Đang đi bộ bị lưỡi dao cắt cỏ bay cắt lìa chân

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đi bộ trên đường, bất ngờ nạn nhân bị lưỡi dao cắt cỏ của một người thợ đang làm việc bên đường bay đến cắt lìa chân phải.

Ngày 29/1, Bác sĩ Nguyễn Tường Quang, Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện đa khoa khu vực Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết bệnh viện vừa nối thành công cẳng chân bị đứt lìa của anh Nguyễn Chí Dũng (35 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai).
 Anh Dũng đã được các bác sĩ nối thành công cẳng chân bị đứt lìa

Theo người nhà của nạn nhân cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do trưa ngày 26/1, anh Dũng từ công trình làm việc đi bộ về nhà trên đường làng thuộc ấp 1, xã Phú An, huyện Tân Phú.

Lúc này bất ngờ lưỡi dao máy cắt cỏ của thợ cắt cỏ ven đường lỏng vít, bay vào chân phải. Do lưỡi dao sắc bén cùng với tốc độ bay mạnh khiến cẳng chân phải của anh Dũng bị đứt lìa ra, chỉ dính lại một phần da. 

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã đưa anh Dũng nhập viện tại BV đa khoa khu vực Thống Nhất cấp cứu. Sau 8h phẫu thuật, các y bác sĩ đã nối lại động, tĩnh mạch máu, dây thần kinh đồng thời cố định ngoài phần xương cho bệnh nhân. 

Sau 2 ngày từ khi phẫu thuật, bàn chân phải của anh Dũng đã hồng hào trở lại, có cảm giác bình thường và đang dần phục hồi tốt.

Vũ Sơn

Bình luận(0)