10 tiếng trước khi đẻ mới biết mình có thai

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ Michigan (Mỹ) đã sinh hạ mẹ tròn con vuông một bé gái nặng 5kg chỉ sau 10 giờ biết tin mình có thai. 


Linda Ackley, 44 tuổi đến từ Michigan (Mỹ) cho biết, mình bị chứng thoát vị và không thể sinh con sau khi phẫu thuật hồi năm 2011.

Cô cho hay, khi cô đến bệnh viện để chụp CT, kiểm tra thoát vị phải bởi cô cảm thấy bụng mình to lên một tuần trước đó. Lần chụp ban đầu đã cho thấy cô mang thai, các bác sĩ nói với Ackley rằng cô sẽ sinh trong vòng 3-4 tuần tới. Lần chụp thứ hai cho thấy cô đã mang thai được 40 tuần và ngay trong đếm đó em bé đã được ra đời. 

 Linda Ackley và bé con đến bất ngờ.

Ackleys kết hôn cách đây 24 năm, năm 2011 cô được chẩn đoán là bị viêm mạc hoại tử, nhiễm trùng do vi khuẩn tấn công mô mềm. Sau khi nằm hôn mê một tuần tại bệnh viện, các bác sĩ đã phải loại bỏ một số mô và cơ trong vùng bụng để cứu sống cô. 

Các bác sĩ cho rằng sau khi phẫu thuật cô có thể mắc chứng thoát vị và không thể sinh con, nhưng điều bất ngờ đã xảy ra, cô hông những sống sót khỏe mạnh mà còn có thể trở thành một người mẹ.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Cẩm Linh (Theo Abcnews)

Bình luận(0)