Người yêu chỉ muốn sex, không muốn cưới tôi phải làm sao?

Google News

(Kiến Thức) -Tôi không kết hôn, chỉ muốn cùng em sống hạnh phúc, sinh hoạt vợ chồng. Nếu em muốn kết hôn thì chúng ta hãy chia tay.

 Ảnh minh họa
Tôi luôn muốn tìm một người đàn ông yêu thương mình thực sự, đó là mong ước nhỏ bé của tôi. Hiện tại tôi cũng đã có bạn trai, anh ấy tên là Chương Quân. Chúng tôi có thể nói là có duyên phận với nhau, học cùng nhau từ cấp 1 cho tới đại học. Dưới con mắt của người ngoài thì nghĩ rằng chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng tôi lại cho rằng đó là duyên phận trời định của hai chúng tôi. Chính vì thế tôi luôn trân trọng những ngày tháng được bên cạnh anh. Nhưng chính anh lại là người làm tổn thương tôi sâu sắc nhất.
Mặc dù chúng tôi học cùng nhau từ nhỏ, nhưng tình yêu của chúng tôi bắt đầu từ sau khi tốt nghiệp đại học. Tôi còn nhớ lúc đó chúng tôi đều đang tìm việc, chưa có ý nghĩ sẽ kết hôn. Anh cũng nói đợi công việc ổn định rồi mới nghĩ tới hôn nhân.
Tôi cho rằng anh Quân yêu tôi nên mới quyết định lo cho tương lai của hai đứa. Nhưng sau khi công việc ổn định thì không hề thấy anh nhắc tới hai chữ “kết hôn”. Có lúc tôi cảm thấy lo lắng hỏi anh. Ban đầu anh còn giải thích nguyên nhân, càng về sau có lần anh còn không thèm để ý đến tôi.
Tất nhiên với tình huống như vậy thì bất kỳ người phụ nào cũng đều nảy sinh nghi ngờ. Tôi đã ngầm theo dõi anh, nhưng không hề phát hiện chuyện anh có người thứ ba. Vậy thì tại sao anh lại không muốn kết hôn với tôi?
Một hôm, tôi quyết định hỏi anh mọi thứ, bởi vì tôi cho rằng anh đã thay lòng đổi dạ. Nhưng lúc anh về tới nhà anh đã trao tôi nụ hôn nồng thắm nhất kể từ khi chúng tôi quen nhau tới giờ. Ban đầu tôi còn tỏ ra lưỡng lự, không nhiệt tình hưởng ứng nụ hôn của anh. Nhưng anh không quan tâm tới thái độ của tôi, tiếp tục cưỡng hôn tôi.
Tôi thực sự đã không chịu đựng được nữa, tôi đã ép anh trả lời câu hỏi của tôi: Tại sao chúng ta không kết hôn? Anh đã vô cùng tức giận và quát vào mặt tôi: “Kết hôn có nghĩa lý gì? Kết hôn chỉ là gánh nặng em có biết không? Hiện tại tôi đối xử tệ bạc với em sao?
Anh còn nói: “Tôi dự định không kết hôn, bởi vì hôn nhân quá phiền phức, tôi chỉ muốn cùng em sống hạnh phúc, sinh hoạt vợ chồng. Nếu như em muốn kết hôn thì chúng ta hãy chia tay đi. Bây giờ vẫn chưa quá muộn”
Nghe được lời giải thích của anh, tôi đã hoàn toàn sụp đổ. Tôi không biết nên giải quyết thế nào trong trường hợp của mình.
Tân Gia (Đà Nẵng)

Bình luận(0)