Yêu anh, hàng ngày tôi đối diện với vô vàn câu hỏi

Google News

(Kiến Thức) - Tôi có nên tiếp tục mối tình với anh, khi mà trong đầu tôi luôn bị dằn vặt bởi hàng tá câu hỏi ấy?

Tôi và anh tình cờ gặp nhau trong một lớp học mang tên “Đàm Phán”. Lần đầu tiên nhìn thấy anh, tôi đã bị ấn tượng dù anh không có vẻ ngoài là một soái ca, chẳng có gì nổi trội hơn những chàng trai khác. Tôi - một đứa con gái như bạn bè nói “sẽ chẳng bao giờ biết yêu đâu” bởi tôi chưa bao giờ dám nhìn thẳng mặt hay nhớ tên một đứa con trai nào. Ấy thế mà, hình ảnh anh cứ đi vào tâm trí tôi một cách tự nhiên. Tôi cuồng điên tìm hiểu mọi thứ về anh, tìm facebook, kết bạn và ngắm hình anh mỗi ngày.
Yeu anh, hang ngay toi doi dien voi vo van cau hoi
 Biết anh có người yêu, tôi chỉ còn biết nhìn anh mỗi ngày. Ảnh: Tuvantamly.
Tôi chết lặng khi thấy ảnh chụp anh cùng bạn gái trên facebook. Cô ấy xinh đẹp, trẻ trung và họ rất đẹp đôi. Người ta thường nói, tình yêu đơn phương là mối tình đẹp nhất, tôi ôm mộng một ngày nào đó sẽ là người thay thế bạn gái anh. Biết điều đó là không tốt nhưng tôi không thể từ bỏ tình cảm, lặng lẽ ngắm hạnh phúc của họ mỗi ngày và sánh vai như một người bạn. À không, một người chị, bởi tôi hơn anh 2 tuổi. Tôi trở thành nơi để anh trút bầu tâm sự, nơi để lắng nghe tất cả những câu chuyện về cuộc sống, về mối tình của anh, về cô ấy. Cứ như thế, tình bạn kéo dài.
Đến một ngày, anh tìm đến tôi với nỗi buồn chia tay người yêu. Chẳng biết vui hay buồn nhưng nhìn người mình yêu thương thất tình buồn khổ, tim tôi đau nhói. Tôi lại ở bên cạnh anh, tạo niềm vui cho anh, giúp anh vượt qua nỗi buồn ấy.
Rồi ngày tôi mơ ước cũng đến. Con tim anh vui trở lại và ngỏ lời với tôi. Anh nói với tôi rằng đã biết được tình cảm của tôi dành cho anh và nay muốn đáp lại tình cảm ấy. Vì quá yêu anh, tôi không chần chừ đắn đo mà chấp nhận dù biết rằng đoạn đường tình sau này sẽ khó khăn lắm. Nhưng tôi không muốn né tránh nữa, cơ hội không đến nhiều lần, tôi muốn nắm lấy nó, nắm lấy tay anh, mang đến cho anh niềm hạnh phúc mỗi ngày.
Yeu anh, hang ngay toi doi dien voi vo van cau hoi-Hinh-2
 Trong đầu tôi có muôn vàn câu hỏi có nên tiếp tục mối tình hay không. Ảnh: Cosmopolian.
Đàn bà thật lạ, khi chưa có thì ngày đêm mơ ước, khi có rồi lại không yên tâm cam lòng. Trong đầu tôi bắt đầu xuất hiện những câu hỏi: “Tại sao anh ấy lại ngỏ lời yêu tôi chỉ sau một thời gian ngắn chia tay bạn gái? Liệu tôi có phải là người thay thế cho cái bóng của người yêu cũ?, Liệu tôi có nắm giữ trọn vẹn trái tim anh?...” Những câu hỏi xuất hiện ngày một nhiều trong đầu khiến tôi không thể nào chịu nổi, kể cả những lần đi chơi, anh rất vui vẻ yêu chiều chăm sóc nhưng tôi vẫn nén tiếng thở dài. Tôi phải làm sao đây? Tôi phải làm sao để biết tình yêu của anh đủ chân thật và tôi chính là tình yêu đích thực của anh?
Mi Trần

>> xem thêm

Bình luận(0)