Khủng khiếp màn nặn mụn to như quả trứng gà

Google News

(Kiến Thức) - Ngay cả bệnh nhân cũng không thể tưởng tượng nổi mình có một chiếc mụn to như quả trứng gà khủng khiếp như vậy.

Sau vài thủ thuật phẫu thuật cơ bản, các bác sĩ đã lôi ra được một chiếc mụn to như quả trứng gà ở vai một người đàn ông.
Bác sĩ Sandra Lee, người tiến hành nặn mụn mô tả chiếc mụn to như quả trứng gà và việc nặn mụn như thể tách hạt của một quả bơ. Bác sĩ cũng cho biết, đây là một u nang lành tính rất rắn chắc.
Khung khiep man nan mun to nhu qua trung ga
Chiếc mụn tồn tại dưới da suốt 15 năm. 
Chiếc mụn này lớn dần trên vai bệnh nhân suốt 15 năm. Ngay cả bệnh nhân cũng không thể tưởng tượng được chiếc mụn lại có thể phát triển to đến vậy. Anh không hề có ý định nặn mụn suốt 15 năm qua cho đến khi biết được tiến sĩ Sandra Lee nhận điều trị miễn phí những trường hợp tương tự như vậy.
Khung khiep man nan mun to nhu qua trung ga-Hinh-2
Cận cảnh chiếc mụn to như quả trứng gà
Sandra Lee là một bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Mỹ. Cô nhận nặn mụn miễn phí cho những trường hợp có mụn kỳ lạ đăng tải các video ghi lại cảnh nặn mụn khủng khiếp tại phòng khám của mình. Mỗi video của cô nhận được hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội Youtube.
Mời độc giả xem một video nặn mụn được thực hiện bởi bác sĩ Sandra Lee (Nguồn: Youtube Sandra Lee):
Chi Anh (Theo Mirror)

Bình luận(0)