Nhục nhã vì mẹ vợ oang oang chê tôi yếu sinh lý

Google News

(Kiến Thức) - Mẹ vợ nói oang oang trước mặt mọi người là tôi yếu sinh lý, không làm tròn trách nhiệm của người chồng, khiến tôi vô cùng nhục nhã.

Tôi là một lái xe đường dài, cũng vì lý do công việc nên chuyện chăn gối vợ chồng đôi lúc không như ý muốn. Đây cũng chính là nỗi đau khó nói của tôi. Nhưng gần đây tôi gặp một chuyện khiến tâm trạng càng day dứt.
Tôi và vợ đã kết hôn khá lâu mà vẫn ở căn hộ bố mẹ vợ cho mượn. Lâu nay chúng tôi tích được chút tiền nên nhân dịp đi công tác tháng trước về, tôi quyết định cùng vợ và mẹ vợ đi xem nhà.
Mẹ vợ dẫn tôi đến một ngôi nhà được xây dựng từ năm 2007, chủ nhà chuyển đi nơi khác nên muốn bán đi. Tôi thấy ngôi nhà quá cũ, diện tích lại chật hẹp nên phản đối, muốn mua một căn hộ mới hơn. Thấy vậy, mẹ vợ tôi nổi đóa lên, nói tôi đã không có tiền còn kén chọn. Mẹ nói tôi nếu có bản lĩnh thì đi kiếm việc làm nhiều tiền thì hãy mơ tới nhà đẹp. Ban đầu tôi nghĩ mẹ lo cho gia đình tôi nên mắng thế. Nhưng ai ngờ, mẹ còn nói tôi công việc không ổn định, không có thời gian chăm sóc cho vợ con, thậm chí mẹ còn công khai mắng việc chăn gối vợ chồng tôi trước mặt vợ, nói tôi yếu sinh lý, không làm tròn “trách nhiệm” của người chồng.
Nhục nhã vì mẹ vọ bóc mẽ chuyẹn yéu sinh lý
 Ảnh minh họa
Chí ít tôi cũng là đàn ông trụ cột trong gia đình, những lời trách móc của mẹ vợ khiến tôi ngượng tái mặt, khi đó ngoài ra đình tôi còn có người môi giới dẫn chúng tôi đi xem nhà. Lúc đó tôi rất muốn nói lại mẹ, nhưng nghĩ công lao mẹ chăm sóc vợ tôi và các con nên tôi đành nhẫn nhịn.
Buổi tối hôm đó tôi đã nghĩ rất nhiều, mẹ vợ là bề trên, mẹ có thể mắng, đánh tôi vài cái cũng không sao. Nhưng tại sao mẹ lại chê tôi bị bất lực, không có “khả năng” trước mặt mọi người? Mà mẹ làm sao biết chuyện này được, lẽ nào vợ tôi đã nói cho mẹ biết?
Tôi rất bế tắc không biết nên xử lý thế nào? Có nên nói chuyện thẳng thắn với vợ tôi hay không? Tôi có nên từ bỏ công việc lái xe để tìm một công việc phù hợp với bản thân và có điều kiện chăm sóc gia đình hơn không?
Trả lời: Chào bạn, nghe xong câu chuyện của bạn tôi rất cảm thông, tôi hiểu những suy nghĩ của bạn. Theo quan điểm của tôi thì việc bạn hững hờ trong chuyện chăn gối bị mẹ vợ nói trước mặt mọi người thì trước hết bạn nên xem xét lại chính bản thân mình. Theo tôi, trước hết bạn nên tìm một công việc phù hợp với sức khỏe của mình. Tôi thấy nguyên nhân chính đúng như bạn nói, công việc cường độ cao, thời gian dài đã ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Bạn nên thỏa mái tư tưởng, điều chỉnh sức khỏe, như vậy tôi tin rằng bạn sẽ có thể lấy lại được phong độ của mình.
Tiếp đó, bạn nên nói chuyện với vợ mình về chuyện chăn gối vợ chồng, chỉ cần cô ấy hiểu và phối hợp với bạn thì mọi chuyện giữa vợ chồng bạn sẽ được giải quyết. Chúc bạn may mắn.
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)