là sao không xăm tên chồng thì chị bảo: “Chồng có thể đổi còn con không bao giờ thay đổi”. Câu nói đùa đó đến tai chồng...

An cho biết, sau vụ đó anh cũng cân nhắc khi xăm cho khách hàng nữ. Mỗi lần có người đến xăm, An đều hỏi là chồng hoặc bạn trai đã đồng ý chưa. Có trường hợp tương tự như trên, khi vợ xăm 2 chữ cái đầu trong tên của hai đứa con thì chồng lại nghĩ vợ xăm tên người yêu cũ. Sau nhiều ngày tra hỏi, vợ cứ chối, gã chồng tức quá, bắt vợ đi xăm tên mình ngay bên cạnh hình xăm cũ. Để làm vui lòng hai người, An khuyến mãi thêm cho họ một trái tim lồng hai hình xăm lại với nhau.

Những người thợ xăm cũng gặp tai nạn nghề nghiệp nhớ đời như trường hợp của anh Lê Viết Hoa ở Q.9, TP.HCM. Vì nể tình một người bạn nên anh đồng ý đến nhà xăm cho cô bạn gái của bạn. Đó là phụ nữ khoảng 40 tuổi, đã ly dị chồng, đang ở với 2 đứa con gái và bà nội gần 90 tuổi. Khi anh đến thì bà nội chị ta xuất hiện, tay lăm lăm con dao chặt thịt sáng lóa, hét lớn: “Biến mau nếu không tao chém”. Anh giải thích thế nào cũng không được. Bà vứt đồ nghề của anh vào thùng rác rồi chửi: “Cái thằng đi truyền bệnh Sida, mày còn quay lại tao chém chết”. Từ đó, anh thề sẽ không bao giờ đến nhà xăm cho khách hàng nữa.
Theo iHay

Bình luận(0)