Yêu nhau sâu nặng nhưng ngại cưới vì chàng là công nhân quèn

Google News

Cô cảm nhận tình cảm anh dành cho mình rất chân thành, sâu nặng thế nhưng mỗi lần anh nhắc đến đám cưới, cô lại lo lắng, hoang mang bởi trình độ của hai người quá chênh nhau.

Cô cảm nhận tình cảm anh dành cho mình rất chân thành, sâu nặng thế nhưng mỗi lần anh nhắc đến đám cưới, cô lại lo lắng, hoang mang bởi trình độ của hai người quá chênh nhau. Cô lo sẽ có ngày anh mặc cảm vì anh luôn ở vị trí thấp hơn cô, từ bằng cấp tới điều kiện sống...
Cô không đủ tự tin khi giới thiệu với mọi người về người chồng chỉ là... công nhân quèn. Ảnh minh họa: Internet 
Trong khi cô học ở trường ĐH danh tiếng thì anh chỉ tốt nghiệp THPT. Trong khi cô đi làm ở công ty nước ngoài, luôn phải ăn mặc đẹp, thường xuyên phải gặp gỡ các đối tác thì anh ngày nào cũng mặc một bộ quần áo đồng phục của công nhân, làm công việc chân tay đơn giản.
Cô và anh đến với nhau khi cả hai đều bị phản bội trong tình cảm. Chính anh là người giúp cô vượt qua nỗi đau khi không ít lần cô nghĩ không thể sống tiếp. Anh quan tâm, chăm sóc và luôn chu đáo với cô từ chuyện nhỏ nhất. Ở bên anh, cô luôn có càm giác bình yên.
Vậy mà, mỗi lần anh nhắc đến đám cưới, cô lại cảm thấy bất an về tương lai. Cô không đủ tự tin khi giới thiệu với mọi người về người chồng chỉ là... công nhân quèn. Cô sợ anh không đủ bao dung, cao thượng để ủng hộ cô phấn đấu cho sự nghiệp mà sẽ cảm thấy tự ti để cấm đoán, xét nét cô...
Chính sự sĩ diện, vì sợ mọi người chê cười mà cô đã buông tay anh. Không biết cuộc sống của cô sau này có hạnh phúc với một người tương đồng về trình độ, công việc không, nhưng cô biết chắc tình yêu của mình chưa đủ lớn để có thể quên đi khoảng cách về trình độ đó.
Theo CLBKB/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)