Kinh hãi nhện đào hang, làm tổ dưới da suốt 3 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Dylan Thomas (21 tuổi, Australia) vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một chú nhện nhiệt đới tấn công, đào xới và làm tổ dưới da mình suốt 3 ngày.

Sự việc xảy ra khi Dylan cùng các bạn trong nhóm du lịch đảo Bali, Indonesia. Tại đây, anh phát hiện một vết xước màu đỏ dài hơn 5cm kéo dài từ rốn lên tới ngực trái.
Dylan vô cùng kinh ngạc khi phát hiện chú nhện nhiệt đới làm tổ dưới da mình suốt 3 ngày. 
Khi phát hiện, Dylan từng khám tại Trung tâm Y tế quốc tế Bali. Bác sĩ chẩn đoán anh bị dị ứng vết côn trùng cắn nên sớm cho xuất viện kèm theo đơn thuốc bôi ngoài da có chứa thành phần kháng sinh.
Dù bôi thuốc đều đặn song ba ngày sau vết xước có dấu hiệu phồng rộp và ngày càng lan rộng. Dylan tin rằng có điều gì bất ổn hơn chứ không đơn giản là hiện tượng dị ứng.
Để xác định rõ, Dylan tìm đến một chuyên gia da liễu. Lần này, bác sĩ phát hiện một chú nhện nhiệt đới đang đào hang, làm ổ ngay dưới làn da của anh.
Ngay sau đó, các bác sĩ đã thực hiện ca tiểu phẫu gắp bỏ con nhện ra khỏi cơ thể Dylan. Các bác sĩ cho biết, con nhện nhiệt đới này đã xâm nhập vào cơ thể Dylan trong chuyến du lịch Bali qua vết sẹo phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa gần đây của anh.
Về tình trạng của mình, Dylan chia sẻ với The Australian NT News: “Đây là một trải nghiệm vô cùng khác biệt. Một con vật đã đào xới cơ thể tôi. Đáng tiếc, phải mất 3 ngày người ta mới phát hiện ra nó”.
Hiện chú nhện được gắp ra khỏi cơ thể Dylan được gửi đi xét nghiệm để xác định xem nó là loài nhện nào.
Hải Yến

Bình luận(2)

Minh Hiền

Công

Giờ con người bị tấn công nhiều bởi các loài nhỏ. Mất vệ sinh và không cẩn thận là nguyên nhân chủ yếu

Minh Hiền

Muon Sinh

Không cảm thấy có cái gì bò trên người ak. Nhiều cái khó hiểu thế.