Sai lầm khiến bạn ăn kiêng vẫn béo

Google News

Bạn băn khoăn vì sao ăn kiêng vẫn béo, thậm chí bạn còn tập thể dục thường xuyên. 

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao bạn ăn kiêng vẫn béo?
Câu trả lời là: Bạn vẫn chưa biết mình thuộc loại béo phì nào để xử lý. Béo phì có nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu không biết cụ thể và có những biện pháp cụ thể thì khó thoát khỏi nó
Dưới đây là 6 loại bệnh béo phì dù ăn kiêng và lời khuyên về việc làm thế nào để loại bỏ chất béo khỏi cơ thể không mong muốn của bạn.
Sai lam khien ban an kieng van beo
 
1. Béo phì thực phẩm
Được biết đến như là loại phổ biến nhất của bệnh béo phì trên thế giới, béo phì thực phẩm là do chế độ uống quá nhiều đường và thức ăn. Bằng cách giảm tiêu thụ các loại thực phẩm và tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày, bạn có thể dễ dàng loại bỏ bệnh béo phì.
2. Béo phì do stress
Đây là loại béo phì bởi trầm cảm, căng thẳng và lo lắng. Những người mắc bệnh béo phì này thường xuyên tiêu thụ các đồ ngọt như sô cô la khi bị stress. Điều quan trọng là để giảm bớt căng thẳng và tránh uống thường xuyên đồ ngọt để loại bỏ chất béo dư thừa.
3. Béo phì do thực phẩm gluten
Những người bị béo phì gluten chủ yếu là phụ nữ trong tuổi vị thành niên do sự mất cân bằng nội tiết tố, hoặc phụ nữ thời kỳ mãn kinh. Để chống lại béo phì, bạn phải tránh hút thuốc, uống rượu, ngồi lâu; và phải thường xuyên tập thể dục.
4. Béo phì do trao đổi chất xơ vữa
Những người béo phì loại này thường tích tụ chất béo ở bụng và khó thở. Bạn phải giảm tiêu thụ rượu để chống lại loại bệnh béo phì.
5. Béo phì do lưu thông tĩnh mạch
Được coi là một bệnh béo phì di truyền, loại béo phì thường xảy ra ở những người có đôi chân sưng lên hoặc phụ nữ mang thai. Những người có loại bệnh béo phì phải tập thể dục bằng cách chạy bộ hoặc leo cầu thang.
6. Béo phì do không vận động
Béo phì do không vận động ảnh hưởng đến các phần của cơ thể từ trước. Ví dụ trong khi tập luyện những phần mỡ này vẫn tồn tại bởi sự thụ động từ trước. Muốn bỏ loại béo phì này bạn chỉ có cách ăn kiêng khá lâu.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)