Yêu nhau gần 9 năm, cuối cùng vẫn bị phụ tình

Google News

Đòi hỏi trách nhiệm ở một người con trai đã hết yêu mình chính là điều ngu ngốc nhất mà con gái làm.

Thành thật mà nói không phải gã đàn ông nào cũng tồi tệ. Người ta nói không hề sai, đàn ông lúc nào cũng bắt đầu tình yêu trước và phụ nữ bắt đầu sau. Chính vì thế khi đàn ông kết thúc thì là lúc phụ nữ vẫn còn đang yêu mặn nồng.
Cuộc đời này nhiều oan trái lắm, không thể nào mà kể cho hết được mọi chuyện. Cũng chính vì thế nên cô mới phải chịu nhiều cay đắng đến thế. Sinh ra cái phận nghèo đã là một cái tội. Cái tội nữa chính là sự nhẹ dạ cả tin vào những lời nói của một gã đàn ông.
Cô yêu người đàn ông đó đến nay đã gần 9 năm. Người ta nói đánh đổi tuổi thanh xuân của mình vì một người đàn ông chính là điều ngu ngốc nhất mà phụ nữ làm quả không sai chút nào. 9 năm đối với người con gái thì còn lại gì nữa đâu. 9 năm hết cả tuổi xuân của người con gái ấy rồi. Vậy mà thứ cuối cùng cô nhận được lại chính là sự bỏ rơi đến tàn nhẫn của người đàn ông đó.
Yeu nhau gan 9 nam, cuoi cung van bi phu tinh
(Ảnh minh họa) 
Họ từng rất yêu nhau, yêu đến độ có gói mì tôm còn sẻ nửa. Ấy thế mà chỉ cần thay đổi một chút, khi cuộc sống ấy không còn những khó khăn mà bắt đầu giàu có lên thì tính khí con người ta cũng thay đổi theo một sớm một chiều.
Ai cũng nghĩ rằng cô đáng có được hạnh phúc sau khi đánh đổi cả tuổi thanh xuân của mình để được ở bên anh. Thế nhưng ai cũng phải căm phẫn và thương thay cho cô khi nhận lại những lời nói đó. Đợt đó anh đang yêu cô nhưng vẫn cặp kè thêm một em trẻ đẹp khác. Em này thì ăn chơi rồi, nhưng nghe nói là con của đại gia nào nào đó cũng có tiếng lắm.
Cô với anh sống chung với nhau như vợ chồng đã từ lâu, thế nên cô đã tin rằng anh chỉ yêu cô gái kia qua đường chơi bời thôi. Rồi anh sẽ lại qua về với mình như xưa. Nhưng rồi ngày cô báo tin với anh mình mang bầu. Anh nhìn cô quát lớn:
- Tại sao cô cố tình úp sọt tôi chứ gì?
- Anh, tại sao anh lại nói vậy với em?
- Không thế thì là gì? Tôi chả dặn cô uống thuốc rồi đó thôi.
- Lần đó em quên sau đó em đã nói với anh rồi còn gì?
- Cô thôi đi, thế giờ tính thế nào?
- Em, em không biết nên mới hỏi anh còn gì nữa.
- Phá đi.
- Em, em không thể. Sao anh nhẫn tâm thế, dù sao đó cũng là con mình cơ mà. Anh phải có trách nhiệm với em và con chứ?
- Nhẫn tâm cái gì, thế giờ cô định làm gì? Cưới về nuôi nhau sao được khi việc thì chưa ổn định, lại còn con nữa sống sao được.
- Anh nói thế mà nghe được à, anh định rũ bỏ trách nhiệm đúng không?
- Trách nhiệm à, tôi tìm cho cô chỗ phá thai uy tín đây rồi còn gì?
- Anh…
Cô ôm bụng bầu bỏ đi không bao giờ quay lại nơi đó với người đàn ông tệ bạc đó nữa. Thế mà cô đã từng ngu ngốc tin rằng anh sẽ cưới mình làm vợ. Tin vào những lời đường mật kia để rồi nhận được những gì đây cơ chứ.
9 năm tuổi thanh xuân của cô đã dành cho một người đàn ông không xứng đáng. Giờ con cô cũng không nên có một người cha tồi tệ muốn bỏ nó đi. Thế nên cô đã chọn cách ra đi tìm một vùng trời mới với hi vọng sẽ có một tương lai tươi sáng hơn dành cho mẹ con mình.
Đôi khi con người phải chịu những cay đắng như thế. Đây được xem như một bài học dành cho mọi cô gái. Hãy thật thận trọng với tình yêu của mình. Đàn ông như một con hổ vậy, họ có thể ngoan ngoãn, có thể yêu chiều nhưng chưa biết lúc nào sẽ cắn khiến mình bị tổn thương. Có những vết thương có thể lành, nhưng vết sẹo thì không bao giờ lành được. Chính vì thế đừng đánh đổi tuổi xuân của mình cố gắng ở bên một người đàn ông không xứng đáng.
Theo Mộc/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)