Mắt sáng trở lại sau tai nạn đập đầu vào bàn

Google News

(Kiến Thức) - Cô Lisa rất vui mừng vì trong cái rủi lại có cái may mắn, cô đã nhìn được lại như xưa.

 Lisa và chú chó yêu quý "gián tiếp" giúp cô lấy lại thị lực
Cô Lisa Reid, đến từ Auckland tại New Zealand đã không thể nhìn thấy được từ khi cô còn 11 tuổi vì có khối u làm mất thị lực.

Tuy nhiên, vào năm 2000, khi cô cúi xuống hôn chú chó cưng của mình và chúc nó ngủ ngon, cô đã bị va đầu vào cạnh bàn gần đó. Đau nhức một chút, Lisa vẫn đi ngủ bình thường. Và thật ngạc nhiên khi, sáng hôm sau tỉnh dậy cô nhìn rõ tất cả mọi thứ xung quanh mình.

“Không ai có thể giải thích những gì xảy ra” và cô xem đó như một phép màu kỳ diệu đến với mình. Sự việc đã xảy ra 14 năm kể từ khi cô lấy lại được thị lực. Bây giờ, Lisa đã là một người mẹ và cô muốn kể câu chuyện của mình để nâng cao nhận thức cho những người mù thuộc hội Blind Week ở New Zealand. Cô cũng bày tỏ lòng biết ơn của mình đến hội trong những năm tháng cô mất thị lực đã nhận được giúp đỡ rất nhiều.

Reid cho biết thêm, điều đầu tiên cô làm sau khi lấy lại thị lực là chiêm ngưỡng gian hàng đồ uống màu sắc sặc sỡ trong siêu thị và điều cô sốc nhất là anh trai cô bấy giờ đã trở thành một người đàn ông thực thụ.

Trần Linh

Bình luận(0)